Top 5 ốp lưng Redmi K20 Pro đáng mua nhất

- 00:01 09/06/2019

Tin công nghệ

0

2307

Redmi K20 Pro tạo nên một cơn sốt lớn trên thị trường. Máy có cấu hình mạnh mẽ nhất hiện tại. Có màn hình tràn viền, không có phần khuyết trên đỉnh máy. Ngoài ra đó là mặt lưng kính sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy nhu cầu về ốp lưng của sản phẩm này là rất cần thiết. Sau đây là top 5 ốp lưng Redmi K20 Pro đáng mua nhất.

Top 5 ốp lưng Redmi K20 Pro đáng mua nhất

Redmi K20 Pro là sản phẩm cao cấp đến đến từ Redmi. Redmi K20 Pro là sản phẩm có mặt lưng là kính. Vậy nên máy vẫn sẽ gặp nhiều nhược điểm. Đầu tiên là về việc bám mồ hôi và dấu vân tay. Tiếp theo là hiện tượng xước nứt vỡ. Vậy nên hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn về top 5 ốp lưng Redmi K20 Pro đáng mua nhất nhé. Xem thêm: Xiaomi Redmi K20 Pro

Top 5 ốp lưng Redmi K20 Pro đáng mua nhất: Ốp Silicon dẻo trong suốt

[caption id="attachment_1972" align="aligncenter" width="401"]Top 5 ốp lưng Redmi K20 Pro đáng mua nhất ốp lưng Silicon Redmi K20 Pro đáng mua nhất[/caption] Đây có lẽ là mẫu ốp phổ biến nhất nhờ ưu điểm của nó. Với ưu điểm là mỏng nhẹ, trong suốt để lộ thiết kế đẹp đẽ của máy. Ngoài ra nó còn giúp chiếc điện thoại chúng ta bảo vệ được một phần tác động khi rơi, va chạm. Giá thành lại rẻ lên rất nhiều được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên loại ốp này có một nhược điểm cố hữu đó chính là dùng lâu sẽ bị ố vàng. Đây sẽ là chiếc ốp đầu tiên trong top 5 ốp lưng Redmi K20 Pro đáng mua nhất.

Top 5 ốp lưng Redmi K20 Pro đáng mua nhất: Ốp Silicon họa tiết

[caption id="attachment_1974" align="aligncenter" width="650"]Top 5 ốp lưng Redmi K20 Pro đáng mua nhất ốp lưng Silicon họa tiết Redmi K20 Pro đáng mua nhất[/caption] Với loại ốp này, ta sẽ hạn chế được điểm yếu cố hữu của loại ốp bên trên. Ta vừa có thể có sự mỏng nhẹ mà vừa có thể hạn chế được tác động cho máy. Mà ta có thể thỏa sức lựa chọn họa tiết, hình ảnh bạn ưng ý trên ốp. Mức giá loại ốp này sẽ đắt hơn một chút so với ốp Silicon dẻo trong suốt. Nhưng với những lợi thế này. Nó vẫn được rất nhiều người dùng.

Top 5 ốp lưng Redmi K20 Pro đáng mua nhất: Ốp lưng nhựa

[caption id="attachment_1971" align="aligncenter" width="600"]Top 5 ốp lưng Redmi K20 Pro đáng mua nhất ốp lưng nhựa Redmi K20 Pro đáng mua nhất[/caption] Sản phẩm tiếp theo trong top 5 ốp lưng Redmi K20 Pro đáng mua nhất đó chính là ốp nhựa. Ốp nhựa sẽ cho chúng ta tất cả những đặc điểm tốt của ốp silicon. Đó chính là sự mỏng nhẹ và thời trang. Nhưng nó loại bền bị và cứng cáp hơn ốp Silicon. Tuy nhiên cũng chính vì sự cứng cáp mà không có sự mềm dẻo như ốp silicon. Lên khi tháo ra tháo vào ốp, nó dễ khiến máy chúng ta bị xước xát. Lên hãy cẩn thận nhé.

Top 5 ốp lưng Redmi K20 Pro đáng mua nhất: Ốp chống sốc

[caption id="attachment_1973" align="aligncenter" width="549"]Top 5 ốp lưng Redmi K20 Pro đáng mua nhất ốp lưng chống sốc Redmi K20 Pro đáng mua nhất[/caption] Đây là mẫu ốp lưng tiếp theo trong top 5 ốp lưng Redmi K20 Pro đáng mua nhất. Đó chính là ốp chống sốc. Loại ốp này cũng được nhiều người tin dùng. Với thiết kế dày dặn, hầm hố. Thường được cấu tạo từ cao su giảm sốc, nhựa hay kim loại. Nó sẽ giúp ta hạn chế tối đa các tác động bên ngoài đến với sản phẩm của chúng ta. Đa phần các loại ốp thuộc kiểu ốp này sẽ có một lớp lót bên trong để hạn chế xước máy. Tuy nhiên, loại ốp này khiến máy dày và nặng lên đáng kể. Và giá cả loại kiểu ốp này cũng khá biến động. Từ vài chục, vài trăm, thậm chí là cả triệu đồng một chiếc.

Top 5 ốp lưng Redmi K20 Pro đáng mua nhất: Bao da

[caption id="attachment_1970" align="aligncenter" width="600"]Top 5 ốp lưng Redmi K20 Pro đáng mua nhất Bao da Redmi K20 Pro đáng mua nhất[/caption] Cấu tạo của loại ốp này thường là một chiếc ốp silicon bình thường nhưng được đính thêm 1 tấm da dày (thường là nhân tạo) bao quanh máy của chúng ta. Nó thường được khóa lại bằng nam châm hoặc khua bấm. Vì vậy đa phần chúng được tích hợp thêm khả năng làm vì khá tiện lợi. Loại ốp lưng cho Redmi K20 Pro trong top 5 ốp lưng Redmi K20 Pro đáng mua nhất này giúp ta vừa có thể bảo vệ cả trước và sau máy. Ngoài ra là chống sốc cho máy, bảo vệ máy khi đa phần các tấm da bên ngoài được làm khá to bản thừa ra. Tuy nhiên, loại ốp này lại phù hợp hơn với người ở đổ tuổi trung niên. Ít tính thời trang và cũng tạo cảm khá dày khi sử dụng.

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 ốp lưng Redmi K20 Pro đáng mua nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?