Chiêm ngưỡng loạt ảnh đầy nghệ thuật từ camera OPPO Find N3 Flip

OPPO đã xác nhận ngày ra mắt của siêu phẩm nắp gập OPPO Find N3 Flip của mình và mới đây sản phẩm này đã xuất hiện trong video quảng cáo đầy hào quang nghệ thuật hứa hẹn khả năng nhiếp ảnh đẳng cấp.

Trước đó phía công ty đã công bố chính thức ngày ra mắt của OPPO Find N3 Flip vào cuối tháng 8 này. Cụ thể OPPO Find N3 Flip sẽ được ra mắt cùng Watch 4 Pro vào ngày 29/8 tới đây. OPPO cho biết sự kiện ra mắt của hãng sẽ bắt đầu lúc 14h30 theo giờ nội địa Trung Quốc (tức là khoảng 16h30 giờ Việt Nam).

OPPO Find N3 Flip sẽ được ra mắt cùng Watch 4 Pro vào ngày 29/8 tới đây
OPPO Find N3 Flip sẽ được ra mắt cùng Watch 4 Pro vào ngày 29/8 tới đây

Những hình ảnh mới đem lại cái nhìn rõ ràng hơn về OPPO Find N3 Flip trong mắt công chứng. Trong video và loạt ảnh OPPO cung cấp OPPO Find N3 Flip xuất hiện đầy xa xỉ và cao cấp với concept vàng hoàng kim hoa lệ.

Find N3 Flip xuất hiện đầy xa xỉ và cao cấp với concept vàng hoàng kim
Find N3 Flip xuất hiện đầy xa xỉ và cao cấp với concept vàng hoàng kim

Qua những hình ảnh và video quảng bá ngắn có thể thấy OPPO Find N3 Flip giữ lại đa số thiết kế từ tiền nhiệm. Mặt ngoài, màn hình vẫn giữ lại giao diện theo chiều dọc từ Find N2 Flip. Nhiều chuyên gia đánh giá rằng màn hình ngoài vẫn có độ dài là 3 inches.

Dù vậy, chúng ta vẫn chưa biết được OPPO có sử dụng lại thông số cũ là 3.26 inches với độ phân giải gốc 382 x 720 pixel lên phiên bản mới này hay không. Dễ thấy Find N3 Flip được trang bị module camera lớn bên trong chứa 3 camera tạo ra khả năng chụp ảnh cực ấn tượng cho sản phẩm này.

Trang bị cụm camera cực chuyên nghiệp của OPPO Find N3 Flip
Trang bị cụm camera cực chuyên nghiệp của OPPO Find N3 Flip

Thiết kế này được cho là lấy cảm hứng từ thiết kế camera của Huawei và P50 Pocket. Cụm 3 camera này gồm 1 cảm biến chính IMX độ phân giải 50MP, 1 camera tele độ phân giải 32MP cung cấp zoom quang học 2X và camera góc siêu rộng 48MP.

Với trang bị camera chuyên nghiệp này có thể hiểu tại sao những hình ảnh được tạo ra lại sắc nét, chi tiết, đậm chất nghệ thuật đến vậy. OPPO Find N3 Flip đã mang lại khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp và cao cấp hơn bao giờ hết cho các thiết bị dòng Flip.

Loạt ảnh nhá hàng cũng cho thấy khả năng chụp ảnh sắc nét, có chiều sâu của sản phẩm mới này
Loạt ảnh nhá hàng cũng cho thấy khả năng chụp ảnh sắc nét, có chiều sâu của sản phẩm mới này

Loạt ảnh quảng bá cũng đem lại cái nhìn chân thật, chính xác hơn về những tính năng mạnh mẽ mà camera của OPPO Find N3 Flip có thể đem lại cho người dùng. Với những bức ảnh khiến cả giới mộ điệu phải xôn xao bàn tán, đây chắc chắn là 1 tính năng hút hàng cực lớn, ưu thế riêng biệt của Find N3 Flip trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra sản phẩm này cũng có những thông số kỹ thuật vô cùng vượt trội như:

  • Chipset Dimensity 9200: là vi xử lý mạnh mẽ hàng đầu của nhà MediaTek, con chip này được sản xuất theo quy trình tiên tiến 4nm của TSMC đem lại hiệu năng vượt trội cho thiết bị.
  • Màn hình LTPO AMOLED: có tần số quét 120Hz, độ phân giải Full HD+, kích thước 6.8 inches, độ sáng tối đa lên đến 1200 nits đem lại trải nghiệm thao tác nhanh chóng, mượt mà nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng cho người dùng.
  • 3 camera cực chuyên nghiệp độ phân giải cao ấn tượng cùng ống kính cao cấp được hỗ trợ bởi Hasselblad đem lại khả năng chụp ảnh, quay phim chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.
  • Dung lượng pin 4.300 mAh cùng sạc nhanh 67W vô cùng tiện dụng cho người dùng, giúp bạn sạc thiết bị nhanh chóng và có đủ dung lượng pin sử dụng trong ngày.

Nếu như thiết kế năm ngoái của OPPO Find N2 Flip và phối màu của nó chủ yếu hướng đến giới trẻ và GenZ nói chung thì năm nay OPPO đã có sự đầu tư thiết kế đáng kể hơn rất nhiều. Concept hoàng kim hoa lệ không chỉ nịnh mắt những người đam mê cái đẹp nó còn đem lại sự sang trọng, cao cấp, khi cầm trên tay từ đó nâng tầm thẩm mỹ người dùng trong mắt mọi người.

OPPO đã đầu tư hơn về thiết kế cho OPPO Find N3 Flip
OPPO đã đầu tư hơn về thiết kế cho OPPO Find N3 Flip

Chắc chắn thiết kế và vẻ đẹp lần này của OPPO N3 Flip sẽ khiến nó đánh bại không ít đối thủ trên chặng đường sắp tới. Những tín đồ công nghệ cũng khó lòng cưỡng lại một thiết bị thông minh vừa có tính thẩm mỹ lại đi kèm hiệu năng mạnh mẽ và chắc chắn bền bỉ của nó.

Cùng với đó, khả năng nhiếp ảnh của OPPO Find N3 Flip cũng là vũ khí sắc bén giúp nó loại bỏ các đối thủ khác trên thị trường. Bởi vì hiếm có sản phẩm gập kiểu Flip nào được trang bị cụm camera chuyên nghiệp đến vậy. Thường các sản phẩm Flip khác sẽ chú trọng vào thiết kế, bản lề, màn hình trong và ngoài nhiều hơn.

OPPO Find N3 Flip đã đi con đường riêng biệt nâng cấp camera có một không hai cùng phối màu cao cấp không màu mè, đơn giản mà sang trọng cũng sẽ giúp sản phẩm này khác biệt và dễ nhận biết hơn trong bối cảnh quá nhiều chiếc điện thoại Flip được sản xuất như hiện nay.

Chỉ còn 2 ngày nữa là OPPO Find N3 Flip sẽ chính thức xuất hiện trong mắt công chúng, bạn còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch mua sắm sản phẩm này cho mình nhỉ? OPPO Find N3 Flip đã có đặt trước trên trang web MobileCity của chúng tôi, bạn hãy nhắn hoặc gọi trực tiếp để được tư vấn các chính sách ưu đãi nhất nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Chiêm ngưỡng loạt ảnh đầy nghệ thuật từ camera OPPO Find N3 Flip

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?