LG Rollable lộ diện thông số kỹ thuật và mức giá bất ngờ

- 23:36 18/12/2020

Tin công nghệ

0

1388

Thời gian vừa qua, chúng ta đã nhận được tin đồn về việc LG đang nghiên cứu và phát triển điện thoại thông minh màn hình cuộn dự kiến có tên gọi là LG Rollable. Trong diễn biến mới nhất, hàng loạt thông số kỹ thuật cùng giá bán của chiếc điện thoại này đã được hé lộ.

Thông tin chi tiết

Một dòng trạng thái đăng tải trên Twitter bởi người tiết lộ Tron cho biết LG Rollable sẽ được trang bị màn hình 7.4 inch. Khi ở trạng thái bình thường, màn hình sẽ có kích thước là 6.8 inch. Cùng với đó, LG cũng thiết lập một vài thông số cho các chế độ màn hình khác nhau.

lg-rollable-3

Mặt khác người tiết lộ Chun chia sẻ màn hình của máy có thể sẽ không hỗ trợ tần số quét cao vì công nghệ này không phù hợp với tấm nền có thể cuộn lại. Về thông số cấu hình, LG Rollable sẽ chạy con chip Snapdragon 888 và có RAM 16 GB. Máy có viên pin 4.200 mAh.

lg-rollable-2

Thông tin về ngày ra mắt và giá bán

LG Rollable sẽ được ra mắt vào tháng 6/2021 thay vì tháng 3/2021 như các tin đồn trước đây. Mặc dù vậy, LG dường như cũng đang rất nỗ lực để trở thành nhà sản xuất đầu tiên tung ra điện thoại thông minh màn hình cuộn, với hy vọng sản phẩm sẽ giúp hãng kiếm được nhiều lợi nhuận. Về giá bán, LG Rollable được cho là sẽ có mức giá 2.359 USD (khoảng 54.5 triệu việt nam đồng). Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin rò rỉ và chúng ta phải chờ đợi tin tức chính thức đến từ hãng LG trong thời gian sắp tới.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại LG tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá LG Rollable lộ diện thông số kỹ thuật và mức giá bất ngờ

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?