Lenovo lộ ảnh render sắc nét về smartphone dành cho game thủ cùng nhiều thông tin khác

- 21:41 25/03/2020

Tin công nghệ

0

1010

Việc thị trường smartphone đang ngày càng mở rộng, sẽ có nhiều cơ hội cho những smartphone phù hợp với thị trường ngách (ví dụ như chuyên dụng cho game, chuyên dụng cho chụp ảnh,...) và Lenovo Legion sẽ hướng tới thị trường này.

Mặt lưng của Lenovo Legion

lenovo-legion-1

 

Các hình ảnh render mới đây của Lenovo Legion đã xuất hiện, xác nhận nhiều điều, đáng chú ý nhất là về thiết kế. Mặt sau của Lenovo Legion được đồn đoán sẽ hoàn thiện hoàn toàn bằng kim loại, tuy nhiên chúng ta chưa thể chắc chắn điều này. Thiết bị có cụm 3 camera ở mặt sau với các ống kính được xếp theo chiều dọc ở chính giữa.

Đặc biệt, mặt sau còn có 1 từ "Cool" bên cạnh chiếc quạt, với ý nghĩa rằng máy sẽ luôn mát mẻ, cho dù bạn có chơi game nặng đi chăng nữa.

Chip và thời lượng pin trên Lenovo Legion

Dòng chữ "Snapdragon 855" ở mặt sau có thể đây là một nguyên mẫu trước đây nên bạn cũng đừng quá quan tâm tới dòng chữ này. Nếu vậy, thiết kế của chiếc máy này cũng sẽ thay đổi khi ra mắt chính thức, với chip Snapdragon 865 cao cấp hơn chăng? Dung lượng pin cũng được ghi rõ ở mặt sau với 5,050mAh rất lớn.

lenovo-legion-2

 

Ngoài các nút chỉnh âm lượng, nút nguồn thông thường ở viền cạnh dường như còn một nút gạt khác, khả năng cao là để chuyển sang chế độ hiệu năng cao khi người dùng chơi game. Quan trọng hơn, có 2 cổng USB-C 1 phía trên và 1 bên dưới (có thể giúp bạn vừa sạc vừa chơi game mà không bị vướng).

lenovo-legion-3

 

Do màn hình không có notch để chứa camera mà thay vào đó viền cạnh trên màn hình khá dày và đây sẽ là nơi chứa camera selfie, loa thoại. Viền cạnh dưới của máy cũng sẽ dày tương tự nhờ đó mà người dùng có thể cầm máy chơi game thoải mái mà không bị chạm vào màn hình.

smartphone-danh-cho-game-thu-lenovo-legion-1

 THAM KHẢO CÁC DÒNG ĐIỆN THOẠI LENOVO

Hỏi đáp & đánh giá Lenovo lộ ảnh render sắc nét về smartphone dành cho game thủ cùng nhiều thông tin khác

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?