Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy Z Flip 5: AnTuTu, Geekbench

Trong bài viết ngày hôm nay, MobileCity sẽ đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy Z Flip 5, chiếc điện thoại gập flagship được cho ra mắt mới nhất của ông trùm công nghệ Châu Á - Samsung. Hiện tại, mọi người đang bàn tán rất sôi nổi về một trong hai mẫu smartphone được hãng công bố trong sự Unpacked diễn ra vào ngày hôm qua trên tất cả các diễn đàn công nghệ. Trước đó, chúng tôi cũng đã có những bài viết giới thiệu chi tiết về thiết kế, tính năng của chiếc máy Samsung Galaxy Z Flip 5 này. Và bây giờ, để biết được điện thoại mạnh đến đâu, hãy cùng đánh giá hiệu năng của nó nhé.

Samsung Galaxy Z Flip 5 ra mắt với bộ vi xử lí nổi tiếng đình đám đến từ công ty Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 2, cho hiệu suất mạnh mẽ vượt trội. Chiếc màn hình Dynamic AMOLED 2X dẻo dai được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất của hãng, và vô vàn những thông số kĩ thuật hấp dẫn khác nữa sẽ được chúng tôi đề cập đến trong những phần dưới đây. Và không để mọi người phải chờ đợi lâu thêm nữa, hãy cùng đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy Z Flip 5 ngay thôi nào.

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy Z Flip 5

Trước hết, để mọi người có thể nắm bắt được khái quát những thông tin tính năng mà hãng đã trang bị cho Samsung Galaxy Z Flip 5, mời các bạn quan sát bảng thông số kĩ thuật mà chúng tôi đã tạo ra ở dưới đây:

Bảng thông số kĩ thuật Samsung Galaxy Z Flip 5

Tiêu chí Samsung Galaxy Z Flip 5
Kích thước Khi mở: 165.1 x 71.9 x 6.9 mm
Khi gập: 85.1 x 71.9 x 15.1 mm
187 gam (6.60 oz)
Chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 (4 nm)
8 nhân (1 nhân Cortex-X3 3.2GHz, 2 nhân Cortex-A715 2.8GHz, 2 nhân Cortex-A710 2.8GHz, 3 nhân Cortex-A510 2.0GHz)
GPU: Adreno 740
Hệ điều hành: Android 13
Màn hình Dynamic AMOLED 2X, Full HD+ (1.080 x 2.640 pixel), 120Hz, HDR10+, 6.7 inches, độ sáng tối đa 1.200 nits
Màn hình ngoài: Super AMOLED 3.4 inches
Camera trước 10MP, f/2.2, 26 mm (góc rộng)
Quay phim: 4K@30fps
Camera sau 12MP, f/1.8, 24 mm (góc rộng)
12MP, f/2.2 (góc siêu rộng)
Quay phim: 4K@30/60fps, 1.080p@60/240fps, 720p@960fps, HDR10+
Bộ nhớ RAM: 8 GB
ROM: 256 GB, 512 GB
Pin & sạc Li-Po: 3.700 mAh
Sạc nhanh: 25W

Điểm AnTuTu

Ngay sau khi điện thoại được Samsung cho ra mắt tới toàn thể khán giả trong nước và ngoài nước, chúng ta đã có những bài test sức mạnh đầu tiên về chiếc máy Samsung Galaxy Z Flip 5 này. Và đọc đến đây thì chắc hẳn các bạn đang theo dõi bài viết này không thể không nắm bắt được thông tin rằng smartphone sẽ chạy bộ SoC Snapdragon 8 Gen 2 đến từ nhà Qualcomm. Như chúng ta đã  biết, Snapdragon 8 Gen 2 là con chip nổi tiếng với hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Nó được coi là một siêu sao của ngành công nghệ, và cho đến hiện tại, độ hot hit của chipset vẫn chưa hề giảm nhiệt chút nào.

danh-gia-hieu-nang-samsung-galaxy-zflip5-snapdragon8gen2
Samsung Galaxy Z Flip 5 có hiệu năng mạnh mẽ nhờ Snapdragon 8 Gen 2

Con chip luôn đứng top đầu trong bảng xếp hạng những bộ vi xử lý có hiệu năng mạnh mẽ nhất mọi thời đại của giới Android nói riêng và giới công nghệ nói chung. Với chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 5 này, cùng đón xem con chip sẽ cung cấp cho nó một nguồn sức mạnh lớn đến đâu nào.

danh-gia-hieu-nang-samsung-galaxy-zflip5-antutu
Điện thoại có điểm AnTuTu cực cao

Sau khi kiểm tra hiệu năng mà con chip Snapdragon 8 Gen 2 đem tới cho điện thoại thông qua bài test về điểm số AnTuTu, chiếc máy quả thực đã không làm cho chúng ta thất vọng. Nếu như quan sát hình ảnh phía trên đây, mọi người cũng có thể thấy được Samsung Galaxy Z Flip 5 nhận về một số điểm AnTuTu vô cùng cao, con số lên tới hơn 1.2 triệu điểm, cụ thể là 1.255.743. Điều này cũng đủ để nói lên hiệu năng của chiếc smartphone gập cao cấp này rồi.

Quả không hổ danh là sản phẩm hàng đầu của nhà Samsung. Nhân vật chính của chúng ta chắc chắn sẽ xử lý được các tác vụ phức tạp vô cùng mượt mà, kể cả là những tác vụ khó nhất như chơi game yêu cầu cấu hình cao: Genshin Impact, PUBG Mobile,... Người dùng khi sở hữu chiếc điện thoại này cũng không cần lo ngại bất cứ vấn đề gì về hiện năng của máy cả.

Điểm Geekbench

Muốn biết được hiệu năng của một chiếc điện thoại mạnh đến cỡ nào thì chúng ta không thể không quan tâm đến điểm số Geekbench của nó. Thực chất, thông tin về điểm số Geekbench của Samsung Galaxy Z Flip 5 đã được mọi người biết đến từ trước đây thông qua các bài báo cáo rò rỉ. Chiếc máy này sở hữu một số điểm không hề tầm thường một chút nào. Trong hình ảnh mà chúng tôi đã cung cấp dưới đây, các bạn có thể thấy được smartphone có điểm nhân đơn lõi lên tới 2.030 và điểm nhân đa lõi 5.213 điểm.

danh-gia-hieu-nang-samsung-galaxy-zflip5-geekbench
Điểm số Geekbench mà máy đạt được

Một con số rất cao mà không phải chiếc điện thoại nào trên thị trường di động đang dần bão hòa hiện nay vinh dự có được. Điều này lại lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của "quả tim" Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2.

Màn hình Dynamic AMOLED 2X

Dòng sản phẩm điện thoại cao cấp của nhà Samsung - Samsung Galaxy Z Flip 5 được trang bị tấm nền vô cùng xịn sò, cao cấp Dynamic AMOLED 2X. Cho những ai chưa biết thì tấm nền này là thế hệ gen 2 của công nghệ hiển thị HDR10+ do chính Samsung phát triển. Nó có khả năng hạn chế tối đa ánh sáng xanh gây hại cho mắt người dùng, từ đó giúp chúng ta giảm thiểu tình trạng bị mỏi mắt, đau mắt khi nhìn vào màn hình quá lâu.

danh-gia-hieu-nang-samsung-galaxy-zflip5-man-hinh-1
Samsung Galaxy Z Flip 5 có tấm nền Dynamic AMOLED 2X

Chiếc màn hình này cũng là một trong những điểm mạnh nổi bật nhất của Samsung Galaxy Z Flip 5. Máy có khả năng cho ra những hiển thị hình ảnh màu sắc vô cùng sống động, rực rỡ với những dải gam màu chuẩn xác đến 100% DCI-P3. Thêm vào đó, tấm nền này còn có độ sáng tối đa lên tới 1.200 nits, hỗ trợ người dùng có thể tùy chỉnh màn hình về những độ sáng thích hợp trong những khung cảnh môi trường khác nhau sao cho phù hợp.

danh-gia-hieu-nang-samsung-galaxy-zflip5-man-hinh-2
Màn hình hiển thị hình ảnh cực sắc nét

Khái quát lại, Dynamic AMOLED 2X là một loại màn hình cao cấp, tốt nhất trên thị trường hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội. Nó mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời, sống động rực rỡ. Đặc biệt, nó còn bảo vệ mắt người dùng và có thời gian sử dụng lâu dài.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Samsung Galaxy Z Flip 5 là một chiếc điện thoại thông minh màn hình gập cực kì nhỏ gọn. Smartphone có thiết kế khá tương đồng so với người tiền nhiệm của nó là Samsung Galaxy Z Flip 4. Z Flip 5 có các phiên bản tùy chọn màu sắc theo như hãng công bố là màu đen, trắng, xanh lá cây và hồng.

danh-gia-hieu-nang-samsung-galaxy-zflip5-thiet-ke
Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, sang trọng

Samsung Galaxy Z Flip 5 sở hữu một ngoại hình đẹp mắt và sang trọng. Chiếc điện thoại có phần khung được làm bằng kim loại mang lại sự chắc chắn và bền bỉ. Phần bản lề sử dụng chất liệu Armor Aluminium của Z Flip 5 được thiết kế để chống chịu được nhiều lực hơn so với bản lề của Z Flip 4 ra mắt năm ngoái. Điều này cũng có nghĩa là Samsung Galaxy Z Flip 5 của chúng ta ít có khả năng bị hỏng khi gập mở nhiều lần.

Lời tổng kết

Hiện tại, chúng tôi cũng đã cập nhật được mức giá khởi điểm của chiếc điện thoại gập mới nhất đến từ hãng Samsung này. Samsung Galaxy Z Flip 5 sẽ có giá bán rơi vào khoảng 25.99 triệu đồng.

Và ở trên tất cả các cửa hàng của MobileCity cũng đã bắt đầu kinh doanh dòng sản phẩm Samsung Galaxy Z Flip 5 với giá cực kì ngon chỉ từ 25.950.000 đồng mà thôi. Bạn hãy nhanh tay đặt hàng trước để nhận những ưu đãi cực kì hấp dẫn nhé!

Bạn thấy sao về bài đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy Z Flip 5 này? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi được biết.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy Z Flip 5: AnTuTu, Geekbench

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?