Cách hiển thị tốc độ mạng trên điện thoại Realme theo thời gian thực cực đơn giản

- 14:16 10/08/2022

Góc kỹ thuật

0

3824

Nhiều người sử dụng điện thoại muốn biết tốc độ mạng hiện tại của điện thoại là bao nhiêu để biết có nhiều ứng dụng đang chạy ngầm tải dữ liệu hay không. Hiểu điều đó MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị tốc độ mạng trên điện thoại Realme theo thời gian thực cực đơn giản.

Cách hiển thị tốc độ mạng trên điện thoại Realme theo thời gian thực

Đây là một tính năng có sẵn trên điện thoại Realme nên bạn không cần tải thêm bất cứ ứng dụng nào cả, chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt của điện thoại Realme, vuốt xuống và chọn mục Thông báo và thanh trạng thái.

cach-hien-thi-toc-do-mang-tren-dien-thoai-realme-1

Bước 2: Bấm chọn Thanh trạng thái, ở phía dưới có danh sách các biểu tượng, đứng ngay đầu danh sách là mục Tốc độ mạng theo thời gian thực, bạn hãy bật công tắc ảo bên phải phần này lên. Ngay sau đó trên thanh thông báo sẽ hiện tốc độ mạng.

cach-hien-thi-toc-do-mang-tren-dien-thoai-realme-2

 Và đây là thành quả:

cach-hien-thi-toc-do-mang-tren-dien-thoai-realme-4

Như vậy mình vừa hướng dẫn bạn cách hiển thị tốc độ mạng điện thoại Realme. Hãy thử và trải nhiệm nhé! Ngoài ra bạn có thể tham khảo các điện thoại Realme xách tay giá tốt tại MobileCity.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách hiển thị tốc độ mạng trên điện thoại Realme theo thời gian thực cực đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?