Mở hộp Vivo iQOO Neo 9: Viền siêu mỏng, màn hình cực lớn, giá từ 7.9 triệu

Vậy là Vivo đã chính thức cho ra mắt bộ đôi iQOO Neo 9 Series vào ngày 27/12 vừa qua. Và hôm nay, cùng mở hộp Vivo iQOO Neo 9 để chiêm ngưỡng từng đường nét thiết kế tinh xảo của máy với MobileCity chúng tôi nhé!

Dòng iQOO Neo 9 Series đã được ra mắt thành công tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có hai mẫu - iQOO Neo 9 và iQOO Neo 9 Pro. Chúng đều cung cấp camera trước 16MP và pin 5.160 mAh với hỗ trợ sạc nhanh có dây 120W. Cả hai thiết bị đều có tấm nền AMOLED 6,78 inch.

Nhưng riêng trong bài viết này, chúng ta sẽ chỉ đi sâu vào đánh giá thiết kế của mẫu cơ bản thông qua việc mở hộp Vivo iQOO Neo 9. Cùng theo chân chúng tôi nhé!

Mở hộp Vivo iQOO Neo 9

Gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt ngay từ những cái nhìn đầu tiên, liệu rằng hình ảnh thực tế bên ngoài của Vivo iQOO Neo 9 có giống với những gì mà hãng đã giới thiệu? Nếu bạn đang phân vân vì không biết hình ảnh chân thực của chiếc này sẽ như thế nào thì cũng đừng lo, đã có chúng tôi giúp bạn xác minh điều đấy.

mo-hop-vivo-iqoo-neo9-1
Mở hộp Vivo iQOO Neo 9

Và không để làm mất thêm nhiều thời gian của các bạn nữa, ngay bây giờ hãy cùng đến ngay với phần unbox chiếc Vivo iQOO Neo 9 nào.

Hộp đựng cùng phụ kiện

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng đánh giá phần hộp đựng của chiếc máy. Vivo iQOO Neo 9 sở hữu chiếc hộp đựng có thiết kế khá ấn tượng và đẹp mắt. Phần hộp đựng được lấy tông chủ đạo là màu đen, nổi bật ở chính giữa là phần in tên sản phẩm "Neo 9". Chữ "Neo" được hãng làm nổi bật với tông trắng và số "9" được in mờ đằng sau, tạo hiệu ứng 3D cực kì cuốn hút.

mo-hop-vivo-iqoo-neo9-2
Phần hộp đựng được lấy tông chủ đạo là màu đen

Nhìn chung, thiết kế bao bì của Vivo iQOO Neo 9 không có các họa tiết phức tạp, đơn giản nhưng lại tinh tế, thanh lịch, sang trọng, không có điểm gì để chê bai.

Sau khi mở chiếc hộp đựng ra, chúng ta có thể quan sát được các phụ kiện đi kèm theo điện thoại sẽ bao gồm một chiếc ốp lưng silicon trong suốt, sách hướng dẫn sử dụng, dây sạc và củ sạc công suất lớn 120W.

mo-hop-vivo-iqoo-neo9-3
Thiết kế bao bì của Vivo iQOO Neo 9 không có các họa tiết phức tạp

Và ngay bây giờ, chúng ta sẽ chuyển sang chuyên mục đánh giá thiết kế của chiếc điện thoại này nhé!

Thiết kế sang trọng của Vivo iQOO Neo 9

iQOO Neo 9 là chiếc điện thoại di động dòng Neo đầu tiên sử dụng màn hình AMOLED LTPO. Công nghệ trình điều khiển mạch 8T hoàn toàn mới cho phép chuyển đổi tốc độ làm mới thích ứng nhanh hơn và tinh tế hơn, với mức tiêu thụ điện năng thấp mượt mà và khả năng thích ứng với các trò chơi khung hình cao.

mo-hop-vivo-iqoo-neo9-4
iQOO Neo 9 là chiếc điện thoại di động dòng Neo đầu tiên sử dụng màn hình AMOLED LTPO

iQOO Neo 9 có 3 sự lựa chọn về màu sắc cho người dùng có thể lựa chọn, đó là: Màu Fighting Black (Đen), Nautical Blue (Xanh) và màu Red and White Soul (Đỏ Trắng).

Hai phiên bản lưng kính của dòng iQOO Neo 9 mỏng tới 7,99 mm, sử dụng thiết kế vuông vắn mới tinh tế và mô-đun chụp ảnh chỉ chiếm 7,62%, được trang bị mặt lưng kính cong vi mô hàng đầu và chiều rộng thân máy là 75,7 mm. Trong số đó, bản phối màu Đỏ Trắng sử dụng công nghệ ghép da trơn hai hạt màu, bản phối màu Xanh sử dụng công nghệ thủy tinh kết cấu men và phối màu Đen sử dụng công nghệ kính fluorite AG.

mo-hop-vivo-iqoo-neo9-5
Bản phối màu Xanh sử dụng công nghệ thủy tinh kết cấu men

Nếu quan sát, bạn có thể thấy được phiên bản iQOO Neo 9 và iQOO Neo 9 Pro không hề có sự khác nhau trong thiết kế. Màn hình phía trước của máy có kích thước 6,78 inch siêu lớn, tỷ lệ 20:9, viền siêu mỏng và trọng lượng khoảng 190 gram, không quá nặng cũng không quá nhẹ, tạo cho người dùng một cảm giác cầm nắm thoải mái, chắc chắn.

mo-hop-vivo-iqoo-neo9-6
Vivo iQOO Neo 9 được trang bị cụm mô-đun camera với 2 ống kính lớn được xếp hàng dọc

Về phần mặt lưng, đặc biệt nhất có lẽ là phiên bản Đỏ Trắng vì nó được thiết kế với phần lưng phía sau được chia ra làm 2 tông màu: Trắng và Đỏ, trông khá nổi bật và cá tính. Vivo iQOO Neo 9 được trang bị cụm mô-đun camera với 2 ống kính lớn được xếp hàng dọc. Phía bên cạnh còn có hệ thống đèn LED chiếu sáng.

Nếu như quan sát từ mặt sau, các nút bấm vật lý của điện thoại như nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng sẽ được đặt ở phần cạnh trái, cạnh đáy là nơi cắm sạc, loa âm thanh và khe đựng SIM.

mo-hop-vivo-iqoo-neo9-7
Cạnh đáy của máy là nơi cắm sạc, loa âm thanh và khe đựng SIM

Tổng kết lại, thiết kế của Vivo iQOO Neo 9 trông vô cùng đẹp mắt, sang trọng và không khác gì một chiếc điện thoại phân khúc cao cấp. Máy chắc chắn sẽ gây được sự chú ý của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông số kỹ thuật của Vivo iQOO Neo 9

Về các cấu hình, iQOO Neo 9 sử dụng màn hình 8T ngang tầm với dòng X100, độ phân giải 1,5K, hỗ trợ tần số quét cao 144Hz và độ sáng tối đa 1400 nit, đủ để xử lý khả năng hiển thị trong nhiều môi trường khác nhau. iQOO Neo 9 được trang bị SoC Snapdragon 8 Gen 2 với GPU Adreno 740, hệ điều hành OriginOS dựa trên Android 14,...

Và dưới đây sẽ là bảng thông số kỹ thuật tóm tắt của chiếc máy, mời bạn chú ý quan sát để nắm được thông tin rõ hơn về smartphone.

Bảng thông số kỹ thuật Vivo iQOO Neo 9:

Tiêu chí Vivo iQOO Neo 9
Kích thước 163,5 x 75,7 x 8 mm hoặc 8,3 mm
190 g hoặc 196 g (6,70 oz)
Chipset Qualcomm SM8550-AB Snapdragon 8 Gen 2 (4nm)
8 nhân (1x3,2 GHz Cortex-X3 & 2x2,8 GHz Cortex-A715 & 2x2,8 GHz Cortex-A710 & 3x2,0 GHz Cortex-A510)
GPU: Adreno 740
Màn hình LTPO AMOLED, 1 tỷ màu, 144Hz, HDR10+, 1400 nits (HBM), 6,78 inch, 111,0 cm2, 1260 x 2800 pixel, tỷ lệ 20:9 (mật độ ~ 453 ppi)
Camera sau 50 MP, f/1.9 (rộng)
8 MP, f/2.2, 119 độ (siêu rộng)
Quay video:  8K, 4K, 1080p, gyro-EIS
Camera trước 16 MP, f/2.5 (rộng)
Quay video: 1080p@30fps
Bộ nhớ RAM: 12 GB, 16 GB
ROM: 256 GB, 512 GB, 1 TB
Pin & Sạc 5160 mAh
Sạc nhanh: 120W

Vivo iQOO Neo 9 giá bao nhiêu tiền?

Vivo iQOO Neo 9 giá bao nhiêu tiền? Đây chắc chắn là một câu hỏi mà rất nhiều người đang thắc mắc. Và ngay trong buổi ra mắt sản phẩm vào hôm 27 tháng 12 vừa qua, Vivo cũng đã chính thức công bố giá bán của sản phẩm này.

mo-hop-vivo-iqoo-neo9-8
Bảng giá bán của Vivo iQOO Neo 9

Theo đó, mức giá sẽ không có sự chênh lệch về các phiên bản màu sắc mà chỉ có sự chênh lệch về phiên bản bộ nhớ. Và dưới đây sẽ là mức giá cụ thể của iQOO Neo 9:

  • Phiên bản RAM 12 GB + ROM 256 GB có giá 2299 CNY (khoảng 7,9 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16 GB + ROM 256 GB có giá 2499 CNY (khoảng 8,6 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16 GB + ROM 512 GB có giá 2799 CNY (khoảng 9,6 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16 GB + ROM 1 TB có giá 3199 CNY (khoảng 11 triệu đồng).

Và hiện tại, ở MobileCity cũng đã bắt đầu kinh doanh dòng sản phẩm này trên tất cả các cửa hàng ở toàn quốc. Hãy đến đây đặt hàng trước để nhận được những ưu đãi cực khủng và mức giá cạnh tranh nhất nhé!

Lời tổng kết

Tóm lại, iQOO Neo 9 là chiếc smartphone có hiệu năng mạnh mẽ vô cùng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn trong phân khúc giá bán. Máy sở hữu Snapdragon 8 Gen 2 cực khủng, màn hình 1.5K công nghệ 8T sắc nét, dung lượng pin cực lớn,...

Về thiết kế, Vivo iQOO 9 quả thực rất đẹp mắt, thiết kế đơn giản nhưng lại cực kì sang trọng, thanh lịch. Và bài viết mở hộp Vivo iQOO Neo 9 đến đây là kết thúc rồi. Bạn thấy giá bán của máy đã hợp lý chưa? Hãy nói cho chúng tôi cùng biết nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Vivo iQOO Neo 9: Viền siêu mỏng, màn hình cực lớn, giá từ 7.9 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?