Trên tay Nubia Red Magic 9 Pro Plus: Đã đẹp mê li lại còn khỏe

Trên tay Nubia Red Magic 9 Pro Plus sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết, đúng đắn nhất về điện thoại. Đây là dòng sản phẩm mới nhất vừa mới được Nubia ra mắt cách đây ít hôm, tạo được tiếng tăm vang rội cực lớn trong cộng đồng game thủ.

Khi nói đến hiệu năng, Nubia Red Magic 9 Pro Plus chắc chắn sẽ là chiếc điện thoại ấn tượng nhất hiện nay. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ hàng đầu và trải nghiệm chơi game đỉnh cao, Red Magic 9 Pro Plus đã chinh phục trái tim của không chỉ những người chơi game mà còn cả những người dùng khó tính khác.

Ngay bây giờ, xin mời các bạn hãy cùng đồng hành với MobileCity chúng tôi để đi khám phá chiếc smartphone thông qua bài viết trên tay Nubia Red Magic 9 Pro Plus này nhé!

Trên tay Nubia Red Magic 9 Pro Plus

Red Magic 9 Pro Plus không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh chơi game thông thường mà còn là cả một tác phẩm nghệ thuật. Trên thị trường hiện nay đang ngày càng xuất hiện nhiều mẫu gaming phone, hiệu năng là yếu tố không thể thiếu. Và Nubia Red Magic 9 Pro Plus không chỉ đáp ứng mà còn vượt xa mong đợi của chúng ta.

tren-tay-nubia-red-magic-9-pro-plus1
Trên tay Nubia Red Magic 9 Pro Plus

Không để mất thêm nhiều thời gian của mọi người nữa, chúng ta cùng trên tay chiếc smartphone này để đánh giá thiết kế chi tiết nhất của máy nhé.

Hộp đựng và phụ kiện

Về khâu đóng gói, chiếc hộp đựng của Nubia Red Magic 9 Pro có ngoại hình trông cực kì bóng bẩy. Toàn bộ vỏ hộp đều được phủ một lớp sơn ánh bạc phát sáng, vô cùng bắt mắt và thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc bao bì này được thiết kế không quá cầu kì, phần nắp hộp được khắc nổi phần logo của thương hiệu cùng dòng chữ "REDMAGIC".

tren-tay-nubia-red-magic-9-pro-plus2
Phần hộp đựng bên ngoài của Red Magic 9 Pro Plus

Ngoài ra, phía bên góc phải của hộp cũng có ký tự "09", ám chỉ cho tên gọi của chiếc điện thoại Red Magic 9 Pro Plus đang được nằm bên trong. Không những thế, để thể hiện phong cách cho một chiếc điện thoại gaming, hãng còn in dòng chữ "Win More Games" lên trên nắp hộp. Chúng ta có thể hiểu rằng, nội dung mà Nubia muốn đề cập đến ở đây là Red Magic 9 Pro Plus có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, chinh phục được mọi thể loại game chăng?

tren-tay-nubia-red-magic-9-pro-plus3
Các phụ kiện đi kèm với sản phẩm

Sau khi mở chiếc nắp hộp ra, nội thất bên trong của nó được lấy tông màu đen làm chủ đạo, hoàn toàn trái ngược với phần bao bì lấp lánh phía ngoài. Giống với những chiếc điện thoại thông minh khác, các phụ kiện đi kèm bên cạch sản phẩm chính Nubia Red Magic 9 Pro Plus lần lượt là: sách hướng dẫn sử dụng, ốp lưng trong suốt dạng hở 2 bên sườn, cáp sạc, củ sạc, que lấy SIM.

tren-tay-nubia-red-magic-9-pro-plus4
Nhìn chung, khâu đóng gói bao bì của Red Magic 9 Pro Plus quá cao cấp, sang trọng

Đánh giá chung, chỉ cần nhìn vào phong cách thiết kế phần bao bì cũng như các phụ kiện của Red Magic 9 Pro Plus thôi là chúng ta cũng có thể cảm nhận được sự cao cấp, sang trọng của dòng sản phẩm. Gam màu đen kết hợp với một chút màu đỏ toát lên sự hầm hố, mạnh mẽ cho một chiếc gaming phone cực kì xịn sò.

Thiết kế của Nubia Red Magic 9 Pro Plus

Lời nói đầu tiên, chúng tôi muốn dành tặng cho Red Magic 9 Pro Plus một lời khen "cực kì có cánh". Đây đúng thực là một kiệt tác nghệ thuật trong làng smartphone, đẹp đến không tưởng, đẹp không tì vết.

tren-tay-nubia-red-magic-9-pro-plus5
Thiết kế của Nubia Red Magic 9 Pro Plus là một kiệt tác nghệ thuật

Năm ngoái, khi khán giả thảo luận về dòng Red Magic 8 Pro Plus thế hệ trước, vẻ ngoài vuông vắn và thiết kế trong suốt của phiên bản Silver Wing đã khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, nếu camera sau có thể được làm phẳng thì thiết kế sẽ còn hoàn hảo hơn nữa.

tren-tay-nubia-red-magic-9-pro-plus6
Red Magic 9 Pro Plus đã làm phẳng hoàn toàn phần camera

Và không phụ sự mong đợi của chúng ta, Red Magic 9 Pro Plus đã làm phẳng hoàn toàn phần camera, camera và nắp lưng là một miếng kính hoàn chỉnh, không có chỗ phình ra ở phần mô-đun camera.

tren-tay-nubia-red-magic-9-pro-plus7
Cận cảnh thiết kế cụm mô-đun camera phía sau

Như chúng ta đã biết, nếu phần camera được ép hoàn toàn vào thân máy thì việc phải chiếm không gian của các bộ phận bên trong là điều không thể tránh được. Red Magic 9 Pro Plus đã làm được điều này, bằng nhiều công nghệ tiên tiến, mặt sau thân máy tạo thành trạng thái phẳng hoàn toàn, ưu điểm của trạng thái này là các ngón tay sẽ không có màng chắn camera trong game màn hình ngang, giúp trải nghiệm trò chơi thoải mái hơn.

tren-tay-nubia-red-magic-9-pro-plus8
Chi tiết thiết kế mặt lưng của Red Magic 9 Pro Plus

Giải pháp của thế hệ Red Magic 9 Pro Plus là loại bỏ camera macro trước đó và chỉ sử dụng camera chính góc rộng GN5 và camera góc siêu rộng JN1. Sau khi sắp xếp lại các thành phần bo mạch chủ bên trong, nhà sản xuất đã tạo ra được một hệ thống camera không hề nhô ra khỏi mặt lưng.

tren-tay-nubia-red-magic-9-pro-plus9
Red Magic 9 Pro Plus vẫn duy trì độ dày 8,9 mm

Dòng Red Magic 9 Pro Plus vẫn duy trì độ dày 8,9 mm của thế hệ trước trong khi được nâng cấp khá nhiều tính năng, quả thực là hiếm có.

tren-tay-nubia-red-magic-9-pro-plus10
Red Magic 9 Pro Plus có sẵn 3 sự lựa chọn

Về màu sắc, Red Magic 9 Pro Plus có sẵn 3 sự lựa chọn cho người dùng lựa chọn: màu Dark Knight, màu Deuterium Transparent Dark Night và màu Deuterium Transparent Silver Wing.

Với phiên bản Deuterium Transparent Dark Night, chúng ta có thể nhìn thấy rõ các con chip, ốc vít và các bộ phận khác bên dưới lớp kính có độ trong suốt cao.

tren-tay-nubia-red-magic-9-pro-plus11
Máy có màn hình không đục lỗ

Ở mặt trước, Red Magic 9 Pro Plus có màn hình AMOLED 6,8 inch không lỗ với thiết kế camera ẩn phía trước, mang lại tỷ lệ màn hình so với thân máy là 93,7%. Màn hình ra mắt vật liệu phát sáng Q9+ dưới màn hình của BOE, không chỉ tăng độ sáng tối đa lên 1600 nits mà còn cải thiện các hiệu ứng hình ảnh như chuyển màu và tối ưu hóa ánh sáng.

tren-tay-nubia-red-magic-9-pro-plus12
Smartphone vẫn sử dụng khung kim loại vuông góc

Ở các khía cạnh khác, Red Magic 9 Pro Plus vẫn sử dụng khung kim loại vuông góc, ngoài nút nguồn và nút âm lượng còn có phím chuyển mạch cạnh tranh hai tầng và nút vai cảm ứng. Chúng ta có thể nhìn thấy các lỗ đầu vào và đầu ra của quạt làm mát trên cạnh khung Red Magic 9 Pro Plus. Lần này Red Magic 9 Pro Plus vẫn sử dụng thiết kế làm mát tự động. Quạt có hệ thống đèn RGB có thể chỉnh sửa, các nút ở vai và chữ "09" trên mặt sau đều có thể tùy chỉnh.

Tóm tắt lại, riêng về mặt thẩm mĩ, Red Magic 9 Pro Plus đã nhận được vô số lời khen đến từ phía khán giả và cả giới chuyên môn. Thiết kế của nó quá đẹp, quá xuất sắc và thông minh.

Thông số kỹ thuật của Nubia Red Magic 9 Pro Plus

Hiện tại, Nubia Red Magic 9 Pro đang là chiếc điện thoại gaming phone hot nhất hiện nay. Nó còn được mệnh danh là "con quái vật hiệu năng" trong cộng đồng game thủ. Không chỉ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3, Red Magic 9 Pro Plus còn có hàng loạt những tính năng vượt trội khác nữa. Tất cả sẽ có trong bảng thông số kỹ thuật dưới đây.

Bảng thông số kỹ thuật Nubia Red Magic 9 Pro Plus:

Tiêu chí Nubia Red Magic 9 Pro Plus
Kích thước 164 x 76,4 x 8,9 mm
229 gram
Màn hình AMOLED, 6,8 inch, 1 tỷ màu, 120Hz, 1600 nits (tối đa), 1116 x 2480 pixel, tỷ lệ 20:9
Chipset Qualcomm SM8650-AB Snapdragon 8 Gen 3 (4nm)
8 nhân: 1x3,3 GHz Cortex-X4 & 5x3,2 GHz Cortex-A720 & 2x2,3 GHz Cortex-A520
GPU: Adreno 750
Camera sau 50MP (góc rộng), chống rung OIS
50MP (góc siêu rộng)
2MP (macro)
Quay video: 8K@30fps, 4K@30/60fps, 1080p@30/60/120/240fps
Camera trước 16MP (góc rộng)
Quay video: 1080p@30/60fps
Bộ nhớ RAM: 16 GB, 24 GB
ROM: 256 GB, 512 GB, 1 TB
Pin & sạc Li-Po: 5500 mAh
Sạc nhanh: 165W

Nubia Red Magic 9 Pro Plus giá bao nhiêu tiền?

Hiện tại, hãng đã công bố mức giá bán cụ thể cho từng phiên bản bộ nhớ và bản màu sắc của Red Magic 9 Pro Plus, cụ thể như sau:

Nubia Red Magic 9 Pro Plus Dark Knight:

  • Phiên bản 16 GB + 256 GB có giá 5499 CNY (khoảng 18.8 triệu).
  • Phiên bản 16 GB + 512 GB có giá 5799 CNY (khoảng 19.9 triệu).
  • Phiên bản 24 GB + 1 TB có giá 6999 CNY (khoảng 24 triệu).

Nubia Red Magic 9 Pro Plus màu Deuterium Transparent Dark Night và Deuterium Transparent Silver Wing:

  • Phiên bản 16 GB + 256 GB có giá 5699 CNY (khoảng 19.5 triệu).
  • Phiên bản 16 GB + 512 GB có giá 5999 CNY (khoảng 20.5 triệu).

Và trên đây là toàn bộ bài viết trên tay Nubia Red Magic 9 Pro Plus ngày hôm nay của chúng tôi. Hẹn gặp lại mọi người trong những bài viết tiếp theo!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Nubia Red Magic 9 Pro Plus: Đã đẹp mê li lại còn khỏe

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

N

Nguyễn Nhật toàn

03391417xx

Magic 9 có up rom tiếng việt đx ko ad

Lê Quỳnh Chi

Quản trị viên

Dạ em đã lưu lại thông tin của mình rồi ạ, hàng về em sẽ liên hệ lại anh ngay ạ. Cảm ơn anh đã ủng hộ Mobile City ạ.