Asus Zenfone 6 ra mắt - cấu hình khủng, camera lật

- 04:09 19/05/2019

Tin công nghệ

0

1391

Mới đây, Asus đã cho ra mắt một bom tấn giá rẻ mới nhất đó chính là Asus Zenfone 6. Đây là chiếc điện thoại mang trong mình khá nhiều tính năng đặc biệt. Đó là camera xoay lật một cách đặc biệt, mang con chip Snapdragon 855 và có giá vô cùng rẻ. Vậy chi tiết chiếc máy này như thế nào? Hãy theo dõi ở bài viết này nhé!

Thiết kế sang trọng của Asus Zenfone 6

[caption id="attachment_1851" align="aligncenter" width="600"]Asus Zenfone 6 ra mắt - cấu hình khủng, camera lật Thiết kế[/caption] Asus Zenfone 6 là một sản phẩm cao cấp. Lên chắc chắn thiết bị sẽ mang thiết kế cao cấp. Mặt trước của máy được bảo vệ bởi lớp kính Gorilla Glass 6 mới ra gần đây. Mặt sau cũng sử dụng một mặt kính được sản xuất bởi Corning. Mặt lưng máy đã được bo công tạo nên độ đàm tay cho người dùng. Kẹp giữa 2 mặt kính này là khung nhôm series 6000. Asus lại chỉ sử dụng một cảm biến vân tay truyền thống nằm ở mặt sau thay vì cảm biến trong màn hình. Xem thêm: điện thoại Asus

Màn hình cao cấp

[caption id="attachment_1852" align="aligncenter" width="600"]Asus Zenfone 6 ra mắt - cấu hình khủng, camera lật Màn hình[/caption] Asus Zenfone 6(tên mã là ZS630KL) sở hữu màn hình 6,4 inch không hề có "tai thỏ" hay lỗ khuyết nào. Thay vào đó, Asus sử dụng một cơ chế lật lên nhằm đưa camera ở sau ra phía trước. Với màn hình, Zenfone 6 sở hữu màn hình IPS LCD 6,4 inch. Tỷ lệ màn hình/mặt trước lên tới 92%. Màn hình này có độ sáng tối đa là 600 nits và có hỗ trợ DCI-P3.

Cụm camera khác biệt

[caption id="attachment_1856" align="aligncenter" width="600"]Asus Zenfone 6 ra mắt - cấu hình khủng, camera lật Camera lật[/caption] Cụm camera lật đặc biệt của Asus Zenfone 6 được làm từ Liquid Metal. Nó nhẹ hơn thép không gỉ nhưng lại bền hơn gấp 4 lần và sẽ tự động đóng lại khi bạn làm rơi điện thoại. Asus đã thử nghiệm đến 100.000 lần lật. Tương đương 28 bức selfie mỗi ngày trong vòng 5 năm. Cụm camera kép này bao gồm một camera sử dụng cảm biến Sony IMX586 48MP. Nó có kích thước điểm ảnh là 0,9µm, khẩu độ f/1.8 và một camera siêu rộng 125 độ, 13MP. [caption id="attachment_1854" align="aligncenter" width="600"]Asus Zenfone 6 ra mắt - cấu hình khủng, camera lật Thông số camera lật[/caption] Với các tính năng phần mềm, cụm camera này có thể quay video 4K 60fps. Asus Zenfone 6 hỗ trợ chống rung điện tử (EIS), kể cả khi chụp selfie. Cơ chế xoay có thể được sử dụng để chụp panorama tự động. Hoặc sử dụng theo dõi chuyển động để đảm bảo đối tượng luôn nằm trong khung hình. Asus cũng đã phát triển HDR+ Enhandced và Night Mode.

Cấu hình mạnh nhất hiện tại

[caption id="attachment_1853" align="aligncenter" width="600"]Asus Zenfone 6 ra mắt - cấu hình khủng, camera lật Asus Zenfone 6 ra mắt - cấu hình khủng, camera lật[/caption] Chiếc flagship Asus Zenfone 6 này được tích hợp con chip Snapdragon 855. Đó còn là 8GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 256GB, chuẩn UFS 2.1. Khay sim hỗ trợ hai SIM Nano cùng thẻ nhớ microSD. Một trong những điểm nhấn lớn nhất của Zenfone 6 chính là viên pin "khủng" 5.000mAh. Tiếp đó là máy có sạc nhanh với công suất sạc tối đa 18W.

Những tính năng cần thiết

Và với ai yêu thích âm thanh thì chắc chắn sẽ khá thích thú với Asus Zenfone 6. Khi Asus đã tích hợp bộ khuếch đại (amplifier) kép cùng chứng nhận âm thanh Hi-Res Audio. Asus còn tặng kèm chiếc tai nghe ZenEar có chứng nhận Hi-Res và có thể cắm vào máy thông qua cổng 3,5mm. Chiếc máy này còn hỗ trợ chất lượng âm thanh aptX HD khi sử dụng tai nghe không dây. [caption id="attachment_1855" align="aligncenter" width="600"]Asus Zenfone 6 ra mắt - cấu hình khủng, camera lật Giao diện ZenUI trên nền Android 9[/caption] Asus Zenfone 6 sử dụng ZenUI 6 trên nền Android 9 Pie. Asus hứa sẽ ưu tiên cho máy nâng cấp lên các bản Android mới sớm nhất. Chiếc máy này chắc chắn sẽ nhận được các bản vá bảo mật tối thiếu trong vòng 2 năm, theo chu kì 2 tháng/lần.

Giá bán Asus Zenfone 6

Asus Zenfone 6 sẽ được bán ở châu Âu trước với mức giá 500 Euro (khoảng 13 triệu đồng). Sản phẩm sẽ bắt đầu được lên kệ vào ngày 23/05 sắp tới.

Hỏi đáp & đánh giá Asus Zenfone 6 ra mắt - cấu hình khủng, camera lật

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?