Rò rỉ A17 Bionic của Apple, iPhone 15 Pro lộ nâng cấp ấn tượng

- 17:24 13/03/2023

Tin công nghệ

0

813

Một rò rỉ mới vừa tiết lộ hiệu suất thế hệ SoC tiếp theo của Apple dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng của hãng là A17 Bionic. Con chip mới sẽ dựa trên quy trình 3nm và điểm GeekBench của nó vừa được tiết lộ. Hãy cùng tìm hiểu thông tin này trong bài viết dưới dây nhé.

ro-ri-a17-bionic-cua-apple-iphone-15-pro-lo-nang-cap-an-tuong1
Điểm GeekBench được cho là của A17 Bionic

Tin tức đến từ một YouTuber công nghệ nổi tiếng Max Tech, người đã phát hiện ra A17 Bionic trên nền tảng điểm chuẩn GeekBench 6 mới nhất. Dựa trên những gì chúng ta biết cho đến nay, A17 Bionic sắp tới sẽ cung cấp năng lượng cho các thiết bị như iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max dựa trên quy trình 3nm của TSMC.

Quy trình tiên tiến mới sẽ cho phép SoC A17 Bionic sắp tới tiết kiệm năng lượng hơn, đồng thời mang lại hiệu suất tổng thể được cải thiện. Tuy nhiên, công nghệ chế tạo chip được nâng cấp cũng có nghĩa là chi phí sản xuất cao hơn. Vì vậy, gã khổng lồ Apple có thể tăng giá các mẫu iPhone 15 Pro.

Nhìn vào điểm chuẩn, A17 Bionic đã đạt được số điểm 3986 điểm cho bài kiểm tra lõi đơn và 8841 điểm trong bài kiểm tra đa lõi GeekBench 6. Điều này khá ấn tượng vì bộ vi xử lý mới gần như sánh ngang với hiệu suất được cung cấp trên MacBook.

o-ri-a17-bionic-cua-apple-iphone-15-pro-lo-nang-cap-an-tuonganhdaidien
Ảnh minh họa

Để so sánh, iPhone 14 Pro với A16 Bionic đạt số điểm lần lượt là 2504 điểm và 6314 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn và đa lõi. Điều này ngụ ý rằng A17 Bionic đang cung cấp hiệu suất tăng gần 60% trong lõi đơn và nâng cấp hiệu suất đa lõi 40% so với người tiền nhiệm của nó.

Hãy nhớ rằng đây vẫn là thông tin chưa được xác nhận, vì vậy hãy đón nhận tin tức này một cách thận trọng và tiếp tục theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ A17 Bionic của Apple, iPhone 15 Pro lộ nâng cấp ấn tượng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?