Smartphone Huawei Nova 7i mới trình làng có gì mà HOT đến thế?

- 22:12 25/03/2020

Tin công nghệ

0

984

Dù có mức giá thuộc phân khúc tầm trung nhưng Huawei Nova 7i mang trên mình rất nhiều tính năng cao cấp như thiết kế màn hình đục lỗ bắt mắt, hệ thống 4 camera sau chất lượng và cấu hình phần cứng mạnh mẽ.

Smartphone Huawei Nova 7i mới trình làng có gì mà HOT đến thế? 

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng MobileCity tìm hiểu những tính năng nổi bật nhất trên Huawei Nova 7i để xem điện thoại này liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

anh1-1

Thiết kế “đục lỗ” bắt mắt

Huawei Nova 7i sở hữu thiết kế không quá khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc, nhưng bạn sẽ cảm thấy cuốn hút khi lần đầu tiên cầm sản phẩm này. Cụ thể, mẫu di động tầm trung mới ra mắt cách đây không lâu của Huawei được trang bị màn hình “đục lỗ” bắt mắt với vị trí camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái. Nhờ sử dụng thiết kế này mà tỷ lệ màn hình/thân máy được tăng lên, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng khi hiển thị được nhiều nội dung hơn.

huawei-nova-7i-2

Di chuyển sang mặt sau, dù có mặt thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa giả kính nhưng Huawei Nova 7i vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ sở hữu các hiệu ứng màu gradient bắt mắt. Ngoài ra, điện thoại này còn sở hữu hệ thống camera sau có 4 ống kính được sắp xếp trong một cụm hình vuông độc đáo. Và không giống những thiết bị khác có cụm camera và phần viền có màu đen, phần viền xung quanh cụm camera của Nova 7i cũng có màu sắc đồng bộ với mặt lưng nên mang khá dễ nhìn và dễ chịu.

Màn hình chất lượng

Huawei Nova 7i được trang bị màn hình có kích thước khá lớn là 6.7 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ (2,310 x 1,080 pixel) và sử dụng công nghệ tấm nền IPS LCD nên cho chất lượng hiển thị khá tốt.

Màn hình của nova 7i cho góc nhìn rộng, màu sắc rực rỡ và khả năng hiển thị ngoài trời nắng khá tốt. Một tính năng khá thú vị là Smart Resolution có thể tự hạ độ phân giải màn hình xuống HD+ để tiết kiệm năng lượng.

thong-tin-huawei-nova-7i-3

 Hiệu năng tốt, ổn định

Huawei Nova 7i được trang bị chip Kirin 810, đi kèm GPU Mali-G52, dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB rộng rãi. Đây là một cấu hình tầm trung mạnh mẽ có thể xử lý hầu hết các tác vụ mà người dùng sử dụng hằng ngày, bao gồm “chiến” các tựa game có đồ họa trung bình.

huawei-nova-7i-3

Tuy nhiên giống như nhiều mẫu smartphone của Huawei ra mắt gần đây, do lệnh cấm từ Chính phủ Mỹ, Nova 7i sẽ không được tích hợp các ứng dụng của Google như: Google Play, Google Maps, YouTube,… Đây có thể xem là một thiệt thòi với sản phẩm có phần cứng tốt như Nova 7i. Thế nhưng, người dùng vẫn có thể cài đặt thủ công các app này  qua file APK như bài hướng dẫn dưới đây.

Hệ thống 4 camera chất lượng

Huawei luôn gây chú ý với hệ thống camera trên các sản phẩm của mình, bao gồm cả các mẫu máy tầm trung và Nova 7i cũng không ngoại lệ. Điện thoại này gây ấn tượng với hệ thống 4 camera sau, bao gồm cảm biến chính 48 MP f/1.8 + ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng + camera macro 2MP + cảm biến 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung.

danh-gia-huawei-nova-7i-1

Chưa hết, người dùng còn được trang bị đầy đủ các tính năng giúp nâng tầm nhiếp ảnh như ống kính AR, Night Mode, Portrait, Pro Mode, SLow-Mo, Panorama, HDR, Moving Picture, zoom kỹ thuật số 6x và Super Macro. Tính năng AI Camera cho phép nó tự động điều chỉnh các thiết lập camera dựa trên chủ thể.

Ở mặt trước, Huawei Nova 7i được trang bị máy ảnh selfie 16MP, khẩu độ f/2.0 và được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như Portrait Mode, Night Mode và cả hiệu ứng làm đẹp.

Thời lượng pin dài

Huawei trang bị cho Nova 7i thỏi pin dung lượng 4,200 mAh khá lớn, hứa hẹn đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng với cường độ cao của người dùng. Đặc biệt, điện thoại có khả năng sạc cực nhanh nhờ tính năng sạc nhanh SuperCharger 40W của Huawei, cho phép Nova 7i sạc từ 0-70% chỉ sau 30 phút hoặc sạc đầy chỉ trong 1 giờ.

huawei-nova-7i-4 

Tìm hiểu thêm các sản phẩm của điện thoại Huawei tại MobileCity.

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone Huawei Nova 7i mới trình làng có gì mà HOT đến thế?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?