Xiaomi 11 Lite 5G NE phát nổ, phía công ty vẫn chưa có phản hồi

- 08:50 14/03/2023

Tin công nghệ

0

1271

Điện thoại thông minh bốc cháy đã trở thành một vấn đề đáng báo động, trước đây đã có nhiều trường hợp thiết bị của Xiaomi, OnePlus và các thương hiệu khác phát nổ. Trong sự cố mới nhất, một chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE bất ngờ phát nổ, tỏa khói mặc dù không được kết hợp với nguồn sạc.

xiaomi-11-lite-ne-5g-phat-no-phia-cong-ty-van-chua-co-phan-hoi
Ảnh chiếc điện thoại phát nổ

Nguyên nhân của vụ nổ vẫn chưa được làm rõ ngay lập tức, nhưng may mắn thay, không có ai bị thương vì thiết bị được đặt trên giường, cách xa chủ nhân và gia đình của họ.

Sanjeev Raja (chủ nhận chiếc điện thoại) cáo buộc rằng chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của anh, được mua vào tháng 12 năm 2021, thiết bị bắt đầu bốc khói khi không được kết nối với bộ sạc. Chiếc điện thoại đang không hoạt động và được đặt trên giường lúc anh ấy đi pha trà.

xiaomi-11-lite-ne-5g-phat-no-phia-cong-ty-van-chua-co-phan-hoi22
Ảnh minh họa

Khi quay lại, anh ta đã chứng kiến chiếc điện thoại của mình đang bốc khói. Qua hình ảnh được chia sẻ cho thấy thiệt hại có thể xảy ra gần phần pin, với phần giữa của bảng điều khiển phía sau bị cháy hoàn toàn.

Tác động của vụ nổ nghiêm trọng đến mức ít nhất 2-3 lớp đệm (nơi để điện thoại) bị cháy. Nắp lưng, có lẽ được làm bằng cao su, bị dính vào ga trải giường. Hiện tại Xiaomi vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 11 Lite 5G NE phát nổ, phía công ty vẫn chưa có phản hồi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?