Trên tay OnePlus Ace 3: Nâng cấp toàn diện, thiết kế sang trọng

Dù mới được ra mắt cách đây vài giờ đồng hồ nhưng OnePlus đã gây bão trên các nền tảng công nghệ với hình ảnh trên tay OnePlus Ace 3 cực ấn tượng, đẹp mắt. Thiết bị tầm trung này được trình làng vào ngày 4 tháng 1 tại Trung Quốc với thiết kế sang trọng, cao cấp, đi kèm với hiệu năng vượt trội cùng nhiều tính năng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm mới mẻ, tuyệt đỉnh cho người dùng.

Liệu chiếc điện thoại này có đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và chắc chắn khi cầm nắm và sử dụng không? Hãy cùng theo dõi bài viết trên tay OnePlus Ace 3 để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Trên tay OnePlus Ace 3

OnePlus Ace 3 là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu OnePlus trong năm 2024, thiết bị đã được nâng cấp toàn diện về thiết kế, màn hình, hiệu năng, trò chơi, hình ảnh và thời lượng pin. Đặc biệt, với kích thước tổng thể là 163.3 x 75.3 x 8.8 mm và trọng lượng 207 g, người dùng sẽ có cảm giác vô cùng chắc chắn và thoải mái khi cầm điện thoại trên tay.

 tren-tay-dien-thoai-oneplus-ace-3
Trên tay điện thoại OnePlus Ace 3

Để thấy rõ các chi tiết và tính năng của máy, hãy cùng chúng tôi mở hộp OnePlus Ace 3 và khám phá những hình ảnh trực quan nhất của điện thoại ngay sau đây nhé.

Mở hộp OnePlus Ace 3

Hộp điện thoại OnePlus Ace 3 được thiết kế với tông màu đỏ chủ đạo, không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn thể hiện một phong cách trẻ trung và hiện đại. Mặt trên của vỏ hộp được in logo của OnePlus và tên sản phẩm Ace 3, tạo mức độ nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và độc đáo. Mặc dù thiết kế không có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản trước đó nhưng vẫn toát lên vẻ cá tính, nổi bật.

tren-tay-oneplus-ace-3-mo-hop
Mở hộp điện thoại

Bên trong của hộp đựng sẽ được trang bị đầy đủ các phụ kiện cần thiết đi kèm như bộ sạc 100W, ốp lưng silicon, que chọc thẻ SIM và sách hướng dẫn sử dụng. Từ đó, mang đến một trải nghiệm toàn diện và tiện lợi cho người dùng.

tren-tay-oneplus-ace-3-phu-kien
Phụ kiện đi kèm điện thoại

Thiết kế bo cong sang trọng

OnePlus Ace 3 tiếp tục giữ ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của các mẫu điện thoại OnePlus trong 2 năm trở lại đây. Thiết bị này sử dụng khung nhôm tiêu chuẩn hàng đầu, mang lại độ bền và độ cứng tốt. Mặt trước và mặt sau của máy đều được làm bằng kính uốn cong về hai cạnh bên. Thiết kế này không chỉ mang đến sự thẩm mỹ hiện đại, mà còn tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái trong lòng bàn tay.

 tren-tay-oneplus-ace-3-thiet-ke
Thiết kế khung nhôm với các cạnh bo cong

Về màu sắc, thiết bị được cung cấp 3 tùy chọn màu, cho phép người dùng có thể lựa chọn theo phong cách và sở thích cá nhân của mình. Ngoài màu Đen truyền thống, hãng còn tung ra phiên bản màu Vàng đồng và Xanh dương tạo sự mới lạ, độc đáo.

tren-tay-oneplus-ace-3-mau-sac
3 tùy chọn màu sắc

Ở mặt trước của OnePlus Ace 3, người dùng sẽ được trải nghiệm một màn hình AMOLED tuyệt đẹp. Với kích thước 6.78 inch, độ phân giải 1.5K cùng với tần số quét 120Hz tạo ra hình ảnh sắc nét, mượt mà trong quá trình cuộn trang và chuyển động. Màn hình cũng hỗ trợ hiển thị 1 tỷ màu, mang đến gam màu phong phú và chân thực.

Để cải thiện trải nghiệm hiển thị, OnePlus Ace 3 tích hợp công nghệ HDR10+ và Dolby Vision, mang đến hình ảnh chi tiết và chất lượng cao với độ tương phản tốt và phạm vi màu sắc rộng. Đáng chú ý, màn hình còn được trang bị tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2  với khả năng chống va đập và chịu lực tốt, giúp bảo vệ màn hình khỏi những tác động không mong muốn trong quá trình sử dụng hàng ngày.

tren-tay-oneplus-ace-3-man-hinh
Màn hình 1.5K siêu sắc nét

Màn hình này thực tế là cùng một mẫu với OnePlus 12. Cả hai đều có thể đạt được độ sáng tối đa lên đến 4500 nit. Về hiệu ứng hiển thị, Ace 3 sử dụng chip hiển thị thế hệ đầu tiên của OPPO Display P1, đồng thời đã đạt được chứng nhận DisplayMate A+ và có công nghệ bảo vệ mắt Bright Eyes hiệu quả giúp giảm ánh sáng xanh có hại trong quá trình sử dụng.

Mặt sau của máy được làm bằng kính với các sọc dọc xước nhưng vẫn cho cảm giác mịn màng trên tay. Nổi bật nhất là mô-đun camera hình tròn áp dụng thiết kế tương tự như của OnePlus 12 với công nghệ kính cao cấp.

tren-tay-oneplus-ace-3-mat-sau
Thiết kế mặt sau của máy

Trong đó, hãng đã thiết lập cụm 3 camera với cảm biến chính 50MP hỗ trợ tính năng lấy nét tự động PDAF và công nghệ chống rung quang học OIS giúp giảm thiểu hiện tượng mờ và rung hình trong quá trình chụp ảnh hoặc quay video. Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng 8MP, cho phép người dùng chụp được những khung cảnh rộng lớn và ống kính macro 2MP cho khả năng chụp ảnh ở khoảng cách siêu gần.

tren-tay-oneplus-ace-3-camera
Camera 50MP chất lượng

Ngoài ra, cạnh trên điện thoại OnePlus Ace 3 được trang bị chức năng điều khiển từ xa bằng tia hồng ngoại và cạnh dưới được tích hợp micro chống ồn thông thường, loa, cổng USB-C và khe cắm thẻ SIM.

tren-tay-oneplus-ace-3-canh-tren-va-duoi
Cạnh trên và dưới của điện thoại

Hơn nữa, thiết kế nút trượt tùy chỉnh tiện dụng với 3 chế độ tiêu biểu nhất của OnePlus Ace 3 cũng được giữ lại, chỉ với một thao tác gạt nhẹ là bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa ba chế độ đổ chuông, rung và im lặng.

tren-tay-oneplus-ace-3-nut-truot
Nút trượt tùy chỉnh với 3 chế độ được đặt ở cạnh bên

Thông số kỹ thuật OnePlus Ace 3

Bên cạnh thiết kế sang trọng, hiện đại, sản phẩm Ace 3 lần này còn được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến với chipset Snapdragon đầu 8 cực khủng, dung lượng pin lớn, tính năng sạc siêu nhanh, cho trải nghiệm sử dụng tuyệt đỉnh. Cụ thể, hãy cùng chúng tôi điểm qua các thông số kỹ thuật chính của điện thoại OnePlus Ace 3 ngay dưới đây.

Tiêu chí OnePlus Ace 3
Kích thước 163.3 x 75.3 x 8.8 mm
207 g
Vi xử lý Qualcomm SM8550-AB Snapdragon 8 Gen 2 (4 nm)
8 nhân (1x3.2 GHz & 2x2.8 GHz & 2x2.8 GHz & 3x2.0)
GPU: Adreno 740
Bộ nhớ RAM: 12-16GB
RAM: 256GB-1TB, UFS 4.0
Màn hình LTPO AMOLED, 1 tỷ màu, 120Hz, HDR10+, Dolby Vision, 1600 nits (HBM), 4500 nits (tối đa)
6.78 inches, 1.5K (1264 x 2780 pixels)
Mật độ điểm ảnh ~450 ppi
Corning Gorilla Glass Victus 2
Camera sau 50 MP, f/1.8, 24mm (góc rộng), PDAF, OIS
8 MP, f/2.2, 16mm, 112˚ (góc siêu rộng)
2 MP f/2.4 (macro)
Quay phim: 4K@30/60fps, 1080p@30/60/120/240fps, gyro-EIS, OIS
Camera trước 16 MP, f/2.4, 26mm (góc rộng), HDR
Quay phim: 1080p@30fps
Pin và sạc 5500 mAh
Sạc nhanh 100W
Sạc 1-100% trong 27 phút
Hệ điều hành Android 14, ColorOS 14

OnePlus Ace 3 giá bao nhiêu tiền?

Mẫu điện thoại OnePlus Ace 3 có mức giá khởi điểm từ 2.599 Yuan (khoảng 8.9 triệu đồng) với 3 tùy chọn cấu hình, đáp ứng các nhu cầu sử dụng của mọi người. Cụ thể, giá bán của từng phiên bản bộ nhớ như sau:

  • Phiên bản RAM 12GB + bộ nhớ trong 256GB có giá 2.599 Yuan (khoảng 8.9 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + bộ nhớ trong 512GB có giá 2.999 Yuan (khoảng 10.3 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + bộ nhớ trong 1TB có giá 3.499 Yuan (khoảng 12 triệu đồng).

Kết luận

Nhìn chung, OnePlus Ace 3 đã hoàn thiện những cải tiến so với thế hệ sản phẩm trước đó với thiết kế hàng đầu như khung nhôm chắc chắn, chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ, màn hình Oriental 1.5K, camera chất lượng tuyệt đẹp, từ đó, mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Trên đây là toàn bộ hình ảnh trên tay OnePlus Ace 3, các bạn thấy thiết kế của chiếc máy này có xuất sắc không? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay OnePlus Ace 3: Nâng cấp toàn diện, thiết kế sang trọng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?