Google Pixel 7a bị lộ một loạt hình ảnh thực tế

- 09:31 14/03/2023

Tin công nghệ

0

1256

Cuối tuần qua, cư dân mạng đã chia sẻ một loạt những hình ảnh được cho là của Pixel 7a. Qua những hình ảnh bị rò rỉ, chúng ta có thể thấy Pixel 7a có thiết kế trông giống với phiên bản tiền nhiệm. Chiếc điện thoại có thiết kế màn hình đục lỗ, mặt lưng bằng kính cong nhẹ và tấm che camera. Ngoài ra, viền bezel trên chiếc Pixel 7a rất lớn và có vẻ dày hơn so với trên Pixel 7.

google-pixel-7a-bi-lo-mot-loat-hinh-anh-truc-tiep
Màn hình của Pixel 7a

Từ các hình ảnh bị lộ, Pixel 7a mang số kiểu máy GHL1X và có RAM 8GB LPDDR5 do Samsung sản xuất. Máy có bộ nhớ trong 128GB (UFS 3.1) từ SK Hynix / Micron. Những hình ảnh đó cũng cho thấy Pixel 7a có thiết kế cổng USB-C ở phía dưới và một khe cắm SIM.

google-pixel-7a-bi-lo-mot-loat-hinh-anh-truc-tiep
Bên dưới của máy là dải loa và cổng sạc USB-C

Pixel 7a có màn hình OLED 6.1 inch với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 90Hz. Thiết bị cũng được trang bị con chip Tensor G2 nội bộ của Google, camera chính 64MP (IMX787) và camera góc siêu rộng 12MP. Chiếc điện thoại cũng được cho là sẽ mang đến tính năng sạc không dây 5W lần đầu tiên của dòng Pixel a. Google Pixel 7a được dự kiến sẽ ra mắt tại hội nghị Google l/O 2023 vào tháng 5.

Xem thêm: Google Pixel 7a ra mắt ngày 10/05: Chip Tensor G2 và Camera 64MP

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Google Pixel 7a bị lộ một loạt hình ảnh thực tế

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?