Mở hộp OnePlus Nord 4: Thiết kế gây sốc cực mạnh trong tầm giá

Cùng mở hộp OnePlus Nord 4, mẫu điện thoại tầm trung chính hãng, mới được ra mắt cách đây ít ngày. Và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh với giới công nghệ.

OnePlus Nord 4 sở hữu thiết kế mà đa số các đối thủ khác trong phân khúc giá không thể có được, và người mua lại đặc biệt chú ý tới vấn đề này. Còn đợi gì mà không khám phá các góc cạnh của máy qua bài viết mở hộp OnePlus Nord 4 dưới đây.

Mở hộp OnePlus Nord 4

Mẫu điện thoại OnePlus Nord 4 đã chính thức được công bố vào ngày 16/07/2024. Với thiết kế kim loại cực ấn tượng, từ khung viền cho tới mặt lưng đều được gia công từ nhôm, cấu hình mạnh mẽ nhất nhì và nhiều tính năng hữu ích, Nord 4 đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng công nghệ ngay từ khi mới ra mắt.

Hãy cùng MobileCity mở hộp điện thoại OnePlus Nord 4 và chiêm ngưỡng thiết kế từ gần tới xa, các góc cạnh của máy nhé.

Hộp và phụ kiện

Hộp đựng OnePlus Nord 4 vẫn giữ thiết kế đặc trưng với màu xanh chủ đạo nổi bật cùng tên sản phẩm Nord 4 màu xanh trắng vừa dịu mắt lại trẻ trung.

Mở hộp OnePlus Nord 4: Hộp của OnePlus Nord 4
Hộp của OnePlus Nord 4

Phía sau của hộp chứa thông tin cơ bản về sản phẩm như bộ nhớ, dung lượng lưu trữ, màu sắc,... Mặc dù không có nhiều điểm khác biệt so với các mẫu máy gần đầy của hãng, sản phẩm vẫn tạo ấn tượng sang trọng và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đi sâu hơn vào hộp đựng, ngoài chiếc điện thoại OnePlus Nord 4, còn có các phụ kiện đi kèm như củ sạc nhanh 100W (bị loại bỏ khi bán ra tại châu Âu, Anh quốc), cáp USB Type-C, ốp lưng silicon trong suốt và que chọc SIM.

Mở hộp OnePlus Nord 4: Củ sạc nhanh 100W
Củ sạc nhanh 100W

Đặc biệt, OnePlus còn tặng kèm miếng dán sticker trang trí đặc trưng của hãng. Với những phụ kiện đi kèm này, người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm sử dụng OnePlus Nord 4 tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Trên tay OnePlus Nord 4 để có cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế của chiếc điện thoại này nhé.

Thiết kế đẳng cấp của OnePlus Nord 4

OnePlus Nord 4 có thiết kế đẹp mắt với khung kim loại cao cấp và bền bỉ. Mặc dù có kích thước lớn và độ mỏng lên đến 8 mm.

Nhưng với thiết kế bo mềm ở khung viền và mặt lưng, điện thoại vẫn mang lại cảm giác cầm nắm ôm tay và thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Mở hộp OnePlus Nord 4: Thiết kế đẳng cấp của OnePlus Nord 4
Thiết kế đẳng cấp của OnePlus Nord 4

Đáng chú ý, OnePlus Nord 4 còn có khả năng chống bụi và nước IP65, mang lại sự an tâm khi sử dụng trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Máy có sẵn 3 lựa chọn màu sắc là Bạc, Xanh Lá và Đen, mỗi màu lại mang tới hiệu ứng, cảm nhận đa dạng, khác biệt và độc đáo.

Mở hộp OnePlus Nord 4: Màn hình phẳng của OnePlus Nord 4
Màn hình phẳng của OnePlus Nord 4

Màn hình phẳng của OnePlus Nord 4 có viền cong nhẹ, sử dụng công nghệ Fluid AMOLED và có kích thước lớn lên đến 6.74 inch, chiếm tới 90% tổng diện tích mặt trước.

Điều này tạo ra cảm giác tràn viền và mang lại trải nghiệm xem tối ưu với không gian hiển thị rộng rãi. Độ phân giải 1.240 x 2.772 pixels của màn hình cũng đem đến sự sắc nét và chi tiết tuyệt vời cho hình ảnh hiển thị.

Mở hộp OnePlus Nord 4: Camera selfie 16MP nằm trong phần
Camera selfie 16MP nằm trong phần "đục lỗ"

Không chỉ thế, màn hình của OnePlus Nord 4 còn hỗ trợ 1 tỷ màu, giúp hiển thị màu sắc chính xác và sống động. Với tần số làm mới 120Hz, mọi hoạt động trên màn hình đều trở nên cực kỳ mượt mà, nhanh nhạy, đặc biệt khi xem phim và chơi game.

Mở hộp OnePlus Nord 4: Cạnh trên
Cạnh trên

Màn hình cũng có độ sáng tối đa lên đến 2.150 nits, giúp hiển thị rõ nét ngay cả dưới ánh sáng mạnh. Ngoài ra, phía trước thiết bị còn tích hợp camera selfie 16MP.

Mở hộp OnePlus Nord 4: Cạnh dưới
Cạnh dưới

Điều đó mang tới khả năng chụp ảnh tự sướng chi tiết và sắc nét, phù hợp với nhu cầu chụp ảnh "sống ảo" ngày càng phổ biến của người dùng. Người dùng cũng có thể tham gia vào các cuộc gọi video với chất lượng hình ảnh cao.

Mở hộp OnePlus Nord 4: Cạnh phải
Cạnh phải

OnePlus Nord 4 được trang bị cụm 3 camera sau được đặt trong một mô-đun camera hình tròn quen thuộc, tạo nên vẻ ngoài hiện đại và bắt mắt.

Mở hộp OnePlus Nord 4: Khay chứa SIM
Khay chứa SIM

Trong đó, cảm biến chính sử dụng ống kính 50MP tích hợp tính năng tự động lấy nét PDAF và công nghệ chống rung quang học OIS, giúp chụp ảnh ổn định, rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc khi chuyển động.

Mở hộp OnePlus Nord 4: Cụm camera sau
Cụm camera sau

Bên cạnh đó, OnePlus Nord 4 còn sở hữu ống kính góc siêu rộng 8MP, cho phép người dùng thu được khung hình rộng lớn. Ngoài ra, camera macro 2MP hỗ trợ chụp cận cảnh những chi tiết nhỏ.

Thông số kỹ thuật của OnePlus Nord 4

OnePlus Nord 4 không chỉ ấn tượng với thiết kế đẹp mắt và sang trọng, mà còn có cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày, chơi game và xử lý các tác vụ nặng. Với màn hình chất lượng cao 1 tỷ màu, hệ thống camera đa dụng và pin dung lượng lớn kèm khả năng sạc nhanh siêu nhanh, thiết bị hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Để giúp bạn đọc nắm rõ hơn về các tính năng nổi bật của máy, hãy cùng theo dõi bảng thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại OnePlus Nord 4 ngay sau đây.

Bảng thông số kỹ thuật OnePlus Nord 4:

Tiêu chí OnePlus Nord 4
Kích thước 162.6 x 75 x 8 mm
199.7g
Chipset Snapdragon 7+ Gen 3 (4 nm)
8 nhân
1x2.8 GHz Cortex-X4
4x2.6 GHz Cortex-A720
3x1.9 GHz Cortex-A520
GPU: Adreno 732
Bộ nhớ RAM: 8-16GB, LPDDR5X
ROM: 128GB-512GB, UFS 4.0
Màn hình Fluid AMOLED
120Hz
2.150 nits (tối đa)
6.74 inches
1.5K (1.240 x 2.772 pixels)
Tỷ lệ 20:9
Camera sau 50 MP, f/1.8, 24mm (góc rộng), PDAF, OIS
8 MP, f/2.2, 16mm, 112˚ (góc siêu rộng)
Quay phim: 4K, 1080p, gyro-EIS, OIS
Camera trước 16 MP, f/2.4, 26mm (góc rộng)
Panorama, HDR
Quay phim: 1080p
Pin và sạc 5.500 mAh
Sạc siêu nhanh 100W
Hệ điều hành Android 14, OxygenOS 14.1

OnePlus Nord 4 giá bao nhiêu tiền?

Mẫu điện thoại OnePlus Nord 4 tại thị trường Ấn Độ có mức giá khởi điểm từ 29.999 Rupee (khoảng 9.1 triệu đồng) với các tùy chọn cấu hình khác nhau. Cụ thể, dưới đây là giá bán từng phiên bản cấu hình của sản phẩm tại thị trường Ấn Độ:

  • Phiên bản RAM 8GB + ROM128GB có giá 29.999 Rupee (khoảng 9.1 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 8GB + ROM256GB có giá 32.999 Rupee (khoảng 10 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM256GB có giá 35.999 Rupee (khoảng 10.9 triệu đồng).

Thị trường châu Âu:

  • Phiên bản RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB có giá 499 Euro (khoảng 13.7 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB, bộ nhớ trong 512GB có giá 599 Euro (khoảng 16.5 triệu đồng).

Với mức giá chỉ từ 9.1 triệu đồng, đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng công nghệ đang tìm kiếm một chiếc smartphone cao cấp trong phân khúc giá tầm trung. Hy vọng qua bài viết mở hộp OnePlus Nord 4 trên, các bạn có thể lựa chọn thiết bị ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp OnePlus Nord 4: Thiết kế gây sốc cực mạnh trong tầm giá

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?