Xiaomi 13 Ultra rò rỉ thời gian ra mắt với con chip Snapdragon 8 Gen 2

- 10:33 13/03/2023

Tin công nghệ

0

847

Thời gian trước, nhiều nguồn tin đồn đoán Xiaomi đang chuẩn bị cho ra mắt chiếc điện thoại Xiaomi 13 Ultra. Mới đây, thời gian ra mắt của chiếc điện thoại này đã được hé lộ từ những nguồn đáng tin cậy.

Cụ thể, leaker tên Ice Universe đã tiết lộ rằng Xiaomi 13 Ultra sẽ ra mắt vào quý 2 năm 2023. Tuy nhiên, một leaker khác có tên là Snoopy Tech đã tiết lộ cụ thể mẫu flagship tiếp theo của Xiaomi sẽ ra mắt vào tháng 5 năm 2023. Đặc biệt, sau khi được giới thiệu tại Trung Quốc thì mẫu điện thoại mới này sẽ tiến ra thị trường toàn cầu.

Thời gian ra mắt của Xiaomi 13 Ultra
Hình ảnh Xiaomi 13 Ultra (Ảnh minh họa)

Với những thông tin được hé lộ, ống kính Leica sẽ là điểm nổi bật nhất của Xiaomi 13 Ultra. Thiết bị mới này sử dụng cảm biến Sony IMX989 là cảm biến loại 1 inch. Tuy nhiên, nó được nâng cấp hơn so với Xiaomi 12S Ultra. Mặc dù chưa có nhiều thông tin về chiếc flagship tiếp theo của nhà Xiaomi nhưng không bất ngờ khi nó được trang bị con chip SoC Snapdragon 8 Gen 2 của nhà Qualcomm.

Mong rằng trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều thông tin hơn về Xiaomi 13 Ultra. Các bạn có mong chờ thành viên mới dòng Xiaomi 13 ra mắt không? Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Xem thêm: Rò rỉ thông số kỹ thuật của Xiaomi 13 Ultra: Chip Rồng đầu 8

                 Xiaomi 13 Ultra ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 17 tháng 4.

                 Xiaomi 13 Ultra chính thức ra mắt với thiết kế cụm camera siêu chất

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 13 Ultra rò rỉ thời gian ra mắt với con chip Snapdragon 8 Gen 2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?