OPPO Find X7 Series ra mắt 8/1: Kiệt tác của giới smartphone

- 14:29 04/01/2024

Tin công nghệ

0

1369

Sự kiện OPPO Find X7 Series ra mắt 8/1 đã được ấn định. Nhiều mẫu điện thoại cao cấp tới từ các thương hiệu Trung Quốc như Xiaomi, Vivo, Nubia đã được trình làng trong 2 tháng cuối năm vừa qua, nhưng phải tới đầu năm 2024 thì chúng ta mới chính thức được chứng kiến sự xuất hiện của OPPO Find X7. Thông số cấu hình và giá bán của dòng sản phẩm này ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết OPPO Find X7 Series ra mắt phía dưới đây.

OPPO Find X7 Series ra mắt 8/1

Năm 2024 này, OPPO sẽ mang tới hai thiết bị cao cấp nhất với tên gọi OPPO Find X7 và OPPO Find X7 Ultra. Dưới đây là thông số cấu hình cũng như giá bán của từng thiết bị.

Cấu hình OPPO Find X7

Với những thông tin đã bị tiết lộ trước đó, OPPO Find X7 hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Từ màn hình AMOLED 6.7 inch đẹp mắt với độ phân giải 1.5K và tần số làm tươi 120 Hz, cho đến bộ vi xử lý mạnh mẽ MediaTek Dimensity 9300, OPPO Find X7 không chỉ đáp ứng tốt các tác vụ nặng mà còn mang lại trải nghiệm mượt mà và hiệu quả trong việc đa nhiệm.

Cấu hình OPPO Find X7
Cấu hình OPPO Find X7

Điều đáng chú ý là OPPO Find X7 còn sở hữu hệ thống camera vượt trội. Với ba camera sau bao gồm camera chính 50 MP hỗ trợ OIS, camera góc siêu rộng 50 MP và camera tele tiềm vọng 50 MP hỗ trợ zoom 3X. Camera trước 32 MP cũng không kém phần ấn tượng, mang đến những bức ảnh selfie đẹp tựa tranh vẽ.

OPPO Find X7 còn sở hữu hệ thống camera vượt trội
OPPO Find X7 còn sở hữu hệ thống camera vượt trội

Một yếu tố quan trọng mà người dùng quan tâm đó là pin và bộ nhớ. OPPO Find X7 sẽ được trang bị viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 100W, đảm bảo sử dụng suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc hết pin. Bên cạnh đó, máy sẽ có bộ nhớ RAM lên tới 16 GB và bộ nhớ trong 1 TB cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi để bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu

Cấu hình OPPO Find X7 Ultra

OPPO Find X7 Ultra sẽ có hiệu năng mạnh mẽ nhờ con chip Snapdragon 8 Gen 3. Đây là một con chip cao cấp do Qualcomm sản xuất trên tiến trình 4 nm với 8 nhân có xung nhịp đến 3.3 GHz. Với sức mạnh này, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng xử lý các tác vụ nặng của OPPO Find X7 Ultra. Để tận dụng tối đa công suất của Snapdragon 8 Gen 3 và cải thiện khả năng đa nhiệm, OPPO dự kiến trang bị cho máy RAM lên đến 24 GB và bộ nhớ trong từ 256 GB, 512 GB hoặc 1 TB để lưu trữ dữ liệu một cách thoải mái.

Cấu hình OPPO Find X7 Ultra
Cấu hình OPPO Find X7 Ultra

Không chỉ vậy, để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng lâu dài của người dùng, tôi hy vọng OPPO Find X7 Ultra sẽ được trang bị viên pin dung lượng lên đến 5.000 mAh. Con số này khá ấn tượng và hiện đang được coi là tiêu chuẩn. Dựa trên trải nghiệm của tôi, dung lượng pin này hoàn toàn có thể sử dụng trong cả một ngày dài với nhiều tác vụ khác nhau, và điều này cũng giúp cho thiết kế của máy mỏng nhẹ hơn.

Find X7 Ultra sẽ được trang bị bộ tứ camera mạnh mẽ
Find X7 Ultra sẽ được trang bị bộ tứ camera mạnh mẽ

Về phần camera, Find X7 Ultra sẽ được trang bị bộ tứ camera mạnh mẽ, với camera chính 50 MP LYT-900, camera góc siêu rộng 50 MP LYT-800, và hai camera tele với cả 50 MP IMX890 hỗ trợ zoom quang 3X và 50 MP IMX-858 hỗ trợ zoom quang 6X, cả hai đều có công nghệ OIS.

OPPO Find X7 Ultra được cho là được trang bị viên pin 5.000 mAh
OPPO Find X7 Ultra được cho là được trang bị viên pin 5.000 mAh

OPPO Find X7 Ultra được cho là được trang bị viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây lên đến 100W và sạc không dây lên đến 50W. Nhờ điều này, thiết bị có thể sạc đầy pin chỉ trong khoảng 30 phút và đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài suốt cả ngày.

Ngoài ra, OPPO Find X7 Ultra dự kiến sẽ tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình và hỗ trợ kết nối 5G, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.3 và GPS. Thiết bị cũng sẽ được trang bị giao diện ColorOS 14 dựa trên hệ điều hành Android 14 mới nhất, mang đến trải nghiệm người dùng mượt mà và nhiều tính năng tùy chỉnh.

OPPO Find X7 Series giá bao nhiêu tiền?

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về giá bán cụ thể, theo nguồn tin của Mobileinto, dự kiến OPPO Find X7 sẽ có giá khoảng 799 USD (tương đương 19.4 triệu đồng). Điều này được xem là mức giá hợp lý cho một chiếc smartphone có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế thời thượng và nhiều tính năng độc đáo.

Theo thông tin từ trang Gizmochina, OPPO Find X7 Ultra có khả năng sẽ ra mắt vào cuối tháng 1/2024, trong sự kiện ra mắt OPPO Find X7 series. Tuy nhiên, mức giá của OPPO Find X7 Ultra hiện vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến sẽ nằm trong khoảng từ 20 - 25 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn.

Trên đây là các thông tin liên quan tới sự kiện OPPO Find X7 Series ra mắt 8/1, bạn ấn tượng nhất với model nào?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Find X7 Series ra mắt 8/1: Kiệt tác của giới smartphone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?