Mở hộp Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition: Quá đẳng cấp

Cùng mở hộp Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition, siêu phẩm "hàng hiếm" vừa mới lộ diện, trước cả thời điểm ra mắt, chắc chắn sẽ gây ấn tượng cực mạnh.

Với thiết kế toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm, nhưng vẫn đậm chất thể thao. Không thể chần chừ nữa, khám phá ngay thiết kế đó qua bài viết mở hộp Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition dưới đây.

Mở hộp Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition

Để bắt đầu, chúng ta sẽ cùng tới và khám phá xem hộp và phụ kiện của mẫu Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition cận cao cấp này của Xiaomi có đầy đủ không nhé.

Hộp và phụ kiện

Phần hộp Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition cũng khác biệt rất nhiều so với bản tiêu chuẩn, khi nó to và dài, gây ấn tượng mạnh khi chúng ta nhìn vào.

Mở hộp Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition: Hộp của Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition
Hộp của Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition

Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition không giảm chất lượng sạc như một số hãng khác, vì vậy hộp sản phẩm sẽ có kích thước lớn hơn. Người mua sẽ rất hài lòng vì không cần phải mua thêm bộ sạc mới khi đã được hãng tặng kèm.

Mở hộp Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition: Củ sạc 120W
Củ sạc 120W

Phần củ sạc cũng khác biệt khi tông màu chủ đạo là đen, 2 mặt được ghi chữ 120W, hoặc là logo hãng xe hơi thể thao Lamborghini, cực sang chảnh.

Ốp lưng cũng sẽ là một tác phẩm nghệ thuật dành cho người mua khi chất liệu vải và da cao cấp kết hợp với nhau, mang lại đẳng cấp của các quý ông, đầy trang trọng, quý phái.

Mở hộp Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition: Ốp lưng
Ốp lưng

Xiaomi không chỉ đi kèm với củ sạc và cáp, mà còn cung cấp bộ sạc siêu nhanh công suất lên tới 120W một cách chu đáo. Hãng cũng bao gồm ốp lưng có bề mặt nhám mờ giúp ít bám bẩn và vân tay hơn so với ốp trơn của thế hệ trước, cùng que chọc SIM và sách hướng dẫn sử dụng.

Thiết kế khác biệt

Sau khi kiểm tra hộp và phụ kiện, chúng ta sẽ tập trung vào thiết kế của Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition, từ tổng thể đến những chi tiết cụ thể.

Ấn tượng nhất chính là mặt lưng của Redmi K70 Ultra Champion Edition với màu sắc chủ đạo của 2 model xe nổi tiếng nhất của thương hiệu Lamborghini, mặt lưng được chia thành 2 phần, phía cụm camera sẽ có màu đen.

Mở hộp Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition: Thiết kế khác biệt
Thiết kế khác biệt

Phần còn lại chính là màu cam hoặc xanh, thay vì đường thẳng đơn giản, Redmi K70 Ultra Champion Edition được gia công phần tiếp xúc dạng mũi tên hướng xuống dưới.

Mặt sau của điện thoại vẫn giữ nguyên cụm camera hình vuông quen thuộc, được đặt ở phía trái. Vật liệu mặt lưng của Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition rất giống với phiên bản cao cấp Redmi K70 Pro. Riêng viền của mỗi ống kính được mạ kim loại màu vàng cực sang.

Mở hộp Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition: Cận cảnh logo
Cận cảnh logo

Với lớp kính cường lực được phủ nhám để giảm bám mồ hôi và vân tay, tuy nhiên nếu không sử dụng ốp lưng thì sẽ có cảm giác ít trơn trượt và đặc biệt là sang chảnh hơn rất nhiều.

Độ cong của viền mặt lưng cũng tương tự như K70, có lẽ để tạo ra một "DNA" thiết kế đồng nhất cho dòng smartphone Redmi K.

Khi bạn chuyển sang mô-đun camera sau, bạn sẽ thấy rằng nó không giống hoàn toàn với K60 Ultra, vì khối hình tròn này được bổ sung phần viền xung quanh ống kính hình vuông thay vì tròn.

Mở hộp Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition: Camera sau sang trọng
Camera sau sang trọng

Nếu bạn quan sát kỹ, bạn có thể nhận thấy rằng độ dày của cụm camera trên Redmi K70 Ultra Champion Edition có vẻ đã tăng so với K60 Ultra trước đây.

Ở phần dưới của Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition, bạn sẽ thấy nơi đặt khay SIM, mic chính, cổng sạc và loa chính. Bố cục này tương tự nhiều mẫu điện thoại của Xiaomi, nhưng nếu bạn để ý chút sẽ thấy hai đường kẻ chia của ăng-ten, và đây là bộ khung kim loại mang tới sự chắc chắn, đầm hơn khung nhựa.

Mở hộp Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition: Ốp lưng với chất riêng
Ốp lưng với chất riêng

Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition tiếp tục sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ ở chính giữa mặt trước, tạo cảm giác cân đối. Việc sử dụng camera selfie thông thường làm cho phần đục lỗ trở nên nhỏ, và cá nhân tôi cảm thấy không cần thiết lắm vì khi chụp ảnh bằng camera trước.

Chúng ta không cần quá quan trọng về việc sử dụng camera kép để xóa phông, chỉ cần ảnh đẹp. Màn hình và mặt trước của Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition rất sang trọng, viền trên dưới và hai bên rất mỏng.

Mở hộp Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition: Đậm chất siêu xe
Đậm chất siêu xe

Nếu không có camera kép, thì khó phân biệt được hai mẫu điện thoại này. Các phím tăng giảm âm lượng và nút nguồn vẫn được đặt gọn gàng ở khung viền bên phải, không khác biệt nhiều so với các mẫu điện thoại khác từ thương hiệu Xiaomi hay POCO.

Thiết kế của Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition tương đồng với K70 Pro, nhưng đã có chút thay đổi tích cực hơn, tạo thêm lựa chọn cho người tiêu dùng muốn sở hữu điện thoại hình dáng cao cấp với giá rẻ hơn đáng kể.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition

Về mặt thông số, Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition sở hữu mọi thành phần đều rất xứng đáng với phân khúc giá cận cao cấp từ hiệu năng cho tới, pin, sạc, màn hình.

Bảng thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition

Tiêu chí Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition
Kích thước 160.4 x 75.2 x 8.4 mm
211 gram
Màn hình

OLED, 68 tỷ màu
6.67 inches
144 Hz
1.5K (1.220 x 2.712 pixels)
4.000 nits (tối đa)
HDR10+, tỷ lệ 20:9

Chipset

Dimensity 9300+ (4 nm)
8 nhân
1x3.25 GHz Cortex-X4
3x2.85 GHz Cortex-X4
4x2.0 GHz Cortex-A720
GPU: Immortalis-G720 MC12

Camera chính 50 MP, f/1.7, (wide), 1/1.56", PDAF, OIS
8 MP, 119˚ (ultrawide), 1/4.0", 1.12µm
2 MP, f/2.4, (macro)
Camera selfie 20 MP, f/2.0, (wide)
Bộ nhớ RAM: 12 GB, 16 GB
ROM: 256 GB, 1 TB
Pin & sạc 5.500 mAh
Sạc nhanh: 120W có dây

Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition giá bao nhiêu tiền?

Xiaomi Redmi K70 Ultra tiêu chuẩn hiện đã được công bố giá cả, do đó thông tin về giá được công bố cho từng phiên bản bộ nhớ cụ thể như sau:

  • 12+256GB: 2.599 nhân dân tệ, khoảng 9 triệu đồng.
  • 12+512GB: 2.899 nhân dân tệ, khoảng 10.1 triệu đồng.
  • 16+512GB: 3.199 nhân dân tệ, khoảng 11.1 triệu đồng.
  • 16GB+1TB: 3.599 nhân dân tệ, khoảng 12.5 triệu đồng.

Mặt khác, Giá của Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition được cho là khá hợp lý và phù hợp với những người muốn sở hữu một chiếc điện thoại cao cấp, đáp ứng tốt các nhu cầu từ trung bình đến cao như chơi game, chụp ảnh, thời lượng pin, màn hình đẹp và thiết kế trẻ trung sang trọng.

Trên đây là bài viết mở hộp Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition của Mobilecity, bạn có ấn tượng với thiết kế cao cấp của mẫu điện thoại hiệu năng cao này không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Xiaomi Redmi K70 Ultra Champion Edition: Quá đẳng cấp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?