Tất tần tật các cách kiểm tra số điện thoại Viettel nhanh nhất

- 16:38 10/05/2019

Góc kỹ thuật

0

1793

Nếu bạn đang là người sử dụng mạng Viettel thì hãy bỏ túi các cách kiểm tra số điện thoại Viettel nhé. Bài viết dưới đây là tổng hợp các cách kiểm tra số di động Viettel cho bạn nhằm cung cấp các thông tin cần thiết khi cần.

Xem thêm: 2 cách kiểm tra lịch sử nạp thẻ Viettel nhanh gọn

Cách kiểm tra số điện thoại Viettel qua tổng đài 1414

Kiểm tra thông tin thuê bao Viettel đang sử dụng là nhu cầu tất yếu của nhiều người dùng nhằm đảm bảo đầy đủ các quyền lợi cá nhân của người dùng trong quá trình sử dụng sim di động Viettel như sim: Viettel trả trước và sim Viettel 3G (Dcom) Việc xác nhận và điền đầy đủ thông tin chính chủ của bạn nên được thực hiện. Việc thực hiện kiểm tra thông tin thuê bao Viettel nhằm để xác nhận về các thông tin của người dùng chính chủ như thông tin về: Họ và tên, ngày sinh của chính chủ, số CMND của người đứng tên trên sim,… Đây là việc bắt buộc phải thực hiện của các chủ thuê bao theo yêu cầu từ Nghị định 49/2017/NĐ-CP. Vậy làm cách nào có thể kiểm tra số điện thoại Viettel đang dùng xem có chính chủ hay không? Nhà mạng Viettel đã đề ra quy định chung để kiểm tra thông tin sim di động và sim Dcom. Hai loại sim này đều dễ dàng kiểm tra bằng một tin nhắn bằng cú nhanh chóng. Bạn soạn: TTTB gửi 1414 Các khách hàng của Viettel có thể tha hồ thực hiện thao tác soạn và gửi tin nhắn TTTB gửi tới đầu số 1414 bởi cước phí tin nhắn khi gửi đến đầu số 1414 này là hoàn toàn miễn phí. Tin nhắn sau khi gửi TTTB gửi 1414 thành công, ngay lập tức bạn sẽ nhận được phản hồi từ hệ thống với các thông tin kèm theo về:
  • Họ và tên (họ tên của chủ thuê bao đứng tên trên sim).
  • Ngày sinh (vẫn là ngày sinh của chủ thuê bao đứng tên sim).
  • Số CMT/Hộ chiếu (vẫn là của chủ thuê bao đứng tên sim). Nơi cấp (CMT của chủ thuê bao đứng tên sim). Số thuê bao
[caption id="attachment_1789" align="alignnone" width="600"]cach-kiem-tra-so-dien-thoai-viettel Cách kiểm tra số điện thoại Viettel[/caption]
Tất tần tật các cách kiểm tra tài khoản Viettel

Hướng dẫn bạn hai cách kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng

Cách 1: Kiểm tra bằng tin nhắn Từ số thuê bao bạn muốn kiểm tra hãy thao tác soạn tin nhắn với cú pháp: GC gửi 195 Sau khi nhận được thông tin yêu cầu từ khách hàng, hệ thống sẽ gửi trả về tin nhắn các thông tin mà bạn muốn biết bao gồm những thông tin cụ thể như sau:
  • Về tên gói cước
  • Ngày kích hoạt gói cước
  • Thời hạn sử dụng của thuê bao bạn đang dùng
Cách 2: Gọi đến tổng đài để kiểm tra số điện thoại Viettel Ngoài cách kiểm tra bằng tin nhắn đã nêu ở trên bạn có thể thực hiện một cuộc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng Viettel là 198 (có tính phí 100đ/phút) để điện thoại viên thực hiện kiểm tra thông tin gói cước mà thuê bao bạn đang sử dụng. Sau khi có yêu cầu, điện thoại viên sẽ hỏi bạn về các thông tin bên như:
  • Số chứng minh nhân dân.
  • Mã cá nhân của bạn.
  • Từ 3-5 số điện thoại thường xuyên liên lạc gần đay của bạn.
Kiểm tra cước Viettel trả trước hoặc trả sau Kiểm tra cước Viettel trả trước Bạn hãy gọi tổng đài 198 để tra cước các gói Viettel trả trước đưa ra yêu cầu nhờ nhân viên hỗ trợ tra cước giúp đỡ bạn. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra và báo kết quả cho bạn. Cách tra cứu cước trả sau của Viettel: Cách nhanh nhất bạn có thể thực hiện soạn TRACUOC gửi số 195 Kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng: Hướng dẫn bạn cách kiểm tra dịch vụ Viettel đang sử dụng nhanh nhất sau đây để bạn có thể tiết kiệm được thời gian. Nhắn tin SMS. Bạn soạn theo cú pháp TC gửi đến số 1228 để nhà mạng sẽ liệt kê tên và danh sách các dịch vụ giá trị gia tăng cho bạn xem. Đây là các thông tin mà chúng tôi đã tổng hợp giúp bạn kiểm tra trên số điện thoại Viettel. Chúc các bạn thành công! Tìm kiếm liên quan
  • kiểm tra số điện thoại viettel
  • cách biết số điện thoại viettel
  • cách biết sdt của mình viettel

Hỏi đáp & đánh giá Tất tần tật các cách kiểm tra số điện thoại Viettel nhanh nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?