Cách khôi phục Tài khoản Youtube bị tạm ngưng đơn giản

- 22:45 09/08/2022

Góc kỹ thuật

0

9743

Làm sao lấy lại được Tài khoản Youtube bị tạm ngưng? Theo dõi bài viết cách khôi phục Tài khoản Youtube bị tạm ngưng để trải lời thắc mắc trên.

Chúng ta đều biết Youtube và Google rất nghiêm ngặt về các điều khoản và chính sách của họ. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đang tuân thủ chúng đúng cách, nếu không, bạn sẽ sớm nhận được thông báo "Chấm dứt tài khoản". Nếu chẳng may tài khoản của bạn gặp phải những vấn đề vê tạm ngưng thì hãy cùng MobileCity tìm hiểu cách khôi phục Tài khoản Youtube bị tạm ngưng ngay sau đây.

cach-khoi-phuc-tai-khoan-youtube-bi-tam-ngung-00-1

Phân biệt tài khoản Youtube bị Tạm ngưng hoặc Chấm dứt?

Có hai điều khoản khác nhau đó là Tài khoản bị treo hoặc bị chấm dứt. Nếu bạn nhận được thông báo Tài khoản Youtube hoặc Kênh Youtube bị chấm dứt từ Youtube thì bạn sẽ không thể khôi phục lại được nữa. Điều đó có nghĩa là bạn không thể lấy lại Kênh hoặc Tài khoản Youtube của mình trong bất kỳ điều kiện nào.

cach-khoi-phuc-tai-khoan-youtube-bi-tam-ngung-0

Nhưng nếu tài khoản Youtube của bạn bị tạm ngưng thì có 70% khả năng lấy lại được trong vòng vài ngày. Bởi vì việc tạm ngưng tài khoản Youtube phụ thuộc vào nhiều điều. Youtube có thể gắn cờ video và bạn sẽ nhận được thông báo cảnh báo có tên là “Youtube STRIKE”. Vì lý do này, Youtube có thể xóa tính năng kiếm tiền trên tài khoản của bạn hoặc có thể gỡ video khỏi kênh Youtube. có thể bạn chỉ nhận được ba STRIKES trong vòng ba tháng. sau ba tháng, nhóm Youtube sẽ xem xét lại trạng thái tài khoản của bạn. nếu trạng thái kênh của bạn tốt thì bạn sẽ lấy lại được, nếu không thì họ có thể chấm dứt kênh Youtube vĩnh viễn.

Giải pháp khôi phục Tài khoản Youtube bị tạm ngưng

Đây là ảnh chụp màn hình của một email nhận được từ Youtube cho tài khoản Youtube bị tạm ngưng của mình.

cach-khoi-phuc-tai-khoan-youtube-bi-tam-ngung-1

Nếu kênh bị tạm ngưng vì lý do hợp lệ, thì bạn có thể lấy lại tài khoản Youtube hoặc kênh Youtube.

cach-khoi-phuc-tai-khoan-youtube-bi-tam-ngung-2

Nhưng nếu bạn không vi phạm chính sách và điều khoản của Youtube thì bạn hãy điền vào trang Google Account Help và điền vào các ô thoại sau với thông tin tương ứng của mình một cách chi tiết và chính xác trong trong các mục khiếu nại này và sau đó gửi nó đi để được xem xét.

cach-khoi-phuc-tai-khoan-youtube-bi-tam-ngung-3

Sau đó, chuyên viên của Google hoặc Youtube sẽ xem xét lại và nếu họ cho rằng đó chỉ là sự nhầm lẫn và không có gì sai sót trên kênh của bạn thì kênh của bạn sẽ được khôi phục lại. Cuối cùng, bạn sẽ nhận được thư từ nhóm Youtube như thế này.

cach-khoi-phuc-tai-khoan-youtube-bi-tam-ngung-4

Trên đây là tất cả về cách kích hoạt tài khoản Youtube hoặc kênh Youtube bị treo? Một điều nữa nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào hoặc bất kỳ vấn đề nào về Youtube của bạn có thể hỏi-đáp trên diễn đàn hỗ trợ của Youtube.

Chúc bạn thành công!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách khôi phục Tài khoản Youtube bị tạm ngưng đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?