Smartphone OnePlus mới có thể ra mắt vào đầu tháng 4 tới

- 09:14 14/03/2023

Tin công nghệ

0

717

OnePlus được cho là đang phát triển một mẫu điện thoại tầm trung mới có tên là OnePlus Nord CE 3 Lite và sẽ trình làng ngày 4 tháng 4 tới đây.

nord-ce-3-lite-ra-mat-vao-thang-4-1
OnePlus được cho là đang phát triển một mẫu điện thoại tầm trung mới

Thông tin cực nóng trên được leaker Max Jambor chia sẻ, cho tới thời điểm này, có khá ít nếu không muốn nói là rất ít thông tin xoay quanh chiếc OnePlus Nord CE 3 Lite. Nhưng theo dự đoán, máy sẽ chạy con chip Dimensity 9000, màn hình tần số làm tươi 120Hz, camera chính độ phân giải 50MP. Viên pin của máy có dung lượng 5.000mAh đi kèm sạc 80W.

nord-ce-3-lite-ra-mat-vao-thang-4
OnePlus Nord CE 3 Lite sẽ chạy con chip Dimensity 9000

OnePlus Nord CE 3 sẽ có các thông số màn hình, camera và pin tương tự như trên nhưng sẽ được trang bị con chip Snapdragon 782G. Điều này cũng đã xảy ra với chiếc OnePlus Nord CE 2 Lite và Nord CE 2 năm ngoái, ngoại trừ dung lượng pin.

Bạn nghĩ sao về hiệu năng của Dimensity 9000 trên OnePlus Nord CE 3 Lite, có đáng để kì vọng không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone OnePlus mới có thể ra mắt vào đầu tháng 4 tới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?