Cách đặt tên TikTok mới cho tài khoản đơn giản và nhanh chóng

- 10:15 11/08/2022

Góc kỹ thuật

0

1401

Bạn muốn tạo dấu ấn riêng qua nickname trên TikTok. Hãy tham khảo cách đặt tên TikTok mới cho tài khoản mà MobileCity sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây.

TikTok là một trong những ứng dụng hot nhất hiện nay được đông đảo các bạn trẻ sử dụng. Ứng dụng này cho phép người dùng đăng tải những video chia sẻ, review, hướng dẫn nấu ăn,... với thời lượng từ 1-10 phút. Điểm tạo nên sức hút lớn nhất cho Tik Tok chính là các tính năng chỉnh sửa độc đáo và kho tàng các bản nhạc Tik Tok đa dạng, giúp người dùng dễ dàng tạo ra những video ấn tượng, độc đáo. Nếu bạn cũng đang sử dụng nền tảng này và muốn tạo cho mình một cái tên đậm chất riêng để không nhầm lẫn với ai. Hãy tham khảo cách đặt tên TikTok mới cho tài khoản chỉ với bài bước đơn giản dưới đây.

cach-dat-ten-tiktok-moi-cho-tai-khoan-don-gian-va-nhanh-chong-4

Vì sao nên đặt tên Tiktok mới cho tài khoản?

Hiện nay số người sử dụng TikTok không ngừng tăng. Chính vì vậy mà tên tài khoản của bạn có thể sẽ trùng với người khác, điều này làm bạn khó chịu và cảm thấy bất tiện. Tính năng mới này sẽ giúp bạn có một cái tên riêng biệt, độc đáo và khó có thể nhầm lẫn với người khác. Không chỉ là tên, tài khoản này còn giúp bạn thể hiện được cá tính và phong cách của mình. Điều này cũng hạn chế được tình trạng khóa tài khoản và khằng định đây là tài khoản thật, không phải giả mạo.

Cách đặt tên TikTok mới cho tài khoản

Dưới đây là các bước thực hiện đổi tên cho tài khoản Tiktok, cùng theo dõi nhé:

Bước 1: Đầu tiên bạn mở ứng dụng TikTok lên, tiếp theo ấn vào mục Hồ sơ > Sửa hồ sơ.

cach-dat-ten-tiktok-moi-cho-tai-khoan-don-gian-va-nhanh-chong-1a

Bước 2: Bạn ấn tiếp vào mục Tên. 

cach-dat-ten-tiktok-moi-cho-tai-khoan-don-gian-va-nhanh-chong-2a

Bước 3: Bạn tiến hành đặt tên TikTok mà mình muốn thay đổi, cuối cùng ấn Lưu là hoàn tất.

cach-dat-ten-tiktok-moi-cho-tai-khoan-don-gian-va-nhanh-chong-3a

Lưu ý: Bạn chỉ có thể đổi tên TikTok mới sau 30 ngày tính từ lần đổi mới tên trước đó. Đồng thời để mọi người biết được tài khoản của bạn là thật, không phải giả mạo.

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã nắm được cách đặt tên TikTok mới cho tài khoản của mình. Chúc bạn thực hiện thành công và có những giây phút thư giãn nhất trên ứng dụng này nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Cách đặt tên TikTok mới cho tài khoản đơn giản và nhanh chóng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?