Những hình ảnh đầu tiên của Realme X2 Pro được rò rỉ trên Weibo Trung Quốc

- 16:54 13/10/2019

Tin công nghệ

0

737

Realme X2 Pro được biết là chiếc điện thoại tầm trung nhưng lại có cấu hình mạnh mẽ không kém gì những chiếc flagship mới hiện nay. Theo như những thông tin được xác nhận gần đây, chiếc Realme X2 Pro sẽ được ra mắt ngày 15/10 tại Trung Quốc.

tinh-nang-realme-x2-pro-2

 

Mới đây những hình ảnh trực tiếp của chiếc smartphone này đã được tiết lộ qua một video ngắn trên mạng Weibo của Trung Quốc. Đây là một chiếc máy có phiên bản màu trắng gần giống với Pearl White của Realme XT, nhưng lại được thiết kế với 4 camera đặt dọc chính giữa, cùng logo Realme nằm ngang bên dưới.

 

Ở mặt trước, chiếc máy Realme X2 Pro được trang bị màn hình lên đến 6.5 inch cùng notch hình giọt nước đặc trưng. Ta cũng có thể thấy rằng phím nguồn của chiếc máy được đặt ở cạnh phải, nút điều chỉnh âm lượng đặt bên trái, bên dưới là loa ngoài, micro, rắc tai nghe 3.5mm cùng với 1 cổng USB-C.

Ngoài ra với những thông tin được tiết lộ, Realme X2 Pro sẽ được trang bị một con chip Snapdragon 855+, RAM lên đến 12GB và có hỗ trợ sạc nhanh 50W.

Mọi thông tin chi tiết về thiết kế, hiệu năng giá bán cũng như các phiên bản của Realme X2 Pro sẽ được sáng tỏ vào ngày 15/10 tới đây. Hãy cùng chúng tôi chờ đón chiếc máy này nhé!

 

Hỏi đáp & đánh giá Những hình ảnh đầu tiên của Realme X2 Pro được rò rỉ trên Weibo Trung Quốc

2/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?