Quạt tản nhiệt điện thoại MEMO CX07 (Sò lạnh, LED RGB) phù hợp với những thiết bị nào?

Quạt tản nhiệt điện thoại MEMO CX07 phù hợp với những thiết bị nào? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc nhất. Quạt tản nhiệt MEMO CX07 là sản phẩm mới được ra mắt vào đầu năm 2024, cùng với rất nhiều các tính năng nổi bật như LED RGB, sò lạnh thế hệ mới nhất. Bài viết sau đây, MobileCity sẽ trả lời cho câu hỏi quạt tản nhiệt điện thoại MEMO CX07 phù hợp với những thiết bị nào giúp bạn tìm ra giải pháp làm mát hoàn hảo cho các thiết bị di động của mình.

Quạt tản nhiệt điện thoại MEMO CX07 phù hợp với thiết bị nào?

Quạt tản nhiệt điện thoại MEMO CX07 là một phụ kiện được sử dụng nhằm giảm nhiệt độ của thiết bị, giúp việc sử dụng an toàn kèm theo đó là bảo vệ được các linh kiện của thiết bị. Vậy thì, các thiết bị nào có thể sử dụng được với quạt tản nhiệt MEMO CX07? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

banner-quat-memo-cx07

1. Phù hợp với iPhone

Nếu bạn đang sử dụng iPhone và đang muốn sử dụng một chiếc quạt tản nhiệt chất lượng và giá rẻ thì quạt tản nhiệt MEMO CX07 là một lựa chọn phù hợp với bạn. Quạt được trang bị nam châm từ tính trên bề mặt tản nhiệt giúp quạt luôn bám chặt vào mặt lưng của máy. Bên cạnh đó, đối với các dòng iPhone được trang bị tính năng MagSafe, quạt tản nhiệt sẽ được gắn chắc chắn lên máy mà không bị lệch đi đù bạn có đang di chuyển.

quat-tan-nhiet-cx07-iphone
Phù hợp với iPhone

Ngoài ra, quạt tản nhiệt điện thoại MEMO CX07 có kích cỡ ôm trọn mặt lưng máy của các điện thoại iPhone đang có trên thị trường. Quạt có trọng lượng rất nhẹ chỉ 68g nên khi gắn lên điện thoại sẽ không gây cảm giác nặng. Tuy nhiên, đối với các dòng iPhone có cụm camera lớn, việc gắn quạt sẽ có cảm giác cấn tay nhưng không quá đáng kể.

2. Phù hợp với Android

Nhà sản xuất MEMO thiết kế quạt tản nhiệt với mục đích phù hợp với tất cả các dòng điện thoại trên thị trường, ngoài nam châm từ tính, họ còn trang bị cho quạt tản nhiệt này một hàm kẹp. Hàm kẹp được thiết kế mở rộng giúp người dùng thoải mái sử dụng với nhiều loại thiết bị khác nhau. Việc trang bị hàm kép mang lại sự thuận tiện và độ an toàn cao cho người dùng.

quat-tan-nhiet-cx07-androi
Phù hợp với Android

Quạt tản nhiệt MEMO CX07 cũng được tích hợp thêm cả miếng dán từ tính giúp việc sử dụng trở lên thuận tiện hơn bao giờ hết. Cụ thể, đối với các dòng diện thoại Android không có tính năng MagSafe thì chỉ cần dán miếng dán từ tính vào mặt tản nhiệt của quạt thì quạt đã tự động bám chắc trên mặt lưng của máy. Tuy nhiên, miếng dán không thể sử dụng tốt với các thiết bị có mặt lưng hoàn toàn bằng kim loại.

3. Phù hợp với iPad

Ngoài các dòng điện thoại iPhone và Android thì quạt tản nhiệt MEMO CX07 còn có thể đáp ứng với cả các dòng sản phẩm máy tính bảng iPad. Cũng giống như iPhone, mặt lưng của iPad cũng được trang bị tính năng MagSafe nên việc sử dụng cũng dễ dàng cho người sử dụng.

memo-cx07-ket-noi-nhieu-thiet-bi-2-1
Phù hợp với iPad

Nam châm từ tính hoạt động mạnh mẽ, bám chặt vào mặt lưng giúp máy luôn luôn có nhiệt độ hoạt động ổn định và tránh tình trạng quá nhiệt, không gây ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong của thiết bị.

Quạt tản nhiệt điện thoại MEMO CX07 có tốt không?

Sau đây, bạn hãy cùng MobileCity tìm hiểu về các tính năng, ưu điểm của chiếc quạt tản nhiệt MEMO CX07 này nhé!

1. Thiết kế giảm tiếng ồn

Quạt tản nhiệt MEMO CX07 sử dụng động cơ được trang bị các công nghệ tiên tiến mới. Sự cải tiến này giúp cho quạt có thể quay nhanh hơn so với các sản phẩm khác. Với việc giảm tiếng ồn giúp người dùng tập trung tối đa khi chơi game, với tốc độ quay được cải thiện lên đến 30%, điều này mang lại hiệu suất tốt hơn. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ muốn tập trung vào trận đấu mà không bị làm phiền hay gián đoạn.

quat-tan-nhiet-dien-thoai-memo-cx07-1-1
Thiết kế giảm tiếng ồn

2. Làm lạnh mức đóng băng

Quạt được trang bị hệ thống tản nhiệt mới nhất của nhà MEMO, cho thấy khả năng làm lạnh cực nhanh. Nhờ việc sử dụng hệ thống tản nhiệt mới, khi vừa cắm nguồn điện vào không lâu, quạt đã có thể giảm nhiệt độ xuống mức dưới 0 độ C. Và chỉ trong vòng 15 phút, quạt tản nhiệt đã có hiện tượng đóng băng. Điều này thể hiện cho việc quạt hoàn toàn có khả năng làm thiết bị điện thoại không xảy ra hiện tượng nóng khi sử dụng trong thời gian dài.

quat-tan-nhiet-dien-thoai-memo-cx07-2-1
Làm lạnh mức đóng băng

3. Nam châm siêu mạnh

Quạt tản nhiệt MEMO CX07 được thiết kế với nam châm từ tính có lực hút siêu lớn, giúp nó bám chặt vào bề mặt lưng của máy. Nam châm từ tính hoạt động mạnh mẽ, đảm bảo rằng quạt tản nhiệt được giữ chặt vào máy, đồng thời đảm bảo hiệu suất tản nhiệt ổn định.

quat-tan-nhiet-dien-thoai-memo-cx07-3-1
Nam châm siêu mạnh

Với nam châm từ tính, việc di chuyển của quạt tản nhiệt trở nên thuận thiện hơn và bạn không còn phải lo lắng về việc làm rơi. Bạn có thể dễ dàng đặt và cố định quạt tản nhiệt MEMO CX07 vào vị trí mong muốn trên bề mặt lưng của máy mà không cần lo lắng về việc nó sẽ trượt hoặc rơi khỏi vị trí.

4. Sò lạnh thế hệ mới

Khả năng làm lạnh sẽ là yếu tốt quan trọng nhất của một mẫu quạt tản nhiệt điện thoại và chắc chắn sản phẩm MEMO CX07 cũng không ngoại lệ. Mặc dù sở hữu mức giá siêu rẻ nhưng phụ kiện sử dụng công nghệ sò lạnh có thế hệ hoàn toàn mới giúp khả năng làm lạnh có thể đến mức đóng băng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

memo-cx07-thiet-ke-giam-tieng-on-1
Sò lạnh thế hệ mới nhất

Việc giữ cho điện thoại mát mẻ khi chơi game hay livestream rất quan trọng vì các hoạt động này có thể làm tăng nhiệt độ của máy nhanh chóng. Nhiệt độ quá cao có thể gây ra ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của điện thoại. Bằng cách sử dụng quạt tản nhiệt sò lạnh siêu mát, ta có thể duy trì nhiệt độ ổn định và tránh hiện tượng quá nóng.

Kết luận

Nhìn chung, nếu bạn là người thường xuyên chơi game thì đây sẽ là sản phẩm dành cho bạn. Với tính tương thích rộng rãi, bạn có thể sử dụng cho nhiều thiết bị khác nhau. Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi quạt tản nhiệt điện thoại MEMO CX07 phù hợp với những thiết bị nào, các bạn hãy cân nhắc những yếu tố trên để sử dụng sản phẩm cho hợp lí nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Quạt tản nhiệt điện thoại MEMO CX07 (Sò lạnh, LED RGB) phù hợp với những thiết bị nào?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?