Top 10 app chỉnh màu video cực đẹp trên điện thoại dành cho bạn

Có bao giờ bạn thắc mắc các Vloger, Youtuber sử dụng app chỉnh màu video nào mà đẹp và nghệ đến vậy hay không? Không những màu video đẹp như màu film đầy nghệ thuật mà còn có độ sắc nét cao dù chỉ quay bằng thiết bị điện thoại thông thường chứ không phải những máy quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp, đắt tiền.

Nhiều bạn nghĩ rằng những bạn Vloger này đã đăng ký những khoá học edit, chỉnh màu đắt tiền nào đó nhưng thực tế không phải vậy. Họ đơn giản chỉ là có những công thức, bí quyết của riêng mình.

Vậy những công thức đó là gì? Đó chính là sử dụng những app chỉnh màu video cực đẹp mà chúng tôi sắp chia sẻ ở nội dung dưới đây.

Top 10 app chỉnh màu video đẹp nhất 2023

Muốn có một chiếc video với màu sắc đẹp như những thước phim nhưng vẫn giữ nguyên độ phân giải vốn có đã không còn khó khăn như trước với 10 app chỉnh màu video đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Những app này không chỉ mang lại những concept màu cực nghệ cho video của bạn mà chúng còn có nhiều tính năng vô cùng hữu ích như: mẫu video có sẵn, nhạc hot thịnh hành hiện nay, thêm text, hiệu ứng,...

Với cách dùng đơn giản và giao diện thân thiện với người dùng, 10 app chỉnh màu dưới đây sẽ giúp bạn thoả sức sáng tạo và trở thành một editor chuyên nghiệp, tạo ra các tác phẩm mang màu sắc cá nhân độc đáo.

1. Capcut

Capcut là kho tàng video mẫu cùng các tính năng chỉnh sửa, cắt ghép, hiệu ứng đa dạng, vô cùng ấn tượng dành cho bạn. Nơi có thể giúp bạn tạo ra những thước phim mang đậm màu sắc cá nhân, thể hiện tâm trạng, gu thẩm mỹ và lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ của bạn.

Chỉnh sửa màu video cực đẹp trên Capcut
Chỉnh sửa màu video cực đẹp trên Capcut

Đây cũng là ứng dụng được giới trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê sáng tạo nội dung, Freelancer yêu thích sử dụng nhất vì kho màu đa dạng đầy tính nghệ thuật, dễ sử dụng, xuất video nhanh với độ phân giải cao tới 2K.

Ngoài ra Capcut còn là đối tác hỗ trợ cực hữu lớn của TikTok, giúp nền tảng này trở thành xu hướng như hiện nay, rất nhiều TikToker đã nổi tiếng và viral khắp các trang mạng xã hội nhờ vào những video edit trên Capcut.

Cách sử dụng ứng dụng này vô cùng dễ dàng, kể cả những người chưa từng edit video cũng có thể làm được nên bạn không cần lo lắng khi sử dụng nó.

2. Foodie

Đứng thứ 3 trong danh sách được sử dụng nhiều nhất năm là của Foodie. Ứng dụng này đã không còn đơn điệu như hồi mới ra mắt. Hiện nay nó được phát triển với vô vàn các công thức màu siêu đỉnh. Từ màu nghệ thuật, đến màu đặc trưng từng vùng, màu đồ ăn,... Ngoài ra Foodie còn tạo ra hệ sinh thái người dùng Recipe, nơi mọi người chia sẻ những công thức ảnh, video cực đẹp.

Foodie với những công thức màu video chill hết ý
Foodie với những công thức màu video chill hết ý

Thậm chí những công thức màu trên Foodie còn được chia sẻ với mã QR, bạn chỉ cần quét mã là có thể lưu về ứng dụng để sử dụng. Hơn nữa tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

Công thức màu dễ dàng sử dụng với mã QR
Công thức màu dễ dàng sử dụng với mã QR

Vậy nên Foodie đang ngày càng phát triển và có xu thế trở thành app chỉnh màu ảnh, video được yêu thích nhất hiện nay.

Điểm yếu duy nhất của ứng dụng này là khả năng quay video sắc nét còn hạn chế với các điện thoại thế hệ cũ và nó chỉ hỗ trợ tốt nhất trên điện thoại iPhone 11 trở đi.

3. VSCO

Nhiều người chỉ biết đến VSCO với các màu ảnh và tính năng chỉnh sửa ảnh vô cùng chuyên nghiệp nhưng bạn biết không VSCO còn hỗ trợ chỉnh màu video nữa đấy. Các công thức màu trên VSCO thì đã quá nổi tiếng với những người đam mê nhiếp ảnh và chỉnh sửa ảnh rồi nhưng hôm nay chúng tôi vẫn sẽ chia sẻ cho bạn vài công thức màu siêu đẹp dưới đây.

Công thức màu cực trendy của VSCO
Công thức màu cực trendy của VSCO

Lưu ý rằng VSCO chỉ cho bạn dùng thử miễn phí trong 1 tuần đầu, để sử dụng VSCO một cách hoàn hảo nhất và đem lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên đăng ký gói Premium để sử dụng toàn bộ kho màu và những tính năng chuyên nghiệp, cao cấp nhé.

Chi phí sử dụng ứng dụng xịn sò này cũng rất hợp lý
Chi phí sử dụng ứng dụng xịn sò này cũng rất hợp lý

4. Inshot

Đây là một trong những ứng dụng chỉnh sửa, cắt ghép video và ảnh đời đầu và vẫn được yêu thích nhất hiện nay. InShot xuất hiện từ lâu trước cả khi Capcut trở nên nổi tiếng, ứng dụng này được đông đảo giới editor sử dụng vì giao diện thân thiện, chỉnh sửa dễ dàng, nhạc jazz miễn phí cực hay mà bạn khó có thể tìm thấy ở một ứng dụng nào khác.

Bạn có thể chỉnh màu video cực đơn giản với Inshot
Bạn có thể chỉnh màu video cực đơn giản với InShot

Ngoài ra ứng dụng này còn có rất nhiều nhãn dán, hiệu ứng khá chill, việc cân bằng cả hai tính năng chỉnh ảnh và video của InShot cũng là lý do khiến nó trở nên được yêu thích hơn cả.

5. Adobe Lightroom Premium

Adobe Lightroom là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video cực kỳ chuyên nghiệp mà giới dựng phim, nhiếp ảnh ưa dùng. Ứng dụng này hỗ trợ các tính năng chuyên nghiệp mà ngành công nghiệp nhiếp ảnh cần thiết, lại có giá cực phải chăng và dễ sử dụng nên nó đã trở nên nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ biết đến từ năm 2020.

Với Lightroom bạn có thể chỉnh sửa video chuyên nghiệp hơn
Với Lightroom bạn có thể chỉnh sửa video chuyên nghiệp hơn

Tuy vậy với tính năng chỉnh màu cho video, bạn cần đăng ký gói Premium trên Lightroom mới có thể sử dụng. Vì bản thường chỉ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh với các thao tác truyền thống.

6. VN Video Editor

Đây là một ứng dụng chỉnh màu video đẹp để đăng TikTok không kém cạnh Capcut, có thể nói nó được các bạn trẻ TikToker yêu thích chỉ xếp thứ 2 sau ứng dụng Capcut quốc dân đã nhắc tới bên trên.

VN Video Editer là ứng dụng được sử dụng nhiều vì nhiều templete đỉnh
VN Video Editor là ứng dụng được sử dụng nhiều vì nhiều template đỉnh

Nổi bật với những template video có sẵn hot trend cùng màu video đa dạng và giao diện dễ sử dụng, ứng dụng này sẽ giúp bạn có những video cực ấn tượng với những màu sắc như mong muốn.

7. Kine Master

Kine Master là một trong những ứng dụng hàng đầu về chỉnh sửa, edit màu cho video của bạn. Cùng rất nhiều tính năng như chế độ phối màu để tạo hiệu ứng video tuyệt đẹp, lồng tiếng, nhạc nền, hiệu ứng âm thanh, text, nhãn dán,... Ngoài ra nó hỗ trợ nhiều loại khung hình và cho phép bạn xuất video ở chế độ 4K 2160 pixel cực sắc nét.

Kine Master với vô vàn tính năng và màu cho bạn lựa chọn
Kine Master với vô vàn tính năng và màu cho bạn lựa chọn

8. Quik

Quik là một ứng dụng chỉnh sửa video vô cùng tiện dụng với hơn 20 phong cách khác nhau cùng kho nhạc phong phú hoàn toàn miễn phí, bạn có thể sử dụng nhạc, hoặc thêm hiệu ứng theo ý thích để sáng tạo thêm cho chiếc video của mình.

Quik mang lại cho bạn nhiều tính năng chỉnh sửa vô cùng chuyên nghiệp cho bạn
Quik mang lại cho bạn nhiều tính năng chỉnh sửa vô cùng chuyên nghiệp cho bạn

Ngoài ra Quik còn hỗ trợ xuất video ở chế độ HD 1080p đem lại những khung hình sắc nét cho video của bạn.

9. iMovie

iMovie nổi tiếng với bộ lọc màu đa dạng, phong phú cùng những tính năng chỉnh sửa, cắt ghép chuyên nghiệp của họ. Có thể bạn chưa biết nhưng đây là ứng dụng hiếm hoi trên điện thoại cho phép bạn chỉnh màu từng vùng của video với các đồ thị chỉnh màu hệ Contrast, Brightness,... Ngoài ra nó còn đem lại chất lượng chỉnh sửa không khác gì các ứng dụng chuyên nghiệp trên máy tính.

iMobie đem lại chất lượng và màu sắc chân thực cho video của bạn
iMobie đem lại chất lượng và màu sắc chân thực cho video của bạn

10. Filmm

Hiện nay Filmm đang là phần mềm chỉnh màu video tốt nhất trên hệ điều hành Android, ứng dụng này cung cấp cho bạn các bộ lọc chuyên nghiệp, chân thực với hiệu ứng đa dạng, tính năng chỉnh sửa, cắt ghép mạnh mẽ,... Giúp bạn tạo nên những video với màu sắc tuyệt đẹp, chuyên nghiệp như những editor thực thụ.

Đây là ứng dụng chỉnh sửa video đẹp nhất trên Android
Đây là ứng dụng chỉnh sửa video đẹp nhất trên Android

Kết luận

Bên trên là 10 ứng dụng giúp chỉnh màu video cực đẹp và dễ sử dụng dành cho bạn, thật hữu ích và tiện dụng đúng không nào? Ngoài ra bạn có thể tham khảo vài app chứa màu đẹp như: Instagram, Fomz, ProCCD, Analog để quay video với công thức màu đẹp ngay từ đầu. Vậy thì bạn sẽ không còn cần mất thêm thời gian chỉnh sửa màu cho video của mình nữa.

Cảm ơn đã theo dõi bài viết Top 10 app chỉnh màu video cực đẹp trên điện thoại của MobileCity. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm những tin tức hữu ích nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 10 app chỉnh màu video cực đẹp trên điện thoại dành cho bạn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?