Mở hộp Nubia Red Magic 9 Pro: Thiết kế đẳng cấp, cấu hình cực khủng

Cùng mở hộp Nubia Red Magic 9 Pro, mẫu gaming phone mới được ra mắt vào ngày 23 tháng 11 vừa qua với thiết kế vuông vức, siêu bắt mắt. Được biết, thiết bị này thừa hưởng thiết kế tối giản, độc đáo của phiên bản tiền nhiệm Red Magic 8 Pro cùng những nâng cấp đáng kể về camera cũng như các họa tiết mặt lưng, tạo trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn cho người dùng.

Hiện các sản phẩm điện thoại Nubia Red Magic 9 Pro đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam và đang có sẵn trên hệ thống các cửa hàng điện thoại MobileCity trên toàn quốc. Vậy trong lần quay trở lại này, thiết bị sẽ được trang bị những công nghệ nổi bật nào? Liệu đây có phải sản phẩm đáng sở hữu ở thời điểm hiện tại không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết mở hộp Nubia Red Magic 9 Pro ngay dưới đây.

Mở hộp Nubia Red Magic 9 Pro

Nubia Red Magic 9 Pro là mẫu điện thoại gaming mới nhất của thương hiệu Nubia sở hữu hiệu năng cực khủng so với các thiết bị trên thị trường smartphone nhờ sự tối ưu và tập trung vào trò chơi điện tử. Đặc biệt, với thiết kế độc đáo, ấn tượng, sản phẩm đã thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người hâm mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

mo-hop-nubia-red-magic-9-pro-hop-may
Mở hộp điện thoại Nubia Red Magic 9 Pro

Vậy không để mọi người phải chờ lâu hơn nữa, ngay bây giờ chúng tôi sẽ chia sẻ những hình ảnh mở hộp mới nhất của thiết bị Nubia Red Magic 9 Pro, hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp thực tế của máy trong phần dưới đây nhé.

Hộp và phụ kiện

Về bao bì, hộp đựng của điện thoại Nubia Red Magic 9 Pro được thiết kế đầy ấn tượng. Với màu trắng bạc lấp lánh tối giản, hộp tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt trước của hộp được in nổi với dòng chữ "Red Magic" cùng logo quen thuộc của thương hiệu, tạo điểm nhấn đặc biệt. Kết cấu hộp chắc chắn và chất liệu cao cấp, bảo vệ điện thoại khỏi va đập trong quá trình vận chuyển.

Khi mở hộp điện thoại, mọi người có thể thấy toàn bộ thiết kế bên trong được lấy tông màu chủ đạo là màu đen bí ẩn, phá cách tạo sự sang trọng, hiện đại. Trong đó, điện thoại được đặt gọn gàng cùng đầy đủ bộ phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh, cáp sạc, sách hướng dẫn sử dụng và ốp lưng trong suốt hở hai bên sườn giống với Red Magic 8 Pro năm ngoái, giúp bảo vệ điện thoại khỏi va đập và trầy xước.

mo-hop-nubia-red-magic-9-pro-phu-kien
Bộ phụ kiện bên trong hộp

Thiết kế của Nubia Red Magic 9 Pro

So với thiết bị tiền nhiệm Red Magic 8 Pro, phiên bản mới này được thừa hưởng thiết kế vuông vức, cứng cáp tạo cảm giác mạnh mẽ, bền bỉ và chắc chắn. Dù là mẫu điện thoại gaming nhưng sản phẩm không bị cục mịch mà vẫn toát lên sự thanh thoát nhẹ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

mo-hop-nubia-red-magic-9-pro-thiet-ke
Thiết kế vuông vức, chắc chắn, bền bỉ

Bên cạnh đó, thiết bị vẫn có sự nâng cấp đáng kể, đặc biệt, họa tiết mặt lưng cùng cụm camera của máy đã được cải tiến hiện đại đẹp mắt hơn. Đáng chú ý, Nubia còn cung cấp 3 phiên bản màu sắc bao gồm màu Đen, Đen trong suốt và Bạc trong suốt, cho phép người dùng có thể thoải mái lựa chọn.

mo-hop-nubia-red-magic-9-pro-mau-sac
3 tùy chọn màu sắc

Thiết bị còn sử hữu hệ thống loa kép chất lượng, cổng âm thanh 3.5mm giúp kết nối thuận tiện. Không chỉ sở hữu chất lượng âm thanh tuyệt vời, Red Magic 9 Pro còn được thiết kế hiện đại và nổi bật với độ dày chỉ 8.9mm. Nhờ thiết kế thanh mảnh này, điện thoại trở nên dễ dàng cầm nắm và linh hoạt cho việc sử dụng hàng ngày.

mo-hop-nubia-red-magic-9-pro-canh-ben
Điện thoại có độ dày chỉ 8.9mm

Cụ thể, mặt trước của điện thoại vẫn là màn hình tràn viền hoàn toàn 100% với cảm biến selfie ẩn dưới màn hình cho phép màn hình hiển thị rộng rãi và thoáng mắt. Với màn hình AMOLED hỗ trợ 1 tỷ màu và tần số quét 120Hz, điện thoại mang đến chất lượng hình ảnh tươi tắn, màu sắc sống động và độ tương phản cao, đồng thời, cho phép người dùng có trải nghiệm hình ảnh mượt mà và sắc nét.

Thêm vào đó, màn hình điện thoại còn có kích thước 6.8 inch cho không gian hiển thị rộng rãi đi kèm với độ phân giải Full HD+ cùng mật độ điểm ảnh ~400 ppi, giúp hình ảnh trở nên rõ nét và chi tiết hơn. Hơn nữa, với độ sáng màn hình tối đa 1600 nit, người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại ở ngoài trời mà không gặp khó khăn về hiển thị.

mo-hop-nubia-red-magic-9-pro-man-hinh
Màn hình AMOLED 120Hz siêu mượt

Một điểm đáng chú ý là Red Magic 9 Pro còn được trang bị một camera selfie ẩn dưới màn hình với độ phân giải 16MP. Camera này hỗ trợ tất cả các tính năng chụp ảnh, quay video Full HD và gọi điện video.

Red Magic 9 Pro còn được trang bị một hệ thống camera sau cực ấn tượng với 3 ống kính độ phân giải cao. Trong đó, điện thoại có cảm biến chính 50MP, hỗ trợ góc rộng, PDAF tự động lấy nét và công nghệ chống rung quang học OIS. Đi kèm với đó còn có ống kinh góc siêu rộng 50MP và camera macro 2MP, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh hàng ngày của người dùng với độ sắc nét tuyệt vời.

mo-hop-nubia-red-magic-9-pro-camera
Camera 50MP tích hợp OIS

Phiên bản Red Magic năm nay vẫn được giữ nguyên tính thẩm mỹ của thương hiệu với các nút kích hoạt chế độ được đặt bên dưới nút nguồn hình tròn ở cạnh phải. Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng RGB cũng được tích hợp liền mạch vào nhiều thành phần khác nhau của điện thoại.

Chưa hết, sản phẩm còn được tích hợp hệ thống tản nhiệt gồm quạt gió và công nghệ ICE13.0 với sự cải tiến mới mang đến nhiệt độ luôn mát mẻ cho người dùng.

mo-hop-nubia-red-magic-9-pro-thiet-ke-vuong-vuc
Nubia Red Magic 9 Pro được tích hợp hệ thống tản nhiệt

Thông số kỹ thuật của Nubia Red Magic 9 Pro

Như đã nói ở trên, sản phẩm điện thoại Red Magic 9 Pro của nhà Nubia sở hữu hiệu năng mạnh mẽ vượt bậc so với các dòng điện thoại trên thị trường hiện nay, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game của người dùng. Để biết thêm thông tin chi tiết về cấu hình hiệu năng của máy, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài thông tin tính năng chính của Nubia Red Magic 9 Pro trong bảng thông số kỹ thuật dưới đây:

Tiêu chí Nubia Red Magic 9 Pro
Kích thước 164 x 76.4 x 8.9 mm
229 g
Vi xử lý Qualcomm SM8650-AB Snapdragon 8 Gen 3 (4 nm)
8 nhân (1x3.3 GHz & 5x3.2 GHz & 2x2.3 GHz)
GPU: Adreno 750
Bộ nhớ RAM: 8GB - 12GB, LPDDR5X
ROM: 256GB - 512GB, UFS 4.0
Màn hình AMOLED, 1 tỷ màu, 120Hz, 1600 nits (tối đa)
6.8 inches, Full HD+ (1116 x 2480 pixels)
Tỷ lệ 20:9, mật độ điểm ảnh ~400 ppi
Camera sau 50 MP (góc rộng), PDAF, OIS
50 MP (góc siêu rộng)
2 MP, f/2.4 (macro)
Quay video: 8K@30fps, 4K@30/60fps, 1080p@30/60/120/240fps
Camera trước 16 MP, f/2.0, (góc rộng), ẩn dưới màn hình
HDR
Quay video: 1080p@30/60fps
Pin và sạc Li-Po 6.500 mAh
Sạc nhanh 80W, PD3.0
Hệ điều hành Android 14, Redmagic OS 9.0

Nubia Red Magic 9 Pro giá bao nhiêu tiền?

Thiết bị điện thoại Nubia Red Magic 9 Pro có giá khởi điểm từ 4.399 CNY (khoảng 15 triệu đồng) với 3 tùy chọn màu sắc là màu Đen, Đen trong suốt và Bạc trong suốt. Ngoài ra, sản phẩm cũng được cung cấp 2 phiên bản bộ nhớ với mức giá cụ thể như sau:

  • Phiên bản RAM 8GB + ROM 256GB có giá 4.399 CNY (khoảng 15 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 512GB có giá 5.399 CNY (khoảng 18.5 triệu đồng).

Trên đây là toàn bộ thông tin và hình ảnh mở hộp Nubia Red Magic 9 Pro. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Nubia Red Magic 9 Pro: Thiết kế đẳng cấp, cấu hình cực khủng

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

N

NGUYEN DANG DOAN

08668822xx

Magic 9 pro có tiếng việt k shop

Lê Quỳnh Chi

Quản trị viên

Dạ em đã lưu lại thông tin của mình rồi ạ, hàng về em sẽ liên hệ lại anh ngay ạ. Cảm ơn anh đã ủng hộ Mobile City ạ.