Thiết kế màn thật sự của Xiaomi Mi 11 - không sử dụng màn hình thác nước

- 17:08 17/12/2020

Tin công nghệ

0

775

Hôm nay, một blogger trên Weibo đã nói rằng màn hình của dòng Xiaomi Mi 11 sẽ không sử dụng thiết kế nốt ruồi ở giữa như các bức ảnh rò rỉ trước đây. Hơn nữa, chiếc flagship của nhà Xiaomi này sẽ không sử dụng màn hình thác nước.

Thiết kế thực sự của Xiaomi Mi 11

Cách đây không lâu, chúng ta đã nghe nói rằng màn hình của dòng Xiaomi Mi 11 có một lỗ ở góc trên bên trái và nó sẽ là màn hình cong bốn cạnh. Tuy nhiên, so với những màn hình có độ cong lớn như màn hình thác nước thì độ cong của màn hình dòng Mi 11 lại nhỏ hơn.

xiaomi-mi-11-3-2

Phiên bản hàng đầu của dòng Mi 11 có thể sử dụng màn hình Samsung 2K+ AMOLED. Đây sẽ là chiếc flagship toàn màn hình đầu tiên của dòng Mi với độ phân giải 2K+ với màn hình tới từ Samsung. Màn hình hỗ trợ tốc độ làm mới hình ảnh thích ứng lên đến 120Hz. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ màu 10 bit và độ sáng tối đa là 1500 cd/m2.

Các tính năng khác của Xiaomi Mi 11

Về thông số kỹ thuật, dòng Xiaomi Mi 11 sẽ ra mắt kèm bộ vi xử lý hàng đầu Qualcomm Snapdragon 888. Nó sử dụng quy trình công nghệ 5nm và là nền tảng di động đầu tiên áp dụng kiến ​​trúc Cortex X1. Đây là một kiến ​​trúc hoàn toàn mới có thể tăng hiệu suất CPU lên 25%. Nó cũng làm tăng 25% hiệu suất chung của toàn bộ cụm CPU. Vì vậy, màn trình diễn thực tế rất đáng mong đợi.

xiaomi-mi-11-2-3

Nhà sáng lập Xiaomi Lei Jun nói rằng Snapdragon 888 là chip di động mạnh nhất của Qualcomm cho đến nay. Ngoài kết nối 5G hàng đầu trong ngành, nó cũng mang lại những đột phá và đổi mới trong AI, trò chơi và máy ảnh. 'Tôi rất vui vì điện thoại thông minh hàng đầu mới của chúng tôi, Mi 11 sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên được trang bị Snapdragon 888.'

tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Thiết kế màn thật sự của Xiaomi Mi 11 - không sử dụng màn hình thác nước

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?