Realme GT Neo 6 SE ra mắt 11/04: Siêu phẩm tầm trung với màn hình sáng kỷ lục 6.000 nits

- 09:32 05/04/2024

Tin công nghệ

0

7011

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Realme đã chính thức công bố mẫu điện thoại Realme GT Neo 6 SE ra mắt 11/04 tại thị trường Trung Quốc. Siêu phẩm tầm trung này được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại, hứa hẹn sẽ đem đến hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng. Cùng tìm hiểu chi tiết các tính năng của máy trong bài viết Realme GT Neo 6 SE ra mắt 11/04 dưới đây nhé

Realme GT Neo 6 SE ra mắt

Mới đây, Realme đã giới thiệu sản phẩm điện thoại tầm trung mới có tên là Realme GT Neo 6 SE chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Thiết bị này sở hữu các cạnh bo cong ở cả mặt trước và mặt sau mang đến một cảm giác mềm mại và thoải mái khi cầm nắm.

Đáng chú ý, phần camera ở mặt sau của Realme GT Neo 6 SE được hoàn thiện sáng bóng, trong khi phần còn lại của mặt lưng được làm mờ. Cụ thể ở mặt sau có chứa hai camera và bên cạnh đó là đèn flash LED kép.

realme-gt-neo-6-se-ra-mat-trung-quoc
Realme GT Neo 6 SE chính thức ra mắt tại Trung Quốc

Chipset Snapdragon 7 Plus Gen 3 

Điện thoại GT Neo 6 SE được cung cấp sức mạnh từ bộ xử lý Snapdragon 7 Plus Gen 3, một con chip tầm trung mới ra mắt của Qualcomm có mức hiệu năng tương đương với SoC dòng Snapdragon 8.

Cụ thể, chipset này sở hữu CPU 8 nhân, bao gồm 1 nhân chính Cortex-X4 tốc độ 2.8 GHz, 4 nhân hiệu năng Cortex-A720 tốc độ 2.6 GHz và 3 nhân tiết kiệm điện Cortex-A520 tốc độ 1.9 GHz, cho hiệu suất xử lý nhanh chóng và mượt mà cho các tác vụ đa nhiệm và ứng dụng nặng. Đi kèm với đó là chip đồ họa Adreno 732, giúp cải thiện hiệu suất đồ họa và hỗ trợ trải nghiệm chơi game mượt mà và sống động.

realme-gt-neo-6-se-ra-mat-chip
Chipset Snapdragon 7 Plus Gen 3 mạnh mẽ

Ngoài ra, thiết bị còn được cung cấp RAM LPDDR5x lên đến 16 GB, đảm bảo khả năng xử lý nhanh chóng và mở rộng cho các ứng dụng và trò chơi dung lượng lớn. Đi kèm với bộ nhớ lưu trữ UFS 4.0 lên đến 1 TB cung cấp không gian rộng lớn, cho phép người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu, ảnh, video và tài liệu. Điện thoại sẽ chạy hệ điều hành Android 14 được cài đặt sẵn ngay khi xuất xưởng.

Màn hình LTPO tối đa 6.000 nits

Realme GT Neo 6 SE được trang bị màn hình đục lỗ với các cạnh hơi cong và viền siêu mỏng cho tỷ lệ màn hình so với thân máy cực ấn tượng. Màn hình này sử dụng tấm nền OLED 8T LTPO BOE hoàn toàn mới, mang đến một trải nghiệm hiển thị đáng kinh ngạc.

Màn hình của điện thoại có kích thước lớn 6.78 inch, đem đến không gian hiển thị rộng lớn, đồng thời cho trải nghiệm xem phim, chơi game sống động. Với độ sáng tối đa dẫn đầu ngành 6.000 nits, GT Neo 6 SE đảm bảo hiển thị rõ ràng ngay cả trong môi trường ánh sáng mạnh. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là độ sáng tối đa 6000 nit này có thể được dành riêng cho nội dung HDR hoặc các tình huống cụ thể.

Máy còn được hỗ trợ độ phân giải 1.5K cùng với gam màu 100% DCI-P3 mang đến màu sắc chính xác và độ tương phản cao. Realme GT Neo 6 SE cũng được trang bị tốc độ làm mới 120Hz, đảm bảo mượt mà và nhanh nhạy trong việc cuộn trang, chơi game và xem video. Hơn nữa, độ mờ điều khiển 2160Hz giúp giảm hiện tượng nhấp nháy và đảm bảo hình ảnh được hiển thị rõ nét nhất.

realme-gt-neo-6-se-ra-mat-man-hinh
Màn hình LTPO với độ sáng khủng 6.000 nits

Camera 50MP hỗ trợ OIS

Realme GT Neo 6 SE được thiết lập hệ thống camera kép ở mặt sau, với điểm nổi bật là cảm biến chính là camera Sony IMX882 50MP tích hợp tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS. Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng 8MP sử dụng cảm biến Sony IMX355. Ở mặt trước của máy tích hợp camera selfie Sony IMX615 có độ phân giải 32MP.

 realme-gt-neo-6-se-ra-mat-camera
Camera kép 50MP hỗ trợ OIS

Pin 5.500mAh và sạc nhanh 100W

Realme trang bị cho máy viên pin dung lượng lớn 5.500mAh, giúp cung cấp thời lượng lâu dài cho thiết bị trong suốt cả ngày sử dụng. Với dung lượng pin này, người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại để nghe nhạc, chơi game, xem video và thực hiện các tác vụ hàng ngày mà không cần lo lắng về việc sạc lại pin thường xuyên.

Điểm đáng chú ý khác của Realme GT Neo 6 SE là khả năng sạc nhanh 100W, cho phép người dùng có thể sạc từ 0-50% pin chỉ sau 12 phút, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo rằng mọi người luôn sẵn sàng sử dụng điện thoại mà không phải chờ đợi lâu.

Realme GT Neo 6 SE giá bao nhiêu tiền?

Realme GT Neo 6 SE có mức giá khởi điểm từ 1.699 NDT (khoảng 5.87 triệu đồng) với 2 tùy chọn màu sắc là Bạc và Xanh Lá. Cụ thể, dưới đây là giá bán của 3 phiên bản cấu hình của điện thoại:

  • Phiên bản RAM 8GB + ROM 256GB có giá 1.699 NDT (khoảng 5.87 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 256GB có giá 1.899 NDT (khoảng 6.56 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 256GB có giá 2.099 NDT (khoảng 7.25 triệu đồng).
    realme-gt-neo-6-se-ra-mat-mau-sac
    2 tùy chọn màu sắc

Nhìn chung, Realme GT Neo 6 SE là một chiếc điện thoại tầm trung đầy ấn tượng với với nhiều tính năng cao cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt, đây là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc điện thoại Realme GT Neo 6 SE ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT Neo 6 SE ra mắt 11/04: Siêu phẩm tầm trung với màn hình sáng kỷ lục 6.000 nits

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?