Huawei P60 Pro lộ diện bản thiết kế có Dynamic Island

- 08:42 14/03/2023

Tin công nghệ

0

1297

Huawei đang chuẩn bị cho ra mắt dòng flagship Huawei P60 và mẫu điện thoại Huawei Mate X3 màn hình gập. Mới đây thông tin về bản phác thảo của Huawei P60 Pro đã bị rò rỉ.

Trên các trang tin tức chia sẻ rầm rộ một bản thiết kế được cho là của Huawei P60 Pro. Qua những chi tiết của bản phác thảo này, ta thấy nó khá giống với các bản vẽ của các mẫu điện thoại đã xuất hiện trước đó.

 huawei-p60-pro-lo-dien-ban-thiet-ke-co-dynamic-island-1
Bản thiết kế rò rỉ của Huawei P60 Pro

Điểm nổi bật nhất trong bản thảo này là phần khuyết nhỏ hình viên thuốc ở phía trên màn hình gần giống với iPhone 14 Pro. Có thể đây sẽ là vị trí lắp camera selfie và camera đo độ sâu.

Ngoài ra, còn đặc điểm tương tự như Honor Magic 5 vừa cho ra mắt đó là màn hình trong bản thảo có các cạnh cong ở hai bên. Theo một số nguồn tin tiết lộ rằng, Huawei P60 Pro sẽ có màn hình OLED 6.6 inch QHD 2K và được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 của nhà Qualcomm.

huawei-p60-pro-lo-dien-ban-thiet-ke-co-dynamic-island-2
Hình ảnh chiếc điện thoại Huawei P60 Pro (Ảnh minh họa)

Về camera, Huawei P60 Pro được trang bị công nghệ XMAGE 2.0 được thiết lập ba camera ấn tượng bao gồm: Cảm biến chính Sony IMX888 50MP, cảm biến góc siêu rộng Sony IMX858 50MP và cảm biến Omnivision 64MP OV64GB với độ quang học 3.5x.

Về nhận diện, bản Pro này được đồn đoán có cảm biến ToF ở camera trước, trang bị thêm nhận diện khuôn mặt giúp tăng cường bảo mật hơn.

Còn phần pin và sạc nhanh, chiếc điện thoại này sẽ được sở hữu viên pin 5.000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh không dây 100W và có dây 50W thuận tiện cho người sử dụng.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về những thông tin của chiếc điện thoại Huawei P60 Pro, hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Xem thêm: Huawei P60 Ultra có thể được đổi tên thành P60 Art trong đợt ra mắt

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Huawei P60 Pro lộ diện bản thiết kế có Dynamic Island

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?