Mở hộp Vivo iQOO Neo 9 Pro: Cụm camera kép, màn hình viền cực mỏng

Mở hộp Vivo iQOO Neo 9 Pro sẽ cho các bạn chiêm ngưỡng cận cảnh thiết kế chân thực nhất của chiếc máy vừa mới được ra mắt hôm 27 tháng 12 này. iQOO Neo 9 Pro là một sản phẩm phân khúc tầm trung cận cao cấp. Smartphone được khen ngợi là có ngoại hình sang trọng, đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ không khác gì những chiếc điện thoại cao cấp. Đặc biệt, giá bán của nó lại vô cùng hấp dẫn.

Lần này, iQOO Neo 9 Pro cũng sử dụng bộ vi xử lý Dimension 9300 như dòng vivo X100 hàng đầu của Vivo. Và không để các bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa, ngay bây giờ, chúng ta sẽ đến với phần mở hộp Vivo iQOO Neo 9 Pro!

Mở hộp Vivo iQOO Neo 9 Pro

Tuy rằng Vivo iQOO Neo 9 Pro mới chỉ vừa được ra mắt cách đây ít hôm thôi nhưng MobileCity chúng tôi cũng đã nhanh tay sở hữu chiếc điện thoại này. Việc mở hộp iQOO Neo 9 Pro không chỉ giúp cho các bạn có được cái nhìn rõ nhất về thiết kế của máy mà nó còn giúp bạn có được quyết định lựa chọn sản phẩm đúng đắn nhất.

mo-hop-vivo-iqoo-neo9-pro-1
Mở hộp Vivo iQOO Neo 9 Pro

Và trước hết, chúng ta hãy đánh giá phần hộp đựng bên ngoài của Vivo iQOO Neo 9 Pro cũng như các phụ kiện đi kèm ở phần dưới đây.

Hộp đựng và phụ kiện

Phần bao bì bên ngoài của iQOO Neo 9 Pro có thiết kế với 2 màu chủ đạo là đen và trắng. Hộp đựng không có đường nét quá phức tạp và chỉ tập trung làm nổi bật đặc tính tên tuổi của sản phẩm. Ngay chính giữa của lắp hộp được in dòng chữ "Neo 9", trong đó chữ số "9" được in mờ ở phía sau tạo nên hiệu ứng 3D cực kì đẹp.

mo-hop-vivo-iqoo-neo9-pro-2
Phần bao bì có thiết kế với 2 màu chủ đạo là đen và trắng

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm thấy tên đầy đủ của điện thoại Vivo iQOO Neo 9 Pro ở phần cạnh hộp. Về phụ kiện đi kèm, giống với các sản phẩm khác, iQOO Neo 9 Pro bên trong hộp cũng có sách hướng dẫn sử dụng, một chiếc ốp lưng bảo vệ máy làm bằng silicon trong suốt, dây sạc và cáp sạc 120W, que lấy SIM vật lý.

mo-hop-vivo-iqoo-neo9-pro-3
Các phụ kiện đi kèm của iQOO Neo 9 Pro

Nhìn chung, khâu đóng gói của iQOO Neo 9 Pro khá đơn giản, nhưng lại không làm mất đi sự cao cấp vốn có, gây ấn tượng tốt cho khán giả ngay từ những ánh mắt đầu tiên.

Và ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng đi sâu vào đánh giá thiết kế của iQOO Neo 9 Pro. Liệu nó có những tính năng gì mà lại nhận được nhiều lời khen của mọi người đến vậy?

Thiết kế hiện đại, viền siêu mỏng

Về mặt thiết kế, nếu bạn đã chứng kiến thiết kế của iQOO Neo 9 rồi thì có thể dễ dàng thấy được Vivo iQOO Neo 9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn giống với phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm cả kích thước và trọng lượng.

mo-hop-vivo-iqoo-neo9-pro-4
Vivo iQOO Neo 9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn giống với phiên bản tiêu chuẩn

Đầu tiên, đó là cách phối màu. Dòng iQOO Neo 9 Series có 3 sự lựa chọn về màu sắc cho người dùng có thể lựa chọn, đó là: Màu Fighting Black (Đen), Nautical Blue (Xanh Nước Biển) và màu Red And White Soul (Đỏ Trắng).

mo-hop-vivo-iqoo-neo9-pro-5
Phối màu Red And White Soul của iQOO Neo 9 Pro

Về mặt thiết kế quy trình, phiên bản iQOO Neo 9 Pro "Red And White Soul" áp dụng quy trình ghép da hai hạt. Vùng màu trắng nhạt sử dụng da có kết cấu sợi carbon và vùng màu đỏ sử dụng da có lớp kết cấu vải. Phối màu "Nautical Blue" sử dụng công nghệ kính kết cấu men và phối màu "Fighting Black" sử dụng công nghệ kính fluorite AG, hai màu này nặng hơn một chút nhưng cũng được kiểm soát trong khoảng 200 gram - 196 gram, tạo cảm giác cầm nắm khá chắc chắn.

mo-hop-vivo-iqoo-neo9-pro-6
iQOO Neo 9 Pro sở hữu màn hình viền cực mỏng

Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại có cảm giác nhẹ nhàng hơn, bạn có thể chọn phiên bản Red And White Soul, chỉ nặng 190 gram nhưng độ dày lại lớn hơn một chút so với 2 phiên bản còn lại là 7,99 mm và 8,34 mm.

mo-hop-vivo-iqoo-neo9-pro-7
Viền trái và phải của iQOO Neo 9 Pro được thu hẹp xuống chỉ còn 1,54 mm

Về phần màn hình, viền trái và phải của iQOO Neo 9 Pro được thu hẹp xuống chỉ còn 1,54 mm và chiều rộng thân máy bị thu hẹp 1,3 mm so với dòng iQOO Neo 8 Pro, trông cao cấp và tinh tế hơn. Toàn bộ dòng iQOO Neo 9 Series đã vượt qua chứng nhận ánh sáng xanh của SGS, đồng thời toàn bộ dòng Neo 9 Series đều hỗ trợ đầy đủ chế độ làm mờ tần số cao - ở độ sáng màn hình từ 2 đến 600 nits.

mo-hop-vivo-iqoo-neo9-pro-8
iQOO Neo 9 Pro đặt nút âm lượng và công tắc nguồn ở cạnh phải

iQOO Neo 9 Pro đặt nút âm lượng và công tắc nguồn ở cạnh phải thân máy nếu như chúng ta quan sát từ mặt trước. Cạnh đáy là khe cắm sạc, loa âm thanh và khe đựng SIM vật lý.

iQOO Neo 9 Pro có cụm camera kép ở mặt sau được sắp xếp trên dưới 1 cách thẳng hàng. Nó chỉ chiếm 7,62% diện tích nắp lưng. Bên cạnh hệ thống camera còn có hệ thống đèn flash LED để chiếc sáng.

Nhìn chung, Vivo iQOO Neo 9 Pro sở hữu một vẻ ngoài nổi bật, toát lên vẻ sang trọng, cao cấp, rất đáng để cho người dùng sở hữu.

Thông số kỹ thuật của Vivo iQOO Neo 9 Pro

iQOO Neo 9 Pro sử dụng màn hình siêu cảm biến mọi thời tiết 1,5K 144Hz 8T, trong đó 8T dùng để chỉ chất liệu màn hình, có khả năng phản hồi nhanh và tiêu thụ điện năng thấp, hỗ trợ LTPO thích ứng điện tử hàng đầu 1-144Hz. Camera chính 108MP IMX920 hàng đầu của Sony hỗ trợ công nghệ quang phổ sinh học VCS giúp chiếc máy chinh phục được mọi bức ảnh có độ phức tạp cao, viên pin 5160 mAh cho phép chúng ta sử dụng smartphone trong thời gian dài.

mo-hop-vivo-iqoo-neo9-pro-9
Thông số kỹ thuật của Vivo iQOO Neo 9 Pro

Chưa dừng lại ở đó, Vivo iQOO Neo 9 Pro còn đi kèm với hàng loạt các tính năng siêu hấp dẫn khác nữa, đảm bảo sẽ đem lại hiệu năng vượt trội. Và dưới đây sẽ là bảng thông số kỹ thuật của máy để chúng ta có thể lắm bắt thông tin dễ hơn.

Bảng thông số kỹ thuật Vivo iQOO Neo 9 Pro:

Tiêu chí Vivo iQOO Neo 9 Pro
Kích thước 163.5 x 75.7 x 8 mm hoặc 8.3 mm
190 g hoặc 196 g (6.70 oz)
Màn hình LTPO AMOLED, 1 tỷ màu, 144Hz, HDR10+, 1400 nits (HBM), 6.78 inches, 1260 x 2800 pixels, tỷ lệ 20:9
Chipset Mediatek Dimensity 9300 (4 nm)
8 nhân: 1x3.25 GHz Cortex-X4 & 3x2.85 GHz Cortex-X4 & 4x2.0 GHz Cortex-A720
GPU: Immortalis-G720 MC12
Camera chính 50 MP, f/1.9 (góc rộng), 1/1.49 inch, PDAF, OIS
50 MP, f/2.0, 119 độ (góc siêu rộng), 1/2.76 inch, 0.64um, AF
Quay video: 8K, 4K, 1080p, gyro-EIS
Camera selfie 16 MP, f/2.5 (góc rộng)
Quay video: 1080p@30fps
Bộ nhớ RAM: 12 GB, 16 GB
ROM: 256 GB, 512 GB, 1 TB
Pin & sạc 5160 mAh
Sạc nhanh: 120W

Vivo iQOO Neo 9 Pro giá bao nhiêu tiền?

Vivo iQOO Neo 9 Pro giá bao nhiêu tiền? Đây chắc chắn là một câu hỏi mà rất nhiều người đang thắc mắc lúc này. Và MobileCity chúng tôi cũng đã cập nhật được giá bán chính xác nhất mà hãng Vivo đã đưa ra.

Tuy nó sở hữu hàng loạt các tính năng tiêu biểu đã được nêu ở bên trên nhưng mức giá bán của nó cũng không hề đắt đỏ một chút nào. Đối với các phiên bản màu, mức giá sẽ không có sự chênh lệch mà sự chênh lệch sẽ phụ thuộc vào các biến thể bộ nhớ. Cụ thể như sau:

  • Phiên bản 12GB RAM + 256GB bộ nhớ trong có giá 2.999 CNY (khoảng 10.3 triệu đồng).
  • Phiên bản 12GB RAM + 512GB bộ nhớ trong có giá 3.299 CNY (khoảng 11.3 triệu đồng).
  • Phiên bản 16GB RAM + 512GB bộ nhớ trong có giá 3.599 CNY (khoảng 12.3 triệu đồng).
  • Phiên bản 16GB RAM + 1TB bộ nhớ trong có giá 3.999 CNY (khoảng 13.7 triệu đồng).

Bạn nghĩ sao về mức giá này? Nó đã hợp lý hay chưa?

Lời tổng kết

Tổng kết lại, Vivo iQOO Neo 9 Pro là một chiếc điện thoại thông minh sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế và cao cấp. Đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn đối với nhiều người dùng. Và bài viết mở hộp Vivo iQOO Neo 9 Pro cũng đã đến hồi kết. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Vivo iQOO Neo 9 Pro: Cụm camera kép, màn hình viền cực mỏng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?