2 cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone nhanh nhất 2019

- 17:05 08/08/2019

Góc kỹ thuật

0

1818

Thường khi chúng ta muốn tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone thì chỉ cần vào nhật ký cuộc gọi trên điện thoại là sẽ thấy đầy đủ các danh sách: Cuộc gọi đi, cuộc gọi đến với đầy đủ thời gian, số phút gọi.

Thế nhưng nếu lỡ bạn vô tình xóa hoặc điện thoại hỏng thì làm cách nào mới tra cứu được lịch sử cuộc gọi Vinaphone bây giờ? Cùng tham khảo những thông tin được chia sẻ từ bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được đáp án chính xác!

[caption id="attachment_2274" align="aligncenter" width="600"]tra lịch sử cuộc gọi vinaphone Tra lịch sử cuộc gọi vinaphone, tra cứu lịch sử cuộc gọi vinaphone[/caption]
Xem thêm: cách kiểm tra sim chính chủ vina

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone thông qua website

Tra cứu lịch sử cuộc gọi mạng Vinaphone thông qua website của Vinaphone hay còn gọi là Vinaphone Portal chính là cách đầu tiên mà bạn có thể áp dụng. Cách này dùng được cho cả sim trả trước và sim trả sau thật đơn giản, thuận tiện.

Để tra cứu được lịch sử cuộc gọi cho thuê bao Vinaphone của mình thì trên trang chủ Vinaphone thông qua tài khoản Vinaphone Portal chúng ta chỉ cần thực hiện đúng thao tác theo hướng dẫn cụ thể như sau:

Bước thứ nhất:

Đầu tiên để thực hiện được cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone này đòi hỏi bạn cần đăng ký tài khoản Vinaphone Portal cho thuê bao của mình bằng cách sau: Hãy truy cập vào website http://vinaphone.com.vn. Ở đây bạn hãy nhấn chọn mục “Đăng ký”. Tiếp đến điền đầy đủ những thông tin liên quan đến tài khoản theo yêu cầu từ hệ thống.

Bước thứ hai:

Ở bước này bạn sẽ thấy tổng đài 333 tự gửi mật khẩu về cho bạn thông qua tin nhắn SMS. Bạn chỉ cần mở tin nhắn và nhập đúng mật khẩu thì sẽ đăng nhập đúng tài khoản Vinaphone Portal của mình trên website của Vinaphone.

Bước thứ ba:

Tiếp đến để có thể xem được lịch sử cuộc gọi bạn chỉ cần chọn mục “Trang cá nhân” và tiếp tục chọn “Lịch sử cuộc gọi”. Sau đó bạn chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc của thời gian mà mình cần kiểm tra. Sau khi chọn xong khoảng thời gian mình muốn tra cứu lịch sử cuộc gọi hãy bấm vào ô “Tra cứu”.

Lúc này bạn sẽ thấy hệ thống website của Vinaphone sẽ liệt kê đầy đủ danh sách cụ thể của cuộc gọi cho bạn bao gồm: Số thuê bao, thời gian gọi, thời lượng của mỗi cuộc gọi và cả lịch sử nhắn tin SMS.

[caption id="attachment_2273" align="aligncenter" width="600"]Tra cứu cuộc gọi Vina Tra cứu cuộc gọi Vina[/caption]

2. Cách kiểm tra cuộc gọi Vinaphone bằng ứng dụng My Vinaphone

Với cách kiểm tra cuộc gọi vinaphone qua My Vinaphone này thì bạn cũng có thể thực hiện tra cứu lịch sử cuộc gọi vinaphone trả trước và trả sau của Vina. Đây chính là ứng dụng kiểm tra thông tin thuê bao vinaphone miễn phí được Vinaphone triển khai cho khách hàng của mình.

Xem thêm: kiểm tra gói cước vinaphone trả sau bằng Myvinaphone

My Vinaphone không chỉ giúp thuê bao trả trước, thuê bao trả sau nạp thẻ, đăng ký hoặc hủy gói cước 3G, 4G Vinaphone, cài đặt hoặc gỡ bỏ các dịch vụ GTGT, thanh toán cước... Mà ở đây My Vinaphone còn cung cấp cả công cụ cho phép khách hàng của mình xem lịch sử cuộc gọi vinaphone (hoặc cả tin nhắn) một cách thật đơn giản dễ dàng. Để thực hiện bạn chỉ cần áp dụng theo những bước hướng dẫn dưới đây.

Bước thứ nhất:

Bạn hãy truy cập cửa hàng rồi tải và cài ứng dụng về máy của mình. Với điện thoại Android thì để tải My Vinaphone bạn hãy vào CH Play. Còn nếu như hệ điều hành của bạn là IOS thì bạn cần vào App Store để tải ứng dụng.

Bước thứ hai:

Ở bước này bạn hãy mở và đăng nhập ứng dụng thông qua số thuê bao và cả mã OTP mà hệ thống gửi về tự động sau khi bạn vừa đăng ký tài khoản của mình trên ứng dụng My Vinaphone.

Bước thứ ba:

Lúc này để xem và tra cứu được đầy đủ lịch sử cuộc gọi Vinaphone thì bạn chỉ cần nhấp vào mục “Lịch sử cuộc gọi” và tiếp đến bạn hãy chọn ngày mà mình cần tra cứu lịch sử cuộc gọi.

Bước thứ tư:

Cuối cùng sau khi đã chọn ngày mà mình xem lịch sử cuộc gọi Vinaphone bạn hãy nhấp vào ô “Tra cứu”. Sau đó bạn sẽ thấy hệ thống My Vinaphone tự động trả về cùng bạn đầy đủ danh sách của tất cả những cuộc gọi đi, cuộc gọi đến của thuê bao trong ngày hôm đó. Và bạn sẽ tìm được lịch sử cuộc gọi mà mình muốn.

Hy vọng rằng qua bài viết được chia sẻ trên đây chúng tôi đã giúp bạn tự động biết cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone cho thuê bao trả sau và trả trước của mình. Chúc bạn áp dụng thành công!

Hỏi đáp & đánh giá 2 cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone nhanh nhất 2019

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?