Bản cập nhật Android 11 cho OnePlus 7 và OnePlus 7T bị trì hoãn do sự cố kỹ thuật

- 21:27 17/12/2020

Tin công nghệ

0

962

Theo lộ trình cập nhật hệ điều hành Android được công ty chia sẻ, các thiết bị tiếp theo được cập nhật trong năm nay là OnePlus 7 và OnePlus 7T. Tuy nhiên, dựa trên diễn biến mới, có vẻ như bản cập nhật Android 11 mới nhất cho hai chiếc điện thoại này có thể bị trì hoãn.

Thông tin chi tiết

Đã một thời gian kể từ khi Android 11 được phát hành trên thị trường và các công ty sản xuất điện thoại thông minh hiện vẫn đang làm việc để tung ra bản cập nhật mới nhất này cho các điện thoại của họ. OnePlus cũng đã phát hành bản cập nhật OxygenOS mới nhất dựa trên hệ điều hành Android 11 cho dòng sản phẩm cao cấp nhất là OnePlus 8. Công ty đã đăng tải một thông báo trên diễn đàn OnePlus thông báo cho người dùng rằng dòng OnePlus 7 và OnePlus 7T đang đối mặt với sự cố lỗi giải mã dữ liệu sau khi nâng cấp điện thoại lên Android 11. Do đó, công ty phản hồi lại sẽ có sự chậm trễ và có thể khắc phục nhanh chóng để có thể bám sát kế hoạch ban đầu triển khai bản cập nhật nhanh nhất tới người dùng. OnePlus cũng cho biết thêm rằng họ đang làm việc với đội kỹ thuật của Qualcomm để khắc phục sự cố này sớm nhất có thể và có vẻ như giải pháp sẽ có sẵn trong vòng một tuần. Công ty nói thêm rằng nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, thì phiên bản thử nghiệm gốc có thể được phát hành trong tháng này và phiên bản phổ cập người dùng sẽ xuất hiện ngay sau đó. Trong khi đó, thông tin chi tiết về điện thoại thông minh cao cấp dòng OnePlus 9 sắp tới của công ty đã bắt đầu xuất hiện trực tuyến. Mới đây, những hình ảnh trên tay của OnePlus 9 đã bị rò rỉ trên mạng, cho thấy thiết kế của máy cũng như một số thông số kỹ thuật chính. Loạt điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2021.

oxygenos-11-android-11-16

Phản hồi từ phía người dùng

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng OnePlus vẫn chưa có bất kì thông báo chính thức nào về việc người dùng đánh giá tốt hay xấu về các động tháikhắc phục lỗi giải mã dữ liệu sau khi nâng cấp điện thoại lên Android 11 của dòng OnePlus 7 và OnePlus 7T.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Bản cập nhật Android 11 cho OnePlus 7 và OnePlus 7T bị trì hoãn do sự cố kỹ thuật

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?