Mở hộp Xiaomi MIX Flip: Thiết kế quá sang trọng, vượt xa Samsung

Cùng mở hộp Xiaomi MIX Flip, siêu phầm lần đầu tiên được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu smartphone hàng đầu thế giới.

Xiaomi đã phải dành 5 năm liên tục sáng tạo, cải tiến và thử nghiệm mới có thể cho ra một mẫu smartphone gập kiểu vỏ sò thực sự đẳng cấp, đủ sức vượt qua những cái tên sừng sỏ nhất thị trường, còn đợi gì mà không khám phá ngay bài viết mở hộp Xiaomi MIX Flip dưới đây.

Mở hộp Xiaomi MIX Flip

Để bắt đầu, chúng ta sẽ cùng tới và khám phá xem hộp và phụ kiện của mẫu Xiaomi MIX Flip cao cấp này của Xiaomi có đầy đủ không nhé.

Hộp và phụ kiện

Xiaomi MIX Flip vẫn giữ đúng phương châm, ưu tiên người dùng hơn môi trường khi mà vẫn trang bị đầy đủ bộ củ cáp sạc, và cả ốp lưng 2 mảnh nhưng người mua sẽ rất hài lòng vì không cần phải mua thêm phụ kiện.

Mở hộp Xiaomi MIX Flip: Hộp Xiaomi MIX Flip
Hộp của Xiaomi MIX Flip

Ngoài việc kèm theo củ sạc và cáp, Xiaomi cũng chu đáo cung cấp bộ sạc siêu nhanh công suất lên tới 67W, hãng cũng kèm theo ốp lưng có bề mặt nhám mờ giúp ít bám bẩn và vân tay hơn so với ốp trơn của thế hệ trước, cuối cùng cùng que chọc SIM và sách hướng dẫn sử dụng nhanh.

Mở hộp Xiaomi MIX Flip: Phụ kiện của Xiaomi MIX Flip
Phụ kiện của Xiaomi MIX Flip

Thiết kế nhỏ gọn cùng 2 màn hình đẳng cấp

Màn hình ngoài của Xiaomi MIX Flip có kích thước 4,01 inches, gần bằng kích thước của điện thoải nhỏ nhất Xiaomi Mi Phone 1 trong quá khứ; màn hình bên trong có kích thước 6,86 inches, lớn hơn màn hình của bất kỳ điện thoại nào mà Xiaomi từng bán.

Mở hộp Xiaomi MIX Flip: Thiết kế nhỏ gọn
Thiết kế nhỏ gọn

Xiaomi MIX Flip mang lại cảm giác tuyệt vời cho dù nó được mở ra hay gập lại. Đây là mục tiêu được đặt ra khi bắt đầu dự án Xiaomi MIX Flip. Trong quá trình trải nghiệm thực tế, chúng tôi cũng nhận thấy rằng thiết kế sâu và hơi cong ở mặt trước và mặt sau của nó thực sự tạo ra cảm giác cầm cũng như vuốt chạm tuyệt vời.

Mở hộp Xiaomi MIX Flip: Mỏng chỉ 7,6mm
Mỏng chỉ 7,6mm

Sau khi mở ra, nó mỏng chỉ 7,6mm (phiên bản bằng kính) và nhẹ 192g. So với iPhone 15 Pro Max thông thường của chúng tôi, Xiaomi MIX Flip nhẹ hơn 19g và hẹp hơn 2,7mm nhưng có kích thước màn hình lớn hơn.

Vì vậy, khi đóng lại, màn hình lớn bên ngoài đa năng, với kích thước đủ lớn của nó trở thành màn hình chính dành cho những người thích sự nhỏ gọn tối đa. Bạn có thể sử dụng nó bằng một tay để sử dụng cả ngày.

Mở hộp Xiaomi MIX Flip: Cụm camera chính
Cụm camera chính

Sau khi mở ra, đây thực sự là một chiếc điện thoại hàng đầu thực sự so với những chiếc điện thoại cao cấp truyền thống, nó có màn hình lớn hơn và nhiều trò chơi hơn.

Màu sắc chúng ta có là màu trắng. Phần trên là màn hình bên ngoài được trang bị camera sau. Mặt sau màu trắng của phần dưới sử dụng công nghệ cát lấp lánh, sử dụng các hạt thô hơn để mang lại vẻ ngoài thông minh và tỏa sáng.

Mở hộp Xiaomi MIX Flip: Màn hình chính
Màn hình chính

Kích thước của màn hình ngoài là 4,01 inches. Màn hình có độ sâu toàn phần và hơi cong bao phủ toàn bộ mặt trước. Thiết kế bốn cạnh hẹp tối ưu mang lại trải nghiệm hình ảnh tương tự như một chiếc Flagship dạng thanh kẹo.

Về thông số kỹ thuật, nó cũng sử dụng vật liệu phát quang C8+, độ phân giải 1.932×1.208 pixel, tỷ lệ hiển thị 16:9 và cùng 460 PPI, tốc độ làm mới 120Hz và độ sáng tối đa 3.000 nit như màn hình chính.

Mở hộp Xiaomi MIX Flip: Mặt lưng máy
Mặt lưng máy

Máy hỗ trợ màn hình làm mờ DC PWM cấp độ phần cứng giúp bảo vệ mắt. Bề mặt được trang bị kính Xiaomi Longjing và hiệu suất chống rơi cao gấp 10 lần so với kính truyền thống. Camera sau là giải pháp camera kép bao gồm một camera chính 50 MP và một camera tele 50 MP.

Mở hộp Xiaomi MIX Flip: Bản của Xiaomi MIX Flip
Bản lề của Xiaomi MIX Flip

Bản lề được Xiaomi MIX Flip sử dụng là cấu trúc Xiaomi Dragon Armor với chất liệu lõi tương tự như MIX Fold 4. Nó được cấu tạo từ thép cường độ cao 1800MPa và thép gốm carbon siêu chịu mài mòn.

Nó đã vượt qua Chứng nhận gập có độ tin cậy cao của SGS. Chứng nhận Nhãn Vàng chất lượng và thiết kế gấp yếu tố con người.

Mở hộp Xiaomi MIX Flip: Cạnh dưới
Cạnh dưới

Lỗ nhỏ trên bản lề là Mic độc lập. Cùng với khe cắm tai nghe siêu nhỏ phía trên màn hình, máy có thể thực hiện và trả lời cuộc gọi ở trạng thái gập mà không cần bật chế độ rảnh tay. Máy có thể thực hiện các chức năng gọi độc lập ở dạng điện thoại di động dạng gập. Độ dày sau khi gấp là 15,99mm.

Mở hộp Xiaomi MIX Flip: Nút nguồn ở cạnh bên tích hợp nhận dạng vân tay
Nút nguồn ở cạnh bên tích hợp nhận dạng vân tay

Khung giữa của Xiaomi MIX Flip sử dụng chất liệu hợp kim nhôm có độ bền cao tương tự như 14 Ultra. Nút nguồn ở cạnh bên tích hợp nhận dạng vân tay.

Phía trên và phía dưới được trang bị loa kép cùng 3 mic và màng kép cũng như các cổng USB-C thông thường và khe cắm thẻ SIM.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi MIX Flip

Về mặt thông số, Xiaomi MIX Flip sở hữu mọi thành phần đều rất xứng đáng với phân khúc giá cao cấp từ hiệu năng cho tới, pin, sạc, màn hình.

Bảng thông số kỹ thuật của Xiaomi MIX Flip

Tiêu chí Xiaomi MIX Flip
Kích thước 160.4 x 75.2 x 8.4 mm
211 gram
Màn hình

Màn hình chính:
Foldable LTPO AMOLED, 68 tỷ màu
6.86 inches
120 Hz
1.5K (1.224 x 2.912 pixels)
3.000 nits (tối đa)
HDR10+

Màn hình phụ:
AMOLED

120 Hz
4 inches
1.5K (1392 x 1208 pixels)

Chipset

Snapdragon 8 Gen 3 (4 nm)
8 nhân
1x3.3 GHz Cortex-X4
3x3.2 GHz Cortex-A720
2x3.0 GHz Cortex-A720
2x2.3 GHz Cortex-A520
GPU: Adreno 750

Camera chính 50 MP (wide), OIS
50 MP (tele)
Camera selfie 32 MP (wide)
Bộ nhớ RAM: 12 GB, 16 GB
ROM: 256 GB, 1 TB
Pin & sạc 4.780 mAh
Sạc nhanh: 67W có dây

Xiaomi MIX Flip giá bao nhiêu tiền?

Xiaomi MIX Flip hiện đã được công bố giá cả, do đó thông tin về giá được công bố cho từng phiên bản bộ nhớ cụ thể như sau:

  • 12GB + 256GB có giá 5.999 nhân dân tệ, khoảng 18 triệu đồng.

  • 12GB + 512GB có giá 6.499 nhân dân tệ, khoảng 22,6 triệu đồng.

  • 16GB + 1TB có giá 7.299 nhân dân tệ, khoảng 24,4 triệu đồng.

Trên đây là bài viết mở hộp Xiaomi MIX Flip của Mobilecity, bạn có ấn tượng với thiết kế cao cấp của mẫu điện thoại gập này không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Xiaomi MIX Flip: Thiết kế quá sang trọng, vượt xa Samsung

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?