Hướng dẫn làm hình nền cuộc gọi từ video TikTok chỉ trong phút mốt

- 20:05 14/05/2022

Góc kỹ thuật

0

4266

Hướng dẫn làm hình nền cuộc gọi từ video TikTok đơn giản, dễ thực hiện. Cách tạo sự khác biết bằng hình nền cuộc gọi từ video TikTok.

Hiện tại TikTok đang là một ứng dụng mạng xã hội được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Và có rất nhiều idol được xuất hiện nhờ nền tảng này. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi: Liệu có cách nào đem các video yêu thích trên TikTok để làm hình nền trên chiếc điện thoại của mình không?

Bạn đã quá nhàm chán với giao diện cuộc gọi đơn giản? Làm sao để làm cho giao diện cuộc gọi được sống động? Một tin vui thú vị là chúng ta hoàn toàn có thể làm hình nền cuộc gọi từ video TikTok chỉ qua các bước đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

lam-hinh-nen-cuoc-goi-tu-video-tiktok-0

Cách làm hình nền cuộc gọi từ video TikTok

Đề làm được điều này, bạn đọc hãy làm theo các bước sau đây nhé:

Bước 1: Bạn vào CH Play tìm và tải về ứng dụng NoxLucky. Sau đó thì nhấn mở phần mềm NoxLucky này lên.

lam-hinh-nen-cuoc-goi-tu-video-tiktok-1

Bước 2: Tiếp theo bạn chọn mục "Hình động" > Kế tiếp là tìm và chọn lọc ra video yêu thích của mình. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể cài đặt miến phí video của người khác để làm hình nền cuộc gọi. Nếu bạn muốn dùng video TikTok của chính mình thì phải thêm tiền để nâng cấp tài khoản. Kế tiếp bạn nhận vào video TikTok có sẵn và chọn nút "Cài đặt".

lam-hinh-nen-cuoc-goi-tu-video-tiktok-2

Bước 3: Tại đây bạn chọn "Cài đặt gọi đến" > "Get it" để tiếp tục.

lam-hinh-nen-cuoc-goi-tu-video-tiktok-3

Bước 4: Đến đây bạn bấm vào nút "Cài đặt gọi đến" thêm một lần nữa. Bước này giúp bạn tuy chọn cuộc gọi đến có chuông hay im lặng. Nếu bạn cần có chuông thì chọn âm thanh và ngược lại.

lam-hinh-nen-cuoc-goi-tu-video-tiktok-4

Bước 5: Tiếp theo là cấp quyền truy cập cho ứng dụng, bạn chọn tất cả và nhận chọn "Hoàn thành". Trên máy sẽ báo có ứng dụng NoxLucky đang chạy nền sau khi bạn cài đặt thành công.

lam-hinh-nen-cuoc-goi-tu-video-tiktok-5

Bây giờ bạn có thể, kiểm tra thành quả bằng cách lấy một chiếc điện thoại khác gọi đến điện thoại của mình vừa cài đặt.

lam-hinh-nen-cuoc-goi-tu-video-tiktok-6

Chúng ta vừa tìm tìm hiểu về cách làm hình nền cuộc gọi bằng video TikTok trên các tiết bị Android. Với điện thoại iPhone bạn lên App Store tải và cài đặt NoxLucky và cũng thực hiện tương tự nhé.

Bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm điện thoại Realme cấu hình cao có thể quay và  lướt TikTok thật đã trong mức giá rẻ và nhiều ưu đãi hấp dẫn tại MobileCity.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn làm hình nền cuộc gọi từ video TikTok chỉ trong phút mốt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?