Lộ diện ngày ra mắt iQOO Z7 tại Trung Quốc với các biến thể mới

- 14:14 13/03/2023

Tin công nghệ

0

883

Vivo chuẩn bị cho ra mắt dòng điện thoại iQOO Z7 tại Ấn Độ và Trung Quốc vào gần cuối tháng 3 này. Theo báo cáo, dòng sản phẩm này sẽ có ba biến thể chính lần lượt là iQOO Z7i, iQOO Z7 và iQOO Z7x.

cac-bien-the-iqoo-z7
iQOO Z7 Series khi ra mắt

Cụ thể, iQOO Z7i là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được cung cấp sức mạnh bởi con chip Dimensity 6020. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chip Dimensity 920 trên điện thoại iQOO Z7 5G.

Qua những hình ảnh trên, ta có thể thấy được thiết kế của máy trông khá trẻ trung, bắt mắt với 2 màu chủ đạo là Cam và Xanh dương mang tới nhiều lựa chọn cho người dùng.

Về nhiết ảnh, iQOO Z7 Series có thiết kế cụm camera khá hầm hố với 2 ống kính lớn hỗ trợ chống rung OIS. Ngoài ra, công ty đã xác nhận có thể trang bị sạc nhanh lên đến 120W.

iqoo-z7-ra-mat-tai-trung-quoc
Camera iQOO Z7 series khi ra mắt

Có tin đồn cho rằng, iQOO Z7 sẽ trang bị con chip Snapdragon 782G và Pin 5000mAh. Còn đối với biến thể, iQOO Z7x sẽ trang bị chip Snapdragon 695, Pin 6000mAh và có hỗ trợ sạc nhanh 80W.

Trên đây là toàn bộ thông tin về iQOO Z7 Series mà MobileCity được biết. Các bạn thấy sao về thiết kế của iQOO Z7, cùng để lại đánh giá cho chúng tôi được biết nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện ngày ra mắt iQOO Z7 tại Trung Quốc với các biến thể mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?