Realme GT Neo 6 SE có mấy màu? Nên chọn màu nào cho hợp phong thủy?

Điện thoại Realme GT Neo 6 SE có mấy màu? Đây là thiết bị điện thoại tầm trung mới nhất của Realme và cũng là sản phẩm đầu tiên sở hữu "màn hình vo song" thế hệ mới của BOE với độ sáng cực đại. Ngay từ khi mới ra mắt, chiếc điện thoại này đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ nhờ được thừa hưởng hiệu năng mạnh mẽ của con chip Snapdragon 7+ Gen 3.

Ngoài cấu hình khủng, thiết bị còn gây ấn tượng với các phiên bản màu cực hot với thiết kế sang trọng, hiện đại. Vậy Realme GT Neo 6 SE có mấy màu? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Realme GT Neo 6 SE có mấy màu?

Realme GT Neo 6 SE chính thức ra mắt ngày 11 tháng 4 với đa dạng tùy chọn màu sắc, mang đến cho người dùng sự lựa chọn linh hoạt theo phong cách và sở thích của họ. Cụ thể, thiết bị cung cấp 2 màu sắc hiện đại là Bạc và Xanh Lá. Điện thoại còn kế thừa ngôn ngữ thiết kế từ phiên bản cao cấp Redmi GT5 Pro, mang đến một vẻ đẹp thời thượng và sang trọng.

realme-gt-neo-6-se-co-may-mau-mau-sac
Realme GT Neo 6 SE cung cấp 2 màu sắc hiện đại là Bạc và Xanh Lá

Với cả mặt lưng và mặt trước được bo cong tràn về hai cạnh bên, kết hợp với khung viền phẳng, điện thoại vừa mang đến độ cứng cáp vừa cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Bên cạnh đó, cụm camera sau được làm phẳng với các ống kính riêng biệt, tạo ra một vẻ đẹp tối giản, tinh tế nhưng vẫn rất thu hút, bắt mắt. Mặc dù có độ dày 8.7mm nhưng với thiết kế bo cong, người dùng sẽ không cảm thấy máy quá dày.

Màu Xanh Lá

Realme GT Neo 6 SE màu Xanh lá mang đến một sự trẻ trung và năng động đặc biệt. Với khung viền vuông vắn, được hoàn thiện từ nhựa, thiết bị không chỉ đảm bảo cảm giác chắc chắn mà còn mang đến độ bền cao. Mặt lưng được vát cong ở hai cạnh bên tạo ra cảm giác cầm nắm thoải mái và ôm tay, giúp người dùng trải nghiệm dễ dàng hơn khi sử dụng.

Điện thoại Realme GT Neo 6 SE phiên bản màu Xanh Lá thể hiện sự tươi mới và sôi động, là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách mới mẻ, hiện đại.

realme-gt-neo-6-se-co-may-mau-xanh-la
Điện thoại Realme GT Neo 6 SE phiên bản màu Xanh Lá

Màu Bạc

Realme GT Neo 6 SE màu Bạc mang đến một sự thanh lịch và hiện đại. Với lớp phủ gương nano và công nghệ AG, thiết bị này không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt mà còn đảm bảo độ bền và chống trầy xước. Mặt lưng của máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và được thiết kế độc đáo với hai tông màu riêng biệt, tạo ra một sự phối hợp hài hòa giữa đậm và nhạt.

Hơn nữa, phiên bản màu Bạc của Realme GT Neo 6 SE còn phù hợp với nhiều phong cách thời trang, đồng thời giúp người dùng dễ dàng phối hợp các phụ kiện đi kèm như ốp lưng bảo vệ điện thoại.

realme-gt-neo-6-se-co-may-mau-bac
Phiên bản màu Bạc của Realme GT Neo 6 SE

Chọn Realme GT Neo 6 SE màu nào phù hợp với bạn?

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc tùy theo sở thích cá nhân, mọi người cũng có thể xem xét các yếu tố phong thủy để chọn màu sắc phù hợp cho Realme GT Neo 6 SE. Theo quan niệm phong thủy, mỗi màu sắc tương ứng với các mệnh khác nhau và mang đến năng lượng và vận may riêng. Sau đây là một số gợi ý về màu sắc cho GT Neo 6 SE mà các bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định hợp lý nhất:

  • Mệnh Mộc: Theo quan niệm phong thủy, mệnh Mộc thường được kết hợp với màu Nâu, màu Xanh Lá hoặc màu Xanh Dương. Đây là những màu sắc mang lại cảm giác ổn định, cân bằng và gần gũi cho người sở hữu. Do đó, điện thoại Realme GT Neo 6 SE phiên bản màu Xanh Lá cực kỳ phù hợp với những người mệnh Mộc
  • Mệnh Thủy: Với Realme GT Neo 6 SE, cả màu Xanh Lá và màu Bạc đều là lựa chọn phù hợp cho người mang mệnh Thủy. Bởi mệnh Thủy thường hợp với các tông màu Xanh, màu Trắng và màu Đen.
  • Mệnh Kim: Mệnh Kim tương ứng với các màu sắc bản mệnh như Trắng, Xám và Ghi. Vì thế, phiên bản màu Bạc của điện thoại Realme GT Neo 6 SE là lựa chọn hoàn hảo nhất cho người mang mệnh Kim bởi nó mang đến năng lượng tích cực, tài lộc và may mắn cho người sở hữu.
  • Mệnh Hỏa: Dựa trên nguyên lý tương sinh và tương hợp trong phong thủy, mệnh Hỏa thường tương ứng với màu Xanh lá và màu Đỏ, Hồng, Cam và Tím. Với người mang mệnh Hỏa, Realme GT Neo 6 SE màu xanh Dương là sự lựa chọn tốt nhất thu hút may mắn và tài lộc. 
realme-gt-neo-6-se-co-may-mau-2-mau
Mỗi phiên bản màu của Realme GT Neo 6 mang nhiều ý nghĩa đặc biệt khác nhau

Tuy vậy, các bạn cũng nên lưu ý rằng việc lựa chọn màu sắc dựa trên phong thủy chỉ mang tính chất tương đối và tham khảo. Do đó, hãy chọn màu sắc mà bạn thích và cảm thấy phù hợp với bản thân nhé.

Thông số kỹ thuật Realme GT Neo 6 SE

Realme GT Neo 6 SE không chỉ có thiết kế ấn tượng mà còn được trang bị các tính năng và công nghệ hàng đầu. Với màn hình 1.5K sắc nét, đạt độ sáng cực đại lên đến 6000 nits người dùng có thể trải nghiệm những hình ảnh và video chất lượng cao. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các tính năng chính của máy trong bảng thông số kỹ thuật chi tiết dưới đây:

Tiêu chí Realme GT Neo 6 SE
Kích thước 162 x 75.1 x 8.7 mm
191 g
Chipset Qualcomm Snapdragon 7+ Gen 3 (4 nm)
8 nhân (1x2.8 GHz & 4x2.6 GHz & 3x1.9 GHz)
GPU: Adreno 732 (950MHz)
AI:Hexagon Tensor Processor
Bộ nhớ RAM: 8-16GB, LPDDR5X
ROM: 256GB-1TB, UFS 4.0
Màn hình LTPO AMOLED, 1 tỷ màu, 144Hz, HDR, 1600 nits (HBM), 6000 nits (tối đa)
6.78 inches, 1.5K (1264 x 2780 pixels)
Mật độ điểm ảnh 450ppi
Camera sau 50 MP, IMX882, f/1.9, 26mm (góc rộng), PDAF. OIS
8 MP, f/2.2, 16mm, 112˚ (góc siêu rộng)
Quay phim: 4K@30/60fps, 1080p@30/60/120fps
Camera trước 32 MP, f/2.5, 22mm (góc rộng)
Quay phim: 4K@30fps, 1080p@30fps
Pin và sạc 5500 mAh
Sạc nhanh 100W, 1-50% pin trong vòng 12 phút
Hệ điều hành Android 14, Realme UI 5.0

Realme GT Neo 6 SE giá bao nhiêu tiền?

Thiết bị Realme GT Neo 6 SE có mức giá khởi điểm từ 1.699 NDT (khoảng 5.87 triệu đồng) với 3 tùy chọn cấu hình khác nhau. Cụ thể, dưới đây là giá bán của từng phiên bản cấu hình của điện thoại:

  • Phiên bản RAM 8GB + ROM 256GB có giá 1.699 NDT (khoảng 5.87 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 256GB có giá 1.899 NDT (khoảng 6.56 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 256GB có giá 2.099 NDT (khoảng 7.25 triệu đồng).

Như vậy, với 2 phiên bản màu sang trọng, hiện đại, thanh lịch, người dùng có thể lựa chọn Realme GT Neo 6 SE màu sắc phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Trên đây là những giải đáp về Realme GT Neo 6 SE có mấy màu cho các bạn. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT Neo 6 SE có mấy màu? Nên chọn màu nào cho hợp phong thủy?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?