Top Launcher cực đẹp cho điện thoại Android bạn không nên bỏ qua

- 11:45 14/05/2022

Góc kỹ thuật

0

3897

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những giao diện mặc định trên chiếc điện thoại của mình thì hãy thử ngay các ứng dụng thứ 3 cung cấp Launcher cực đẹp cho điện thoại Android này nhé.

Những chiếc điện thoại Android luôn được yêu thích không chỉ vì cấu hình mạnh mà còn cho phép người dùng có thể tùy chỉnh giao diện theo sở thích cá nhân. Muốn thực hiện được điều này, người dùng phải sử dụng ứng dụng Launcher từ các hãng phát triển bên thứ ba, đây được coi là mộ trở lý ảo cá nhân trên điện thoại của bạn. Vậy Launcher là gì? Có những ứng dụng Launcher nào thú vị? Hãy cùng MobileCity tìm hiểu qua bài viết top Launcher cho điện thoại Android dưới đây.

Launcher là gì?

Launcher (trình khởi chạy) là một trong những công cụ hiệu quả nhất cho việc tùy biến giao diện điện thoại Android. Cho phép bạn thay đổi giao diện bao gồm icon, font chữ, màu sắc và cả hiệu ứng, giúp bạn cá nhân hóa tác vụ sử dụng hằng ngày, mang nhiều tính năng hữu ích mới.

top-launcher-cuc-dep-cho-dien-thoai-android-ban-khong-nen-bo-qua-15

Top Launcher cực đẹp cho điện thoại Android

1. Nova Launcher

Nova Launcher là một trình khởi chạy phổ biến nhất trên thế giới với số lượng người sử dụng cực khủng. Nova Launcher đã tối ưu hóa hệ thống, giúp cho việc hoạt động trên các thiết bị Android cấu hình thấp trở nên mượt mà.

top-launcher-cuc-dep-cho-dien-thoai-android-ban-khong-nen-bo-qua-1

Ứng dụng có giao diện đơn giản nhưng rất thu hút người nhìn. Hoạt động ứng dụng này rất mượt mà ổn định. App còn được tích hợp nhiều chức năng tùy chỉnh theo ý thích, bao gồm các gói chủ đề (theme), biểu tượng ứng dụng (icon pack), thiết lập màu sắc (chế độ dark mode, light mode), tùy chỉnh ngăn chứa ứng dụng, thanh dock và nhiều tính năng chỉ có trong những phiên bản Android mới. Quá trình sao lưu, di chuyển, khôi phục cài đặt cá nhân sang thiết bị mới cũng sẽ vô cùng dễ dàng.

2. Apex Laucher

Đây là một trình khởi chạy được ra mắt cách đây khá lâu và được coi là đối thủ của Nova Launcher. Cũng giống như các app khác thì Apex Laucher mang lại hiệu quả khá tốt bao gồm khả năng thay đổi animation, thói quen vuốt và thậm chí còn có dock nơi bạn có thể đặt nhiều biểu tượng.

top-launcher-cuc-dep-cho-dien-thoai-android-ban-khong-nen-bo-qua-2

Apex Laucher có rất nhiều tính năng hay ho như tùy chỉnh chủ đề, di chuyển thanh dock (theo phong cách mới của Google), cuộn trang vô hạn, hiệu ứng chuyển tiếp đẹp mắt, ẩn ứng dụng, biểu tượng tùy chỉnh hay tùy chọn phong cách xem thư mục,...

top-launcher-cuc-dep-cho-dien-thoai-android-ban-khong-nen-bo-qua-3

3. Lawnchair Launcher 2

Giao diện này dành cho team thích chủ nghĩa tối giản, nhẹ nhàng. App này được coi là bản sao của Pixel Launcher với giao diện chính gồm thanh dock chứa 5 icon ứng dụng thường dung, thanh tìm kiếm và tính năng mô phỏng lại chức năng At A Glance của Pixel Launcher gốc từ Google.

top-launcher-cuc-dep-cho-dien-thoai-android-ban-khong-nen-bo-qua-4
top-launcher-cuc-dep-cho-dien-thoai-android-ban-khong-nen-bo-qua-5

Lawnchair Launcher 2 được tích hợp nhiều điểm nổi bật như chỉnh sửa lưới biểu tượng, sử dụng gói biểu tượng (icon pack) từ bên thứ ba, tắt mở At A Glance, thanh search thoải mái theo ý thích, tùy chỉnh kích cỡ biểu tượng (icon).

4. Olaucher

Thêm một sự lựa chọn cho những người dùng thích sự tối giản cùng thao tác cử chỉ thông minh với Olauncher. Một ứng dụng nói không với quảng cáo. Ngoài ra người dùng có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí trên nền tảng này. top-launcher-cuc-dep-cho-dien-thoai-android-ban-khong-nen-bo-qua-6

5. BB Launcher

BB Launcher mang đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng ấn tượng với kiểu bàn phím và ứng dụng lịch đặc trưng. Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng truy cập ứng dụng với thao tác một chạm hay thiết lập các lối tắt một cách cá nhân hóa. Tiện ích cũng giúp bạn sắp xếp các ứng dụng và lối tắt trên bảng màn hình chính tùy chỉnh để truy cập tức thời.

top-launcher-cuc-dep-cho-dien-thoai-android-ban-khong-nen-bo-qua-7

6. Niagara Launcher

Niagara Launcher được người dùng đón nhận rất nhiệt tình ngay từ khi ra mắt. Người dùng có thể dễ dàng lướt tìm ứng dụng chỉ với 1 một ngón tay. Launcher theo phong cách khá tối giản, màu sắc hài hòa, đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

top-launcher-cuc-dep-cho-dien-thoai-android-ban-khong-nen-bo-qua-8

Quảng cáo trên các app dường như là một nỗi ám ảnh, gây khó chịu với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ở Niagara Launcher bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng vì ở đây không những không có quảng cáo mà còn miễn phí khi sử dụng. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng các tính năng nâng cao, bạn cần trả một khoản phí theo từng tháng, theo năm, hoặc mua gói bản quyền vĩnh viễn giá khoảng 15 USD.

7. AIO Launcher

AIO Launcher có sự khác biệt so với các ứng dụng Launcher bởi trình khởi chạy này không có màn hình chính tiêu chuẩn, thay vào đó là một danh sách đầy đủ thông tin.

top-launcher-cuc-dep-cho-dien-thoai-android-ban-khong-nen-bo-qua-9

Các thông tịn được hiển thị bao gồm in nhắn SMS mới nhất, cuộc gọi nhỡ, trình phát đa phương tiện, thông tin hệ thống (RAM, pin, bộ nhớ,...) và thậm chí những thứ như tin tức, giá Bitcoin, Twitter,...

top-launcher-cuc-dep-cho-dien-thoai-android-ban-khong-nen-bo-qua-10

8. APUS Launcher

APUS Launcher được ví như một kho tàng với 50.000 hình nền cùng với nhiều loại chủ đề khác nhau. Ngoài ra còn có một vài tính năng khác như có trang chủ, khả năng ẩn ứng dụng và khóa app.

top-launcher-cuc-dep-cho-dien-thoai-android-ban-khong-nen-bo-qua-11

Trình khởi chạy này có phong cách thiết kế giống với Nova Launcher, Lawnchair,... giao diện của APUS sống động và nhiều màu sắc hơn. Ứng dụng có thể tải miễn phí và có quảng cáo.

Bài viết trên đã tổng hợp top những Launcher cực đẹp cho điện thoại Android. Mong rằng bạn sẽ tìm được launcher vừa ý nhất với mình nhé.

Đừng quên, MobiCity đang có rất nhiều deal siêu hời dành cho điện thoại Xiaomi, tham khảo ngay nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Top Launcher cực đẹp cho điện thoại Android bạn không nên bỏ qua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?