Xiaomi Mi 7 sẽ không có mặt trên thị trường, thay vào đó sẽ là cái tên Mi 8

- 03:59 13/05/2018

Tin công nghệ

0

1336

Kế hoạch thay tên của Mi 7 thành Mi 8 của hãng nhằm nhắc đến kỉ niệm 8 năm xuất hiện trên thị trường và cũng trách được con số không may mắn.

Xiaomi Mi 7

Có vẻ như nhiều hãng điện thoại rất hứng thú với việc nhẩy qua những con số, lấy một vài ví dụ điển hình như Samsung bỏ qua chiếc Galaxy Note 6 để lên Note 7. iPhone bỏ qua iPhone 9 và đổi tên iPhone X.

Tuy nhiên tất cả đều có lý do, và Xiaomi cũng đang có ngụ ý muốn thay đổi cái tên Xiaomi Mi 7 để tránh được con số không may mắn của nước này, bên cạnh đó cũng đây cũng là sản phẩm đánh dấu cột mốc 8 năm có mặt trên thị trường và vô cùng thành công.

Xiaomi Mi 7

Đây là một thông tin được Gizmochina, một blogger nổi tiếng tại Trung Quốc hé lộ. Mocha RQ tiết lộ, Xiaomi muốn sản phẩm của mình có điểm đặc biệt với kỷ niệm 8 năm gia nhập trên thị trường. Và con số 7 cũng là một con số không hề đẹp, vậy nên con số 8 sẽ đáng cân nhắc. Xiaomi sẽ ra mắt Mi 8 vào tháng 5 tới sớm lên kệ vào tháng tiếp theo.

Đã có nhiều nguồn thông tin cho rằng sẽ có một thiết bị ra mắt nhằm kỷ niệm 8 năm. Và khi được xác nhận, phiên bản này đúng với thời gian ra mắt Xiaomi Mi 7.

Theo đó, Xiaomi Mi 8 (tên dự đoán của Mi7) sẽ được trang bị nhận diện khuân mặt 3D, con chip mạnh nhất hiện tại Snapdragon 845, RAM 8GB/ ROM 256GB.

Xem thêmHình ảnh thực tế trên tay và cấu hình chi tiết của Xiaomi Mi 7

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi 7 sẽ không có mặt trên thị trường, thay vào đó sẽ là cái tên Mi 8

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?