iPhone 15 Pro Max có mấy màu? Màu nào hiếm nhất 2023?

Cùng tìm hiểu iPhone 15 Pro Max có mấy màu, đâu sẽ là màu hiếm nhất và hot nhất năm 2023 này? Giá bán sẽ là bao nhiêu? Đó đều là những câu hỏi mà bất kì Fans Apple nào cũng đang tìm kiếm, nhất là khi thời điểm ra mắt chỉ còn hơn một tháng nữa. Tất cả câu trả lời sẽ được hé lộ trong bài viết iPhone 15 Pro Max có mấy màu ngay dưới đây.

iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu?

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính xác về giá bán của iPhone 15 Pro Max. Tuy nhiên, với các cải tiến mới về chất liệu khung, chip và camera, có thể dự đoán rằng giá bán của iPhone 2023 sẽ cao hơn một chút so với phiên bản trước đó. Điều này là khá hợp lý khi Apple sẽ có một số thay đổi về thiết kế, cổng sạc và nhất là cảm biến ở cụm camera sau.

Hơn nữa lúc này, trên thị trường chỉ có những tin đồn và dự đoán về giá của từng dung lượng của iPhone 15 Pro Max và chưa có thông tin về giá bán của các phiên bản màu sắc. Dưới đây là mức giá dự kiến mới nhất của sản phẩm này để tham khảo.

iPhone 15 Pro Max Mức giá cập nhật dự kiến mới nhất
iPhone 15 Pro Max bản 128GB 1.199 USD khoảng 28.000.000 VNĐ
iPhone 15 Pro Max bản 256GB 1.299 USD khoảng 30.400.000 VNĐ
iPhone 15 Pro Max bản 512GB 1.499 USD khoảng 35.000.000 VNĐ
iPhone 15 Pro Max bản 1TB 1.699 USD khoảng 39.800.000 VNĐ
iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu?
iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu?

Chú ý: Giá dự kiến của iPhone 15 Pro Max, được tổng hợp từ các tin đồn, đã được cập nhật dưới đây vào ngày 27.7.2023. Giá này sẽ được điều chỉnh liên tục theo các thông tin mới nhất trên thị trường và sẽ thay đổi khi sản phẩm được ra mắt trong tương lai.

iPhone 15 Pro Max có mấy màu?

Dưới đây, MobileCity sẽ đưa ra tất cả các màu có thể sẽ xuất hiện trên mẫu iPhone 15 Pro Max, đây sẽ là phiên bản cao cấp bậc nhất của cả dòng iPhone 15 ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Màu mới đỏ sẫm

Nằm trong số 3 mầu hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trên bất kỳ mẫu iPhone nào, iPhone 15 Pro Max màu đỏ sẫm sẽ rất nổi bật và thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trước đấm đông. Hơn nữa khi vừa nhìn vào mặt lưng thì mọi người sẽ đều biết bạn đang sử dụng một chiếc iPhone 15 Pro Max đẳng cấp.

Màu mới đỏ sẫm
Màu mới đỏ sẫm

Phiên bản iPhone 15 Pro Max màu đỏ sẫm này trông cực giống màu đỏ của các ly rượu vang, Có tin đồn rằng tông màu đỏ rượu vang sẽ là màu chủ đạo của iPhone 15 Pro Max thay thế cho Deep Purple. Màu sắc này mang lại sự sang trọng và trẻ trung, cùng với sự tự tin rực cháy. Tông màu đỏ sâu làm nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh, toát lên sự quyền lực và quyến rũ. Đây được xem là tông màu trend có khả năng xuất hiện cao nhất trên dòng 15 Pro Max năm nay.

Khi nhắc đến màu đỏ, hầu hết mọi người đều biết rằng đây là tông màu đại diện cho mệnh Hoả. Mệnh Hoả thể hiện sự mạnh mẽ, nhiệt huyết và đam mê. Sử dụng tông màu đỏ giúp người thuộc mệnh Hoả đạt được thành công hơn trong công việc và cuộc sống, cũng như kích thích sự đam mê bên trong.

Màu đỏ đậm "phúc bồn tử"

Theo thông tin mới nhất từ trang 9To5Mac, có khả năng iPhone 15 Pro Max sẽ được trang bị màu đỏ phúc bồn tử. Tông màu này được dự đoán sẽ kết hợp giữa đỏ đậm và chút tím đen, tạo nên một sự kết hợp độc đáo và thu hút. Màu sắc mới này sẽ khác biệt hoàn toàn so với các tông màu đỏ trước đây của Apple và còn đậm hơn màu rượu vang được dự đoán trước đó.

Màu đỏ đậm
Màu đỏ đậm "phúc bồn tử"

Bản màu này vẫn có sắc đỏ làm chủ đạo, do đó nó sẽ phù hợp nhất với người mang mệnh Hoả. Nó mang lại may mắn, thành công và sự nhiệt huyết, tăng cường lòng tự tin và đam mê.

Màu hồng

Bên cạnh thông tin về tông màu đỏ phúc bồn tử mới lạ, iPhone 15 Pro Max còn sẽ có một màu sắc mới khiến cho các fan nữ không khỏi thích thú, đó chính là màu hồng. Theo những hình ảnh được rò rỉ trên mạng, tông màu này sẽ rất ngọt ngào và không kém phần sang trọng so với các phiên bản màu hồng trước đây.

Màu hồng
Màu hồng

Có thể điều chỉnh sắc hồng của bản iPhone 13 màu hồng mới để trở nên đậm hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Sự kết hợp với màu đậm sẽ tăng thêm sự cuốn hút và sang trọng cho sản phẩm. Theo phong thuỷ, màu hồng thuộc mệnh Hoả, mang lại năng lượng tích cực và may mắn cho chủ sở hữu.

Màu xám không gian

Màu đầu tiên được dự đoán cho iPhone 15 Pro Max là màu xám không gian, một tông màu quen thuộc với người dùng Apple. Tông màu tối đơn giản này mang lại cảm giác sang trọng, huyền bí và bí ẩn, nhưng cũng rất mạnh mẽ và tinh tế.

Màu xám không gian Grey
Màu xám không gian Grey

Sản phẩm với tông màu này phù hợp với mọi đối tượng, từ trẻ đến già, nam hay nữ đều có thể tỏa sáng vẻ đẹp sang trọng riêng của mình. Theo phong thủy, màu xám đen là tông màu hợp với người mệnh Thuỷ và Thuỷ sinh Mộc, do đó sẽ mang đến may mắn cho những người thuộc hai mệnh này.

Màu vàng

Màu sắc tiếp theo của iPhone 15 Pro Max sẽ là Gold, một trong những màu rất sang trọng, ấm áp và nổi bật của Apple. Màu Gold này đã xuất hiện ở nhiều sản phẩm khác nhau của Apple với nhiều sắc thái khác nhau, nhưng đều mang tính chất sang trọng, lấp lánh và thu hút. Đây là màu biểu tượng cho sự giàu có.

Màu vàng
Màu vàng

Tông màu này tạo nên một tổng thể sáng rực, lấp lánh và thu hút, mang đến sự sang trọng, tươi sáng và lạc quan mới mẻ. Vàng kim là màu thuộc mệnh Thổ, được xem là tương sinh tốt nhất với mệnh Kim. Nó tượng trưng cho sự thành công, hài hòa và hoàn thiện cuộc sống. Màu vàng mang đến may mắn, những điều tích cực và vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Màu bạc

Dự đoán rằng màu sắc tiếp theo của iPhone 15 Pro Max sẽ là màu bạc truyền thống, là tông màu quốc dân của thương hiệu Apple. Màu sắc này luôn thu hút với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và thanh lịch. Màu bạc là sự lựa chọn phổ biến nhất trên các sản phẩm của nhà Táo. Màu sắc này mang đến sự sang trọng và bóng bẩy, đi kèm với thiết kế tinh tế của sản phẩm, tạo nên một tổng thể thu hút và đẳng cấp.

Màu bạc
Màu bạc

Màu bạc, xám có ánh kim được coi là màu cơ bản cho những người thuộc mệnh Kim theo phong thủy. Màu sắc này được cho là sẽ mang lại may mắn, sức khỏe và hoàn cảnh thuận lợi cho những người thuộc mệnh Kim.

iPhone 15 Pro Max màu nào hiếm nhất 2023?

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về số lượng màu sắc của iPhone 15 Pro Max. Tuy nhiên, đánh giá về sự đẹp và mong chờ của từng màu sắc sẽ phụ thuộc vào sở thích cá nhân của người dùng.

iPhone 15 Pro Max màu nào hiếm nhất 2023?
iPhone 15 Pro Max màu nào hiếm nhất 2023?

Nếu phải chọn tông màu mới lạ và đáng mong chờ nhất thì chắc chắn sẽ là màu đỏ rượu vang, phúc bồn tử và màu hồng đậm. Những tông màu này mang đến sự tò mò lớn cho người dùng. Nhưng theo dự đoán, các màu mới lần đầu tiên xuất hiện như màu đỏ rượu vang hoặc hoặc đỏ "phúc bồn tử" sẽ cực hot và được săn đón rất nhiều trong thời gian tới, ngay sau khi ra mắt, nhiều khả năng hiện tượng chát hàng, không có hàng để bán sẽ lại tiếp diễn giống như nhũng gì đã xảy ra với iPhone 14 Pro Max.

Kết luận

Như vậy, các màu mới ra mắt, lần đầu xuất hiện trên iPhone 15 Pro Max sẽ là những màu sắc được săn đón nhiều nhất, vì vậy nếu có ý định mua mẫu điện thoại cao cấp này thì hãy đặt trước sớm nhất có thể nhé!

Trên đây là bài viết iPhone 15 Pro Max có mấy màu của MobileCity, bạn thích màu sắc nào nhất?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 15 Pro Max có mấy màu? Màu nào hiếm nhất 2023?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?