Trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro màu Xanh lá: Nổi bật mà vẫn dịu mắt

Hãy cùng trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro màu Xanh lá để có cái nhìn cận cảnh hơn về chiếc điện thoại siêu đẹp và thời trang này nhé. Xiaomi CIVI 4 Pro mới ra mắt đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người dùng, đặc biệt là người dùng nữ. Điện thoại này có nhiều màu sắc khác nhau nhưng màu xanh lá cây được Xiaomi lựa chọn làm màu sắc đặc trưng có CIVI năm nay.

Như vậy, phiên bản màu Xanh lá của Xiaomi CIVI 4 Pro có ngoại hình và các tính năng ra sao? Liệu có nổi bật hơn các phiên bản còn lại không? Cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc máy sở hữu màu đại diện này thông qua bài trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro màu Xanh lá của MobileCity ngay bây giờ nhé!

Trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro màu Xanh lá

Điện thoại Xiaomi CIVI 4 Pro có đầy đủ các phụ kiện cần thiết không? Trước tiên hãy cùng mở hộp và đánh giá về phụ kiện và thiết kế của chiếc điện thoại này nhé!

Hộp đựng và phụ kiện

Xiaomi CIVI 4 Pro sử dụng hộp đựng có tông màu trắng là chính với thiết kế trẻ trung, bắt mắt, hộp đựng chứa các thông tin cần thiết liên quan đến điện thoại. Ngoài vỏ hộp có logo Leica màu đỏ, chứng tỏ đây là chiếc điện thoại được Xiaomi trang bị hệ thống camera rất xuất sắc và cho chất lượng ảnh chuyên nghiệp.

Hộp máy Xiaomi CIVI 4 Pro màu Xanh lá
Hộp máy Xiaomi CIVI 4 Pro màu Xanh lá

Giống như các sản phẩm khác của Xiaomi, Xiaomi CIVI 4 Pro phiên bản Xanh lá cũng được tặng kèm đầy đủ phụ kiện cần thiết trong hộp. Bao gồm bộ sạc 67W, vỏ bảo vệ trong suốt, thẻ SIM, sách hướng dẫn,...

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-xanh-la-001
Ốp lưng tặng kèm trong hộp

Ngoài ra, Xiaomi CIVI 4 Pro có mấy màu khác như Đen, Xanh dương và Hồng và tất các các màu sắc đều sở hữu các phụ kiện bên trong hộp như nhau.

Củ sạc 67W và cáp sạc A-C
Củ sạc 67W và cáp sạc A-C

Với những phụ kiện kể trên, người dùng không cần phải mua thêm bất kỳ phụ kiện nào vì máy cũng được tặng kèm miếng dán màn hình giúp bảo vệ mặt kính màn hình tốt hơn. Mời bạn theo dõi thêm bài Trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro màu Xanh dương để biết được Xiaomi trang bị cho các bản màu CIVI 4 Pro gồm các phụ kiện như nhau.

Thiết kế nổi bật, mặt lưng da sang trọng

Xiaomi CIVI 4 Pro là chiếc điện thoại nhắm đến người dùng nữ và cả những người dùng nam trẻ tuổi yêu cái đẹp nên Xiaomi đã dành rất nhiều tâm huyết và tâm huyết đã được đổ vào thiết kế bên ngoài của thiết bị này. Cũng giống như trước đây, sử dụng điện thoại CIVI đồng nghĩa với việc bạn có thêm một món trang sức để làm phụ kiện cho trang phục của mình.

Thiết kế mặt lưng
Thiết kế mặt lưng

Điều đặc biệt đáng nói là chiếc Xiaomi CIVI 4 Pro Xanh lá này có tông màu xanh lá cây dịu nhẹ, mang lại sự mát mẻ, tươi mới, đồng thời cũng không kém phần nổi bật.

Cạnh dưới của Xiaomi CIVI 4 Pro màu Xanh lá
Cạnh dưới của Xiaomi CIVI 4 Pro màu Xanh lá

Với cụm camera hình tròn lớn ở mặt sau, đặt lệch sang góc trên bên trái, cùng phần viền mô-đun camera được thiết kế tỉ mỉ, giúp Xiaomi CIVI 4 Pro có độ sang trọng và thể hiện được đẳng cấp với người sở hữu. Với viền camera có các họa tiết và sơn bóng là tăng vẻ cao cấp cho sản phẩm.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-xanh-la-03

 

Xiaomi CIVI 4 Pro sử dụng khung nhôm vát phẳng và mặt sau bằng kính cong nhẹ tạo sự mềm mại và sự dễ chịu cho sự cầm nắm.

Kế thừa thiết kế cao cấp của Xiaomi 14 Pro và Xiaomi 14 Ultra, Xiaomi CIVI 4 Pro có màn hình cong tràn 4 chiều và 4 góc. Thiết kế này không chỉ tạo vẻ mới mẻ, hiện đại cho máy mà còn giúp người dùng vuốt vào trong từ mép màn hình thoải mái và mượt mà hơn.

Mặt trước của  Xiaomi CIVI 4 Pro màu Xanh lá
Mặt trước của Xiaomi CIVI 4 Pro màu Xanh lá

Không chỉ tập trung vào camera sau, Xiaomi CIVI 4 Pro còn có hệ thống camera selfie kép với ống kính góc rộng và góc siêu rộng có độ phân giải 32MP cho chất lượng ảnh ấn tượng và quay phim 4K siêu nét.

Mặt khác, Xiaomi CIVI 4 Pro còn tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình rất phong cách giúp người dùng mở khóa dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng.

 tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-xanh-la-011

Xiaomi CIVI 4 Pro màu xanh lá cây còn có hệ thống loa kép tạo hiệu ứng âm thanh nổi và giúp người dùng có được trải nghiệm âm thanh sống động.

Thông số kỹ thuật Xiaomi CIVI 4 Pro màu Xanh lá

Phiên bản màu xanh lá cây của Xiaomi CIVI 4 Pro không chỉ là một chiếc điện thoại đẹp, sang trọng về thiết kế bên ngoài mà còn có cấu hình mạnh mẽ không quá khác biệt so với các dòng máy cao cấp. Máy có màn hình AMOLED 120Hz, hỗ trợ 68 tỷ màu, độ sáng 3000nit siêu cao và độ phân giải 1.5K cựu kỳ sắc nét.

Bảng thông số kỹ thuật Xiaomi CIVI 4 Pro màu Xanh lá:

Tiêu chí Thông số kỹ thuật
Thiết kế Hơi hướng vuông vắn
Khung viền nhôm sơn màu xanh lá
Mặt lưng da tổng hợp màu xanh lá
Kính trước Gorilla Glass Victus 2
Màn hình AMOLED 68 tỷ màu, 120Hz
Độ sáng 3000nit
Kích thước 6,55 inch
Độ phân giải 1.5K (1236 x 2750 pixel)
Chipset Snapdragon 8s Gen 3 (4 nm)
8 nhân xung nhịp 3.0GHz
GPU Adreno 735
Bộ nhớ RAM 12-16GB, LPDDR5X
ROM 256-512GB, UFS 4.0
Camera 50MP (góc rộng), PDAF, OIS
50MP (tele), zoom quang 2x
12 MP (góc siêu rộng)
Selfie: 32MP + 32MP
Quay phim: 4K, 1080p
Pin, sạc Li-Po 4700 mAh
Sạc nhanh 67W, PD3.0
Sạc 100% trong 40 ph (QC)
Phần mềm Android 14, HyperOS

Hiệu năng mạnh mẽ cùng hệ điều hành HyperOS mượt mà, đa tính năng kết hợp với bộ xử lý Snapdragon 8s Gen 3 với GPU Adreno 735 mang đến hiệu suất hoạt động nhanh chóng, mượt và ổn định ngay cả khi bạn sử dụng trong nhiều tiếng đồng hồ liên tục.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-xanh-la-04

Chiếc điện thoại Xiaomi mới có viên pin khá lớn 4700mAh và sạc nhanh 67W, có thể giúp người dùng sạc đầy pin chỉ trong 40 phút.

 tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-xanh-la-002

Camera Leica đỉnh cao

Xiaomi CIVI 4 Pro sở hữu phần cứng camera cao cấp với 3 cảm biến đều sử dụng ống kính và tích hợp các thuật toán Leica. Camera chính và camera tele có cùng thông số 50MP.

 tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-xanh-la-01
Xiaomi CIVI 4 Pro màu Xanh lá có camera Leica phía sau

Xiaomi còn tích hợp công nghệ AI hiện đại giúp người dùng Xiaomi CIVI 4 Pro Xanh lá dễ dàng chụp và quay ra những tấm ảnh, thước phim chuyên nghiệp không hề kém so với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Bạn có thể theo dõi các bức ảnh chụp bởi Xiaomi CIVI 4 Pro ở dưới đây:

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-xanh-la-009
tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-xanh-la-008

Không chỉ có camera sau ấn tượng tượng, camera selfie của Xiaomi CIVI 4 Pro cũng được Xiaomi đầu tư rất tâm huyết.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-xanh-la-anh-selfie

Với thiết lập camera kép 32MP, người dùng sẽ có được những bức ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ, khả năng xóa phông chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng chụp ảnh góc rộng dễ dàng.

Xiaomi CIVI 4 Pro màu Xanh lá giá bao nhiêu?

Hiện tại, giá mỗi màu của phiên bản cùng bộ nhớ là như nhau tại thị trường Trung Quốc. Cụ thể, giá bán cho từng phiên bản như sau:

  • Phiên bản 12-256GB có giá 2.999 CNY (khoảng 10,3 triệu VNĐ)
  • Phiên bản 12-512GB được bán với giá 3.299 CNY (khoảng 11,4 triệu VNĐ)
  • Phiên bản 16-512GB được niêm yết với giá 3.599 CNY (khoảng 12,4 triệu VNĐ).
tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-xanh-la-02

Tại MobileCity, mức giá tham khảo cũng rất hấp dẫn, xem bảng bên dưới để biết thêm chi tiết.

Bảng giá Xiaomi CIVI 4 Pro tham khảo tại MobileCity:

STT Phiên bản Giá bán Bảo hành
1 Xiaomi CIVI 4 Pro 12-256GB 10.450.000 ₫ 12 tháng
2 Xiaomi CIVI 4 Pro 12-512GB 11.500.000 ₫ 12 tháng
2 Xiaomi CIVI 4 Pro 16-512GB 12.550.000 ₫ 12 tháng

Tổng kết

Trên đây là bài trên tay chi tiết về chiếc Xiaomi CIVI 4 Pro màu xanh lá. Nhìn chung, Xiaomi CIVI 4 Pro là chiếc điện thoại có ngoại hình đẹp, sang trọng, cao cấp. Máy sở hữu có hiệu năng siêu khủng với chip Snapdragon 8s Gen 3, màn hình hiển thị xuất sắc, hệ thống camera chụp ảnh ấn tượng, quay phim đỉnh cao.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-xanh-la-0090

Máy còn sở hữu viên pin lớn 4700mAh mặc dù nó có ngoại hình gọn gàng. Điều này giúp người dùng sử dụng liên tục mà không lo hết pin. Vì vậy, phiên bản màu xanh lá của Xiaomi CIVI 4 Pro không chỉ phù hợp với các chị em thích chụp ảnh mà còn hỗ trợ các chị em thích chơi game trên di động.

Vậy, bạn có mua Xiaomi CIVI 4 Pro màu Xanh lá không? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới bài viết "Trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro màu Xanh lá" này để cùng thảo luận nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro màu Xanh lá: Nổi bật mà vẫn dịu mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?