Huawei P60 Ultra có thể được đổi tên thành P60 Art trong đợt ra mắt

- 10:40 15/03/2023

Tin công nghệ

0

2410

Dòng Huawei P60 sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 3 và có tin đồn rằng công ty có thể đổi tên phiên bản “Ultra” thành “Art”. Theo một nguồn tin rò rỉ, P60 Ultra có thể được thay thế bằng phiên bản cao cấp có tên Huawei P60 Art.

huawei-p60-ultra-co-the-duoc-doi-ten-thanh-p60-artadd-1
Huawei P60 "Ultra" (Ảnh render)

Suy đoán này nảy sinh sau khi công ty gần đây đã đăng ký nhãn hiệu tên “P60 Art” với văn phòng nhãn hiệu Trung Quốc. Cũng giống như trường hợp của các biến thể “Ultra”, người ta tin rằng phiên bản mới này có thể có các tính năng thiết kế độc đáo và lợi thế về camera so với phiên bản Pro.

Mặc dù vẫn chưa rõ liệu Huawei có thay đổi hoàn toàn kế hoạch của mình hay không, nhưng có vẻ như quy ước đặt tên mới sẽ được sử dụng cho bản phát hành sắp tới. Dòng Huawei P60 dự kiến ​​sẽ bao gồm nhiều công nghệ mới trong phần camera, với các tính năng khác đang chờ được công bố tại sự kiện ra mắt. P60 Art dự kiến ​​sẽ nổi bật về thiết kế và tính năng, và sẽ rất thú vị khi đem so sánh với các thiết bị tiêu chuẩn và Pro.

huawei-p60-ultra-co-the-duoc-doi-ten-thanh-p60-artadd13
Huawei P60 "Ultra" (Ảnh render)

Huawei nổi tiếng về sản xuất điện thoại thông minh chất lượng cao và dòng P60 chắc chắn cũng không ngoại lệ. Một số ảnh render gần đây thậm chí còn cho thấy rằng P60 có thể có một notch Dynamic Island theo phong cách iPhone , điều này sẽ khá thú vị.

Với ngày ra mắt đang đến rất gần, những người đam mê công nghệ đang háo hức chờ đợi thêm thông tin về dòng P60 được cung cấp. Huawei đã khá bí mật về các chi tiết cụ thể, nhưng chúng ta có thể mong đợi được thấy một số tính năng camera ấn tượng và các công nghệ tiên tiến khác khi các thiết bị mới được công bố.

huawei-p60-ultra-co-the-duoc-doi-ten-thanh-p60-artadd12
Huawei P60 "Ultra" (Ảnh render)

Như mọi khi, thế giới công nghệ đang xôn xao với sự phấn khích trước bản phát hành mới nhất của Huawei và chúng ta rất nóng lòng muốn xem dòng P60 có gì.

Xem thêm: Huawei P60 Pro có công nghệ Telephoto mới và ảnh thực tế được công bố

Hỏi đáp & đánh giá Huawei P60 Ultra có thể được đổi tên thành P60 Art trong đợt ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?