Tra cứu, kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone trả trước & trả sau như thế nào?

- 16:47 02/08/2019

Góc kỹ thuật

0

2375

Việc kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone sẽ giúp cho khách hàng đang dùng mạng này biết chính xác về thông tin từ thuê bao Vinaphone mà mình đang dùng. Tuy nhiên không phải bất cứ khách hàng nào cũng biết được tra cứu thông tin cho thuê bao Vinaphone trả trước và trả sau ra sao. Vậy nên chia sẻ được trình bày từ bài viết sau chúng tôi hy vọng rằng sẽ giúp bạn tìm được đáp án một cách chính xác!

1. Kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone trả trước

Thứ nhất: Kiểm tra về thông tin của thuê bao Vinaphone

Với cách kiểm tra thông tin Vinaphone cho thuê bao trả trước thì bạn hoàn toàn có thể dùng được cho sim 3G hoặc SIM di động. Hãy áp dụng theo hướng dẫn dưới đây bạn sẽ tra cứu thật nhanh chóng và chính xác:

Soạn tin nhắn theo cú pháp TTTB gửi đến 1414 (Miễn phí cước tin nhắn).

Sau khi bạn đã gửi tin nhắn TTTB đến 1414 thành công thì sẽ có tin nhắn phản hồi từ tổng đài về cho bạn. Với tin nhắn phản hồi này bạn sẽ biết chính xác thông tin thuê bao Vinaphone mà mình đang dùng như sau:

  • Tên của chủ thuê bao.
  • Số chứng minh nhân dân dùng đăng ký.
  • Ngày sinh.
  • Nơi cấp và ngày cấp chứng minh nhân dân.
  • Ngày CN (tức là ngày mà thuê bao Vinaphone bạn đang dùng được kích hoạt).
[caption id="attachment_2264" align="aligncenter" width="700"]cách kiểm tra sim vina cách kiểm tra sim vina[/caption]

Thứ hai: Kiểm tra về thông tin gói cước của thuê bao Vinaphone

Ngoài việc kiểm tra thông tin thuê bao như trên thì với sim Vinaphone trả trước bạn cũng có thể tra cứu thông tin gói cước mình đang dùng. Việc tra cứu thông tin này sẽ giúp bạn nắm được chính xác những cơ hội mà tổng đài Vinaphone khuyến mãi định kỳ mỗi tháng.

Vì vậy để thực hiện việc kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone mình đang dùng dịch vụ gói cước nào quý khách hãy thao tác theo hướng dẫn dưới đây:

Bấm *110#. Lúc này thì bạn sẽ thấy có đầy đủ thông tin hiển thị ở màn hình bao gồm:

  • TB (Là gói hòa mạng) mà mình đang dùng.
  • Ngày hoạt động.
  • Danh sách khuyến mãi của sim Vinaphone.
Xem thêm: kiểm tra gói cước vinaphone trả sau

2. Kiểm tra thông tin Vinaphone trả sau

Với những quý khách hàng dùng sim Vinaphone thì có thể tra cứu thông tin thuê bao Vinaphone của mình bằng 2 cách như sau:

Cách 1: Hãy gọi tổng đài để tra cứu thông tin Vinaphone trả sau

Bạn thực hiện gọi tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Vinaphone để kiểm tra thông tin sim của mình với 2 số là: 9191 hoặc 18001091. Sau khi thực hiện kiểm tra thông tin thuê bao vinaphone sẽ có điện thoại viên trực tổng đài trả lời những thắc mắc liên quan đến thông tin về sim Vinaphone trả sau bao gồm:

  • Tên của chủ thuê bao.
  • Ngày kích hoạt sim Vinaphone trả sau.
  • Thời hạn cam kết.

Nhưng bạn cần lưu ý là tổng đài viên chỉ tiếp nhận hỗ trợ và trả lời tất cả những vấn đề này khi bạn dùng chính số thuê bao mà bạn cần kiểm tra để gọi điện mà thôi. Nếu dùng những sim khác để kiểm tra thuê bao vinaphone kể cả sim Vinaphone trả sau khác thì vẫn không tra cứu được thông tin.

Cách 2: Tra cứu thông tin thuê bao Vinaphone trả sau bằng Vina Billing

Hệ thống Vina Billing chính là hệ thống được dành riêng cho những thuê bao trả sau của mạng Vinaphone. Khi truy cập vào hệ thống bạn sẽ được tổng đài Vinaphone gửi mã OTP xác nhận giúp bạn có mật khẩu và truy cập vào hệ thống Billing Vinaphone. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây thì có thể kiểm tra được thông tin sim Vinaphone trả sau của mình:

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào đường link: http://billing.vinaphone.com.vn

Bước 2: Bạn soạn tin nhắn MK gửi 333 thì sẽ được hệ thống cung cấp mật khẩu. Chúng ta dùng mật khẩu này để đăng nhập vào Billing Vinaphone.

Bước 3: Vào Billing Vinaphone và đăng nhập bằng số điện thoại Vinaphone của bạn và mật khẩu tương ứng đã được tổng đài 333 gửi về.

Bước 4: Sau khi đã điền đầy đủ thông tin yêu cầu bạn bấm nút “Đăng nhập”. Lúc này hệ thống sẽ gửi về cho bạn mã OTP. Bạn hãy nhập mã xác thực này vào hệ thống thì sẽ đăng nhập thành công Billing Vinaphone.

[caption id="attachment_2265" align="aligncenter" width="732"]cách kiểm tra thông tin sim vina Cách kiểm tra thông tin sim vina[/caption]

Bước 5: Sau khi đã đăng nhập thành công vào Billing Vinaphone thì lúc này bạn sẽ thoải mái trong việc tra cứu đầy đủ những thông tin thuê bao Vinaphone trả sau của mình từ thông tin cá nhân đến gói cước đang tham gia... qua hệ thống này chính xác, chi tiết và bảo mật nhất.

Xem thêm: cách kiểm tra sim chính chủ vina

Hy vọng rằng với cách kiểm tra thông tin sim vina trên đây chúng tôi đã giúp bạn biết được cách để kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone trả trước và trả sau thật đơn giản, dễ dàng. Chúc bạn áp dụng thành công!

Tìm kiếm liên quan
  • cách kiểm tra thông tin sim vinaphone
  • cách kiểm tra thông tin thuê bao vina
  • cách kiểm tra thông tin thuê bao vina
  • cách kiểm tra tttb vinaphone
  • kiểm tra số thuê bao vina

Hỏi đáp & đánh giá Tra cứu, kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone trả trước & trả sau như thế nào?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?