Honor 30S được trang bị camera chính 64MP với zoom quang 3X

- 16:29 25/03/2020

Tin công nghệ

0

868

Thương hiệu Huawei Honor sẽ chính thức ra mắt Honor 30s vào ngày 30 tháng 3. Thiết bị này được kỳ vọng là model cao cấp đầu tiên của Honor trong năm nay và được cho là sẽ đi kèm chipset Kirin 820. Công ty cũng đã phát hành một số teasers xác nhận thiết bị sẽ có màn hình cong và điểm nhấn vàng ở camera sau. Điểm số AnTuTu của thiết bị đã được công bố. Cảm biến camera bây giờ là chủ đề cho một tin rò rỉ mới.

honor-20-s

 

Theo DigiTrend, trích dẫn một nguồn tin đáng tin cậy của Cameron, Honor 30S sẽ có camera chính 64MP với các tính năng zoom quang 3X. Nguồn này cũng chia sẻ một bức ảnh trông giống như một poster quảng cáo địa phương cho thiết bị. Mặc dù văn bản được viết bằng tiếng Trung Quốc, hình ảnh cho thấy thiết bị sẽ sử dụng thiết kế mô-đun máy ảnh hình chữ nhật. Mô-đun này sẽ chứa thiết lập Quad-camera cũng như đèn flash LED như đã thấy trên các bản render bị rò rỉ của Honor 30S. Máy ảnh cũng được quảng cáo đi kèm với các tính năng AI nhưng không có thông tin nào được đưa ra liên quan đến ba cảm biến khác.

honor-20-s

 

Một rò rỉ trước đó đã tiết lộ rằng Honor 30S sẽ có cảm biến lớn 1/1,3 inch trên camera chính với kích thước pixel là 1,2um. Cảm biến sẽ thuộc phạm vi Sony IMX nhưng cảm biến chính xác vẫn chưa được tiết lộ.

Hỏi đáp & đánh giá Honor 30S được trang bị camera chính 64MP với zoom quang 3X

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?