Trên tay Xiaomi Redmi Turbo 3 Harry Potter: Phiên bản giới hạn dành cho Potterheads

Cùng MobileCity khám phá và chiêm ngưỡng hình ảnh trên tay Xiaomi Redmi Turbo 3 Harry Potter, một phiên bản giới hạn tương tự chiếc Redmi Note 12 Turbo năm ngoái với thiết kế độc đáo, ấn tượng. Ngay từ khi mới ra mắt, thiết bị đã trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo người dùng, đặc biệt là các Potterheads, những fan của bộ truyện Harry Potter.

Vậy phiên bản đặc biệt năm nay có những thay đổi gì về cách thiết kế? Liệu đây có phải sản phẩm đáng sở hữu không? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết trên tay Xiaomi Redmi Turbo 3 Harry Potter dưới đây nhé.

Trên tay Xiaomi Redmi Turbo 3 Harry Potter

Vào ngày 11/04/2024, Xiaomi đã tổ chức một sự kiện ra mắt điện thoại Xiaomi Redmi Turbo 3 tại Trung Quốc. Ngoài cấu hình ấn tượng, sản phẩm này còn thu hút sự chú ý bởi đa dạng các tùy chọn màu sắc. Ngoài các phiên bản màu sắc thường thấy là Đen, Xanh Lá và Vàng Titan, Xiaomi còn tung thêm một phiên bản Xiaomi Redmi Turbo 3 Harry Potter, giống với Redmi Note 12 Turbo năm ngoái.

Tuy nhiên, ở phiên bản năm nay, hãng đã có những thay đổi về cách thiết kế và máy vẫn được đặt trong một bộ quà tặng bao gồm nhiều món đồ và phụ kiện bên trong, tất cả đều được tùy chỉnh theo chủ đề Harry Potter. Điện thoại có thiết kế mỏng nhẹ với độ dày chỉ 7.8mm và trọng lượng chỉ 179 gram, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi cầm nắm trên tay, đặc biệt là khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài.

 tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-harry-potter-hinh-anh
Điện thoại Xiaomi Redmi Turbo 3 Harry Potter

Bên cạnh đó, các thể xem thêm bài viết Xiaomi Redmi Turbo 3 có mấy màu để tham khảo thêm các phiên bản màu khác và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Hộp đựng và phụ kiện

Hộp của sản phẩm này được Xiaomi chăm chút đến từng chi tiết với thiết kế vô cùng độc đáo, khiến người mua đắm chìm trong thế giới phép thuật. Vỏ hộp có tông màu xanh đen hơi trầm, được trang trí bằng hình vẽ tay về Hẻm Xéo. Mỗi nét vẽ đều rất tinh tế và sống động, tạo ra một điểm nhấn đặc biệt cho hộp sản phẩm.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-harry-potter-hop
Hộp đựng Xiaomi Redmi Turbo 3 Harry Potter

Khi mở hộp, người dùng sẽ được trang bị đầy đủ các phụ kiện cơ bản đi kèm của Redmi Turbo 3 và còn có thêm những món quà độc đáo khác như củ sạc nhanh, cáp sạc được thiết kế với logo của Harry Potter và ngay cả que chọc thẻ SIM cũng có biểu tượng của trường Hogwarts.  Không những vậy,, ốp lưng da cũng được in với các họa tiết đặc trưng của Harry Potter, mang đến sự ma mị, thần bí, đầy thú vị.

 tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-harry-potter-phu-kien
Bộ phụ kiện đầy đủ đi kèm điện thoại

Ngoài ra, mọi người có thể tham khảo thêm những hình ảnh trên tay Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Đen để có cái nhìn cận cảnh nhất về phiên bản sang trọng, lịch lãm của sản phẩm này nhé!

Thiết kế độc đáo, ma mị

Về ngoại hình, Redmi Turbo 3 phiên bản Harry Potter sở hữu thiết kế phẳng cùng với phần khung viền được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại cứng cáp và bền bỉ. Đáng chú ý, Redmi cũng cho biết mẫu Turbo 3 đạt chuẩn 5 sao SGS về khả năng chống rơi vỡ, đảm bảo điện thoại có thể chịu được va đập tốt trong quá trình sử dụng.

Thiết kế mặt lưng của phiên bản này được thiết kế khá cầu kỳ, lấy cảm hứng từ thế giới phép thuật của Harry Potter. Mặt lưng máy được trang trí với họa tiết đặc biệt, chia thành 2 tông màu Xanh và Vàng. Trong đó, biểu tượng Hogwarts nổi tiếng được khắc họa ở mặt lưng còn nửa trên nơi đặt cụm camera là hình ảnh của chiếc đũa phép đang thực hiện thần chú "Lumos" phát sáng, chiếu ra từ đèn flash LED.

 tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-harry-potter-thiet-ke
Thiết kế độc đáo, ma mị với chất liệu cứng cáp

Cụ thể, điện thoại được thiết lập cụm camera kép với camera chính có độ phân giải lên đến 50MP sử dụng cảm biến Sony LYT-600, đồng thời, hỗ trợ lấy nét tự động PDAF và công nghệ chống rung quang học OIS, giúp chụp ảnh sắc nét và ổn định ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, Redmi Turbo 3 còn có ống kính góc siêu rộng 8MP, sử dụng cảm biến Sony IMX355.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-harry-potter-camera
Cụm camera kép chất lượng ở mặt sau

Tuy mặt trước của Redmi Turbo 3 phiên bản Harry Potter vẫn giữ nguyên màn hình đục lỗ giống như phiên bản thông thường, nhưng điểm đặc biệt là máy được trang bị giao diện riêng, đậm chất Harry Potter. Các icon trên giao diện được thiết kế theo kiểu hình tròn kết hợp với các họa tiết đặc trưng của bộ truyện phép thuật nổi tiếng này. Từ đó, tạo ra một trải nghiệm độc đáo và mang đến sự thích thú cho người dùng.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-harry-potter-man-hinh-duc-lo
Màn hình thiết kế đục lỗ giống phiên bản màu thông thường

Redmi Turbo 3 Harry Potter được trang bị tấm nền AMOLED, hỗ trợ 68 tỷ màu, mang đến màu sắc sống động và chân thực. Hơn nữa, tần số làm mới 120Hz giúp cải thiện trải nghiệm người dùng với tốc độ phản hồi nhanh và hiệu suất mượt mà hơn trong quá trình thao tác và tương tác với màn hình.

Thêm vào đó, màn hình điện thoại còn có kích thước lớn 6.67 inch, độ phân giải 1.5K và đạt độ sáng tối đa lên đến 2.400 nits, mang lại hình ảnh rực rỡ và sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-harry-potter-man-hinh
Màn hình AMOLED hỗ trợ 68 tỷ màu tuyệt đẹp

Trên cạnh phải của thiết bị là nút điều chỉnh âm lượng và nút nguồn. Các nút vật lý này được đặt ở vị trí cực kỳ tiện lợi, cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng của thiết bị hoặc bật/tắt máy một cách dễ dàng.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-harry-potter-canh-phai
Cạnh phải của điện thoại chứa nút điều chỉnh âm lượng và nút nguồn

Cạnh trên của Redmi Turbo 3 Harry Potter tích hợp cảm biến hồng ngoại, loa và micro. Tuy nhiên, điện thoại này không được trang bị jack cắm tai nghe 3.5 mm, tương tự như phiên bản trước đó là Note 12 Turbo.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-harry-potter-canh-tren
Thiết kế cạnh trên của điện thoại

Trong khi đó, cạnh dưới của điện thoại có chứa loa, khe cắm thẻ SIM, cổng sạc và micro, đảm bảo rằng người dùng có thể tận dụng các tính năng và kết nối một cách thuận tiện và linh hoạt.

 tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-harry-potter-canh-duoi
Thiết kế cạnh dưới của Xiaomi Redmi Turbo 3 Harry Potter

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi Turbo 3 Harry Potter

Không chỉ có thiết kế độc đáo, bắt mắt, Xiaomi Redmi Turbo 3 Harry Potter còn sở hữu nhiều tính năng tiên tiến, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Theo đó, thiết bị được cung cấp chipset Snapdragon 8s Gen 3 mạnh mẽ đi kèm với viên pin dung lượng lớn và công nghệ sạc siêu nhanh, đảm bảo trải nghiệm mượt mà, liền mạch cho người dùng.

Cụ thể, dưới đây là bảng thông số kỹ thuật chi tiết của chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Turbo 3 Harry Potter mà các bạn có thể tham khảo.

Tiêu chí Xiaomi Redmi Turbo 3 Harry Potter
Kích thước 160.5 x 74.4 x 7.8 mm
179 g
Chipset Qualcomm SM8635 Snapdragon 8s Gen 3 (4 nm)
8 nhân (1x3.0 GHz & 4x2.8 GHz & 3x2.0 GHz)
GPU: Adreno 735
Bộ nhớ RAM: 16GB, LPDDR5X
ROM: 512GB, UFS 4.0
Màn hình AMOLED, 68 tỷ màu, 120Hz, Dolby Vision, HDR10+, 2400 nits (tối đa)
6.67 inches, 1.5K (1220 x 2712 pixels)
Tỷ lệ 20:9, mật độ điểm ảnh ~446 ppi
Corning Gorilla Glass Victus
Camera sau 50 MP, f/1.6 (góc rộng), PDAF, OIS
8 MP (góc siêu rộng)
Quay phim: 4K@30/60fps, 1080p@30/60/120/240fps, gyro-EIS
Camera trước 20 MP, f/2.2 (góc rộng)
Quay phim: 1080p@30/60fps
Pin và sạc 5000 mAh
Sạc nhanh 90W, PD3.0, QC3+
Hệ điều hành Android 14, HyperOS

Xiaomi Redmi Turbo 3 Harry Potter giá bao nhiêu tiền?

Điện thoại Xiaomi Redmi Turbo 3 Harry Potter được tung ra một phiên bản bộ nhớ duy nhất RAM 16GB + ROM 512GB có giá 2699 CNY (khoảng 9.34 triệu đồng).

Nhìn chung, Xiaomi Redmi Turbo 3 Harry Potter là một lựa chọn tốt cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thiết kế độc đáo, cấu hình mạnh mẽ và giá cả hợp lý, đặc biệt là những người yêu thích bộ truyện Harry Potter. Trên đây là những hình ảnh trên tay Xiaomi Redmi Turbo 3 Harry Potter. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Xiaomi Redmi Turbo 3 Harry Potter: Phiên bản giới hạn dành cho Potterheads

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?