4 cách kiểm tra gói cước Vinaphone trả sau nhanh chóng, chính xác 2019

- 16:29 02/08/2019

Góc kỹ thuật

0

1489

Số lượng thuê bao trả sau Vinaphone khá đông đảo do nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Vậy, làm thế nào để kiểm tra gói cước Vinaphone trả sau? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Cách kiểm tra gói cước Vinaphone trả sau

Kiểm tra cước Vinaphone trả sau bằng tin nhắn

Một trong những cách đơn giản nhất để kiểm tra thông tin về gói cước Vinaphone là nhắn tin tới tổng đài. Những tin nhắn này là hoàn toàn miễn phí nên bạn không cần lo lắng hệ thống sẽ trừ tiền vào điện thoại của mình. Chỉ thông qua một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể biết được gói cước Vinaphone của mình đang sử dụng là những gói nào.

Tổng-hợp-những-cách-kiểm-tra-gói-cước-Vinaphone-trả-sau-1

Đầu tiên, bạn cần vào phần tin nhắn trên màn hình điện thoại. Trong phần này, bạn hãy mở mục tin nhắn mới và soạn một tin nhắn theo cú pháp ALOTS và gửi đến tổng đài 900.

Sau khi tin nhắn này được gửi đi, tổng đài sẽ gửi về thông tin phản hồi chi tiết về gói cước bạn đang sử dụng. Cách kiểm tra gói cước vinaphone trả sau này cung cấp thông tin bao gồm: mức lưu lượng dữ liệu còn lại, số phút gọi trong tháng và những gói cước GTGT thuê bao của bạn đã đăng ký.

Xem thêm: Cách kiểm tra sim chính chủ vina

Kiểm tra chi tiết cước trả sau Vinaphone bằng mã USSD

Mã USSD thường được dùng để kiểm tra cước trả sau vina (bạn cũng có thế dùng cách này kiểm tra cước trả trước). Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra những gói cước mà thuê bao của bạn đang sử dụng thông qua mã USSD một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Với cách làm này, bạn cần vào phần Gọi trên màn hình điện thoại.

Tổng-hợp-những-cách-kiểm-tra-gói-cước-Vinaphone-trả-sau-2

Hãy bấm theo cú pháp *123# sau đó nhấn nút OK. Sau khi bạn thao tác xong, trên màn hình sẽ hiển thị một cửa sổ nhỏ với nhiều danh mục khác nhau cho bạn lựa chọn như: danh sách dịch vụ GTGT bạn đang sử dụng, lưu lượng còn lại trong tài khoản, cách đăng ký các gói cước Vinaphone.

Để tìm hiểu thông tin gói cước mà bạn đang sử dụng, hãy nhấn phím 1. Hệ thống sẽ phản hồi cho bạn ở cửa sổ trên màn hình ngay sau khi bạn lựa chọn. Lúc này, bạn có thể dễ dàng biết được những dịch vụ mà thuê bao trả sau của mình đã đăng ký và sử dụng.

Xem thêm: Các gói cước 3g vinaphone

Cách kiểm tra cước trả sau vina qua tổng đài

Tổng đài là một trong những nguồn thông tin cơ bản và đáng tin cậy nhất nếu bạn muốn tìm hiểu về thuê bao di động của mình. Thông qua việc gọi tổng đài, bạn có thể nhanh chóng kiểm tra cước vina trả sau đang sở hữu.

Tổng-hợp-những-cách-kiểm-tra-gói-cước-Vinaphone-trả-sau-3

Cách kiểm tra gói cước trả sau vinaphone này phù hợp với những bạn không nhớ cú pháp gửi 900 hoặc câu lệnh USSD. Để gọi tổng đài, bạn có thể chọn mục Gọi trên điện thoại và quay các đầu số sau:

  • 9191 hỗ trợ 24/7, phí gọi 200đ/phút.
  • 18001091 hỗ trợ 24/7, miễn phí cước gọi.

3 bước kiểm tra gói cước Vinaphone trả sau qua ứng dụng

My Vinaphone là một trong những ứng dụng hữu ích giúp bạn nhanh chóng kiểm tra thông tin sim vina trả sau và những thông tin cơ bản về thuê bao di động của mình. Ngoài việc tra các gói cước trả sau, ứng dụng còn giúp bạn quản lý thông tin cuộc gọi, cước phát sinh và tài khoản vô cùng hiệu quả.

Để sử dụng ứng dụng My Vinaphone, trước tiên bạn cần download ứng dụng tại đây.Sau khi đã hoàn tất quá trình cài đặt, bạn hãy click vào ứng dụng để mở và thực hiện đăng ký tài khoản.

Bước 1: Trên màn hình ứng dụng, bạn lựa chọn nút Đăng ký. Một ô cửa sổ mới sẽ hiện ra với các thông tin cơ bản. Bạn hãy điền vào các ô trống này sau đó nhấn nút Hoàn tất.

Tổng-hợp-những-cách-kiểm-tra-gói-cước-Vinaphone-trả-sau-4

Bước 3: Sau khi đăng ký tài khoản, hãy nhập tài khoản và thực hiện quá trình Đăng nhập.

Tổng-hợp-những-cách-kiểm-tra-gói-cước-Vinaphone-trả-sau-6

Bước 4: Trong ứng dụng này bạn lựa chọn tab Dịch vụ. Ở mục này, bạn có thể kiểm tra tất cả các dịch vụ hay gói cước mà thuê bao di động của mình đang sử dụng. Kết quả hình ảnh cho cap nhat thong tin my vinaphone

Vinaphone là một trong những nhà mạng có số người sử dụng lớn nhất nhì tại thời điểm hiện tại. Số lượng thuê bao trả sau sử dụng nhà mạng này cũng tương đối đông đảo. Do đó, nhu cầu kiểm tra gói cước của thuê bao trả sau là khá bức thiết. Hy vọng rằng với những gợi ý trong bài viết này, bạn đã có thể nắm được cách để quản lý thuê bao của mình hiệu quả hơn!

Hỏi đáp & đánh giá 4 cách kiểm tra gói cước Vinaphone trả sau nhanh chóng, chính xác 2019

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?