Lộ diện smartphone RAM 4GB đầu tiên của Lenovo, giá có thể rẻ

- 23:21 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1312

Theo như lời đồn, đây có thể chính là chiếc Lenovo Vibe X3

Chiếc smartphone cao cấp thuộc dòng Vibe X danh tiếng của Lenovo là Vibe X3, đã chính thức được thông qua bởi cục quản lý các thiết bị viễn thông tại Trung Quốc, qua đó phơi bày phần nào thiết kế, cấu hình tới người dùng công nghệ.

Và mới đây, một nguồn tin dấu tên đã bất ngờ công bố hình ảnh thực tế của chiếc Lenovo Vibe X3. Nguồn tin này cho hay, một vài người dùng đã vô tình chụp lại một số hình ảnh của sản phẩm này tại chính xưởng sản xuất đặt tại Trung Quốc.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Dựa vào hình ảnh trên, có thể thấy chiếc Lenovo Vibe X3 vay mượn khá nhiều thiết kế của Motorola, điển hình như việc bo tròn nhẹ 4 góc. Đặc biệt, máy cũng có cảm ứng vân tay đặt ở mặt sau.

Về cấu hình, chiếc Vibe X3 được tiết lộ sẽ chạy nền tảng Android 5.1.1 ngay khi xuất xưởng. Máy sở hữu màn hình fullHD 5.5 inch, chạy trên con chip Qualcomm Snapdragon 808. Các thông số còn lại bao gồm kết nối 4G LTE tốc độ cao, loa kép ở mặt trước, đặc biệt là 4GB RAM, bộ nhớ trong 32GB. Camera sau của máy lên tới 21MP hỗ trợ LED Flash kép, camera selfie 8MP.

Kích thước của máy khá cơ bản: 154 x 76.4 x 9.4mm với trọng lượng chỉ 175 gram, viên pin dung lượng lớn 3.600mAh. Hiện tại, thông tin được người dùng mong chờ nhất chính là giá bán & ngày lên kệ của sản phẩm này.

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện smartphone RAM 4GB đầu tiên của Lenovo, giá có thể rẻ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?