Cách kiểm tra cước trả sau Viettel, Mobi, Vina, Vietnam chi tiết

- 17:38 10/05/2019

Góc kỹ thuật

0

1999

Kiểm tra cước trả sau của các nhà mạng như thế nào là thắc mắc chung của những người sử dụng thuê bao di động. Cùng tìm hiểu về cách kiểm tra cước trả sau Viettel, Vinaphone và MobiFone một cách đơn giản nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm Cách đăng ký 3G Viettel tốc độ cao, data khủng, cước cực rẻ

Cách kiểm tra cước trả sau Viettel

Có ba cách kiểm tra tài khoản trả sau của Viettel. Đó là gọi tổng đài 199, gọi tổng đài 198 và nhắn tin theo cú pháp được quy định sẵn. a. Cách kiểm tra tài khoản tra sau viettel gọi tổng đài 199 (Miễn phí): Bước 1: Truy cập vào biểu tượng Gọi trên màn hình điện thoại và bấm các phím 199. Ấn phím gọi như đối với các cuộc gọi thông thường. Bước 2: Khi nghe tiếng tổng đài, hãy lựa chọn phím 1 để sử dụng tiếng Việt. Thực hiện theo như hướng dẫn để tìm hiểu về cước trả sau Viettel.
  • Bấm phím 1 để nắm được thông tin về tổng cước chưa thanh toán tháng trước.
  • Bấm phím 2 để nghe thông tin về tổng cước mà bạn đã sử dụng trong tháng trước.
b. Cách kiểm tra tài khoản viettel trả sau gọi tổng đài 198 Cước phí gọi tổng đài 198 là 200đ/ phút. Bước 1: Thực hiện cuộc gọi như thông thường tới đầu số198. Bước 2: Sau khi gặp tư vấn viên, bạn hãy đọc thuê bao di động trả sau cần tra cứu. Nhân viên tổng đài sẽ tra cước và trả lời cho bạn ngay. c. Kiểm tra cước trả sau Viettel bằng cách nhắn tin tới tổng đài 195 Cước phí tin nhắn là hoàn toàn miễn phí Cú pháp soạn tin nhắn là: TBC gửi 195 [caption id="attachment_1821" align="aligncenter" width="600"]kiem-tra-cuoc-tra-sau-viettel kiểm tra tài khoản viettel trả sau[/caption]

Cách kiểm tra chi tiết cước trả sau Vina

Đối với thuê bao trả sau Vinaphone, bạn có thể tra cước thông qua các cách như sau: Soạn tin nhắn theo cú pháp CUOC gửi đến tổng đài 9889. Nếu bạn muốn kiểm tra cước trả sau theo tháng hãy soạn tin nhắn với nội dung CUOC_THÁNG gửi 9889. Sử dụng mã USSD *101# để kiểm tra lượng cước còn lại. Lưu ý cách này chỉ hữu dụng khi bạn đang sử dụng tài khoản EZPAY.
Tổng hợp các gói cước 3G Vinaphone không giới hạn 2019

Hướng dẫn cách kiểm tra cước trả sau mạng Mobifone

Đối với những người sử dụng thuê bao di động Mobifone, có thể kiểm tra cước trả sau Mobifone theo 2 cách đơn giản nhất. Sử dụng mã USSD bằng cách ấn tổ hợp phím *112# bấm nút gọi. Sẽ có thông báo hiện ra trên màn hình cho bạn kiểm tra cước phí hàng tháng. Soạn tin nhắn theo cú pháp TC gửi đến tổng đài 9233. Hệ thống sẽ thông báo cho bạn các loại cước phát sinh, nợ cước tháng trước.
Tổng hợp các gói cước của Mobifone ưu đãi lớn nhất 2019
[caption id="attachment_1823" align="aligncenter" width="600"]kiem-tra-cuoc-tra-sau-viettel-1 kiểm tra tài khoản thuê bao trả sau viettel[/caption]

Cách kiểm tra cước trả sau với thuê bao VietnamMobile

Những người đang sử dụng thuê bao di động của VietnamMobile có thể kiểm tra cước trả sau một cách nhanh chóng bằng mã USSD. Tìm hiểu thông tin về nợ cước thông qua mã USSD: Truy cập vào màn hình cuộc gọi và bấm mã *101# . Sau đó thực hiện cuộc gọi như thông thường. Sẽ có thông báo phản hồi trên màn hình điện thoại của bạn. Nếu muốn kiểm tra cước nóng, hãy thực hiện tương tự với mã *102# và ấn phím gọi.
Hướng dẫn đăng ký 3G Vietnamobile tốc độ cao
Kiểm tra cước trả sau như thế nào chính là thắc mắc chung của những người sử dụng các thuê bao di động của nhà mạng? Trên đây là những cách kiểm tra cước đối với thuê bao trả sau của các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone và VietnamMobile. Hy vọng qua bài viết quý bạn đọc đã biết cách kiểm tra cước để tránh tình trạng cước phát sinh cao hơn so với mức sử dụng!

Hỏi đáp & đánh giá Cách kiểm tra cước trả sau Viettel, Mobi, Vina, Vietnam chi tiết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?