Hướng dẫn chụp hình với áo dài truyền thống cực đẹp bằng điện thoại cực dễ

- 09:26 11/08/2022

Góc kỹ thuật

0

1755

Áo dài là trang phục truyền thống của người Việt Nam, tôn nên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Nhưng không phải ai cũng biết cách chụp ảnh với áo dài cho đẹp. Dưới đây MobileCity sẽ hướng dẫn chụp hình với áo dài truyền thống cực đẹp bằng điện thoại cực dễ.

cach-chup-anh-voi-ao-dai-dep-bang-dien-thoai

Hướng dẫn chụp hình với áo dài truyền thống cực đẹp bằng điện thoại

Lưu ý: Khi chụp ảnh trên điện thoại ở ngoài trời, hãy tăng Max, tối đa độ sáng màn hình lên thì khi chụp sẽ nhìn chính được xác được màu, độ sáng của ảnh nhé!

1. Thiết lập chụp ảnh trên điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng Camera (hoặc Máy ảnh) trên điện thoại lên, chọn biểu tượng Cài đặt ở góc trên bên phải (một số điện thoại sẽ là biểu tượng dấu ba chấm dọc, ba dấu gạch ngang, hoặc hình bánh răng). Chọn tiếp Lưới (một số điện thoại sẽ là Hiển thị đường lưới, Đường lưới,...).

cach-chup-anh-voi-ao-dai-dep-bang-dien-thoai-2

Bước 2: Nhấn vào Định luật một phần ba. Với một số mẫu điện thoại khác, bạn chọn công tắc ảo phía bên cạnh để bật lên là được.

cach-chup-anh-voi-ao-dai-dep-bang-dien-thoai-3

Bước 3: Thoát ra ngoài giao diện Camera vuốt sang trái để chọn chế độ Chuyên nghiệp.

cach-chup-anh-voi-ao-dai-dep-bang-dien-thoai-4

Bước 4: Ở phần ISO hãy để giá trị từ 800 cho tới 1600, nếu thấy ảnh quá sáng thì giảm giá trị này xuống và ảnh bị tối thì hãy tăng giá trị này lên. Còn phần MF thì chính là để xóa phông. Bạn kéo thanh giá trị chậm để căn sao cho xóa phông hậu cảnh, người được chụp vẫn phải nét.

cach-chup-anh-voi-ao-dai-dep-bang-dien-thoai-5

2. Tạo dáng chụp

Khi chụp bạn căn máy ảnh để chụp được từ phần hông, eo của cô gái cho tới qua đầu một chút, đôi tay nên cầm thêm một bó hoa kiểu tròn ngắn thì cô gái sẽ trông cao hơn, đẹp hơn, tay còn lại có thể cũng cầm hoa hoặc để tự nhiên, nhưng không được để thõng thẳng tay sẽ không được đẹp mắt.

cach-chup-anh-voi-ao-dai-dep-bang-dien-thoai-6

Với các ảnh chụp dáng đứng và ngồi thì nên lấy chụp từ phía trên đầu cho tới trên đầu gối của người được chụp vì như thế sẽ tôn dáng hơn, trông xinh hơn nhiều. Ví dụ như ảnh bên dưới đây.

cach-chup-anh-voi-ao-dai-dep-bang-dien-thoai-7

Trên đây mình vừa hướng dẫn cách chụp ảnh với áo dài đẹp hơn. Bạn hãy thử và cảm nhận sự hiệu quả. Chúc bạn có những bức hình đẹp nhất!

Ngoài ra, Mobilecity đang kinh doanh nhiều mẫu điện thoại iPhone cũ hàng đẹp giá rẻ, mời bạn tham khảo.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chụp hình với áo dài truyền thống cực đẹp bằng điện thoại cực dễ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?