Điện thoại màn hình gập của Huawei được tiết lộ

- 23:29 16/12/2021

Tin công nghệ

0

1666

Huawei xác nhận chuẩn bị ra mắt Huawei P50 Pocket, điện thoại màn hình gập ngang đầu tiên của thương hiệu.

Huawei là thương hiệu không còn quá xa lạ với các thiết bị có thể gập lại, chỉ tính riêng trong vài năm qua ba thiết bị đã được ra đời từ nhà sản xuất này bao gồm Huawei Mate X, Mate Xs và Mate X2, đây là mẫu điện thoại mà Huawei mới giới thiệu vào tháng hai vừa qua. 

huawei-p50

Tất cả những mẫu trên đều tương tự như Samsung Galaxy Z Fold 3. Chung đều có thể gập lại theo chiều dọc và có độ lớn như một chiếc máy tính bảng nhỏ khi mở ra. Tuy nhiên, gần đây, Huawei đã bắt đầu giới thiệu một chiếc điện thoại có thể gập lại giống với Samsung Galaxy Flip hơn và một bức ảnh thời trang được xuất bản bởi Harper's Bazaar Trung Quốc đã tiết lộ thiết bị trông như thế nào.

Được biết, mẫu điện thoại này có tên Huawei P50 Pocket, nhìn thiết kế bên ngoài, có vẻ chiếc điện thoại này trông khá lớn với màn hình bên ngoài có thể hiển thị thời gian tương tự như màn hình phụ trên Samsung Z Flip, có vẻ nó sẽ được thiết kế vị trí của cảm biến vân tay ở trên các cạnh, phiên bản trong buổi chụp hình của Harper's Bazaar là màu vàng với rất nhiều hoa văn được thiết kế tinh xảo nhưng teaser của Huawei cho thấy nó cũng sẽ có một biến thể màu bạc với họa tiết kẻ sọc kim cương.

huawei-p50-2

Huawei sẽ chính thức trình làng P50 Pocket vào ngày 23 tháng 12. Theo bạn giá bán của siêu phẩm mới của Huawei sẽ là bao nhiêu?

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại màn hình gập của Huawei được tiết lộ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?