Cách kiểm tra sim chính chủ Mobifone nhanh & chính xác nhất

- 17:25 11/07/2019

Góc kỹ thuật

0

3811

Kiểm tra sim chính chủ Mobifone là một việc làm rất cần thiết để đảm bảo sim di động của bạn được đăng kí chính xác thông tin và bạn là chủ sở hữu duy nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra sim chính chủ Mobi nhanh và chính xác nhất.

Xem thêm: Kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone

Tại sao cần đăng kí sim chính chủ Mobifone?

Đăng kí sim chính chủ là việc bạn đăng kí thông tin sim đúng với thông tin cá nhân của bạn, bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND, nơi cấp, ngày cấp và mới đây nhất là bổ sung ảnh chân dung.

  1. Việc làm này nhằm giúp nhà mạng có thể quản lý các thuê bao một cách tốt nhất, tránh tình trạng sim rác, sim quảng cáo tràn lan gây phiền phức cho người dùng. Đồng thời, bạn cũng sẽ có những chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng riêng dành cho sim chính chủ.
  2. Hơn nữa, nếu bạn không may bị mất sim, với những thông tin chính chủ bạn đã đăng kí, nhà mạng sẽ hỗ trợ bạn làm lại sim một cách nhanh chóng hơn.
  3. Nếu bạn không đăng kí sim chính chủ, thuê bao của bạn có thể sẽ bị chặn 1 chiều, 2 chiều hoặc thậm chí hủy số.
  4. Chính vì vậy, việc đăng kí sim chính chủ là rất cần thiết để bảo vệ thuê bao của bạn cũng như giúp cho việc quản lý thuê bao được tốt hơn.

Cách kiểm tra sim chính chủ Mobifone

Nếu bạn đang thắc mắc không biết kiểm tra sim của bạn đã được đăng kí chính chủ hay chưa, hãy tham khảo một vài cách dưới đây.

Cách kiểm tra sim chính chủ Mobi cho thuê bao trả trước

Để kiểm tra sim chính chủ Mobifone cho thuê bao trả trước, bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp:

TTTB gửi 1414

Việc thực hiện kiểm tra bằng tin nhắn rất đơn giản, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Sau khi bạn gửi tin nhắn, tổng đài sẽ gửi về cho bạn một tin nhắn bao gồm

  • họ và tên chủ thuê bao,
  • ngày tháng năm sinh,
  • số CMND, ngày cấp, nơi cấp
  • danh sách những thuê bao mà khách hàng đang đứng tên.

Sau khi nhận được tin nhắn, bạn hãy kiểm tra xem các thông tin nhận được có khớp với thông tin của bạn không. Nếu không, bạn hãy đến cửa hàng Mobifone để được hỗ trợ đăng kí lại sim chính chủ ngay nhé.

[caption id="attachment_2193" align="alignnone" width="600"]cách kiểm tra sim chính chủ mobifone cách kiểm tra sim chính chủ mobifone[/caption]

Cách kiểm tra sim chính chủ Mobifone cho thuê bao trả sau

Khác với thuê bao trả trước, để kiểm tra đăng kí sim chính chủ Mobifone cho thuê bao di động trả sau, quý khách hàng cần thực hiện một cách thủ công.

Kiểm tra trên hợp đồng đã ký kết với Mobifone

Bạn cần kiểm tra thông tin trên hợp đồng thuê bao hoặc kiểm tra thông báo cước hàng tháng. Trên hợp đồng hoặc thông báo cước sẽ có đầy đủ thông tin họ tên chủ thuê bao, ngày tháng năm sinh, số CMND, ngày cấp và nơi cấp. Nếu những thông tin này không khớp với thông tin cá nhân của bạn, hãy liên hệ với cửa hàng Mobifone để được hỗ trợ đăng kí sim chính chủ nhé.

Xem thêm: Các gói cước của Mobifone

Liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng kiểm tra sim chính chủ Mobifone

Một cách thức đơn giản hơn để bạn có thể kiểm tra sim chính chủ cho cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau, đó là liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của Mobifone. Cách làm này rất nhanh chóng, tiện lợi. Bạn cũng có thể nhờ giải đáp một số thắc mắc khác nếu có. Để kiểm tra, bạn hãy dùng số điện thoại đó gọi lên tổng đài để được hỗ trợ kiểm tra nhanh chóng.

Lưu ý khi thực hiện đăng kí sim chính chủ Mobifone

Khi thực hiện đăng kí sim chính chủ Mobifone, bạn cần lưu ý một số thông tin sau:

Chỉ có cửa hàng giao dịch chính của Mobifone mới hỗ trợ đăng kí sim chính chủ. Các đại lý bán sim không thể thực hiện đăng kí chính chủ cho bạn.

Thời gian đăng kí sim chính chủ chỉ mất khoảng 30 phút và có thể hoàn thành trong ngày.

Chủ thuê bao phải là người trực tiếp đi đăng kí, không được làm thay.

Trường hợp muốn thay đổi quyền sở hữu sim, cần có đầy đủ 2 người thực hiện và xác nhận thì mới có thể thực hiện được.

Với những chia sẻ về cách kiểm tra sim chính chủ Mobifone như trên, hi vọng bạn đã có thể kiểm tra được thuê bao của mình đã đăng kí chính chủ hay chưa và bổ sung thông tin kịp thời.

Hỏi đáp & đánh giá Cách kiểm tra sim chính chủ Mobifone nhanh & chính xác nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?